กระเป๋ากันง่วง,ง่วงอย่าขับ,สแกนเนีย Scania Driver Competitions 2010 รณรงค์กระเป๋ากันง่วง...ลดอุบัติเหตุ แจกฟรี : PostfreePlaza

อื่นๆ รถยนต์ ยานพาหนะ

Scania Driver Competitions 2010 รณรงค์กระเป๋ากันง่วง...ลดอุบัติเหตุ แจกฟรี

  • Tel :
  • ประเภท : ต้องการขาย
  • สภาพสินค้า : ของใหม่
  • ที่ตั้งสินค้า : กรุงเทพมหานคร
  • วันที่ลงประกาศ : 14 พ.ย 2553
  • อัพเดทล่าสุด : 14 พ.ย 2553
  • จำนวนผู้ชม : 664 ครั้ง
  • ราคา : 0.0 บาท
    กระเป๋ากันง่วง กรุงเทพมหานคร
    รายละเอียดประกาศ

    กระเป๋ากันง่วง...ลดอุบัติเหตุ  โดย นพ.มนูญ  ลีเชวงวงศ์ ประธานกรรมการทุนง่วงอย่าขับ  ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ   เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา  กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์  มูลนิธิรามาธิบดี  เข้าร่วมรณรงค์ในงาน Scania Driver Competitions 2010 อย่างเป็นทางการ   ในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2553  ตั้งแต่เวลา เวลา 8.30 น. -17.00 น.  จัดสนามแข่งขันขับรถใหญ่รายการใหญ่ระดับโลกรายการหนึ่ง และได้จัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก
     
    นาย ภูริวัทน์ รักอินทร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด กล่าวว่า การจัดงานการแข่งขันคัดเลือกผู้แข่งขันที่มีคุณสมบัติพร้อมที่สุดทั้ง 10 คน ที่จะเริ่มต้นการต่อสู้ในการแข่งขันขับรถประเภทหัวลากและประเภทรถบัส เพื่อแสดงความเป็นสุดยอดมืออาชีพและชิงความเป็นที่หนึ่ง  และคัดเลือกผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศแล้ว 10 ท่าน จากผู้ลงสมัครกว่า 700  ท่าน  สู่ประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ใน การแข่งขัน Scania Driver Competitions 2010   วัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ เน้นการกระตุ้นเตือนและเสริมสร้างทักษะในวิชาชีพให้กับพนักงานขับรถ  และการมีส่วนร่วมเพื่อช่วยให้สังคมมีความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนมากยิ่งขึ้น  เพื่อยกสถานะของพนักงานขับรถให้บุคคลทั่วไป ได้เห็นถึงคุณค่าในอาชีพนี้ยิ่งขึ้น
     
    นายวิชัย  จิราธิยุต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด กล่าวถึง ความปลอดภัยของการเกิดอุบัติเหตุที่มีสาเหตุมาจาก “ง่วงหลับใน”  ท่านได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัยทางด้านการขับขี่มาตลอด  ด้วยปัญหาอุบัติภัยบนท้องถนนนั้นเป็นปัญหาสำคัญของทุกประเทศทั่วโลก ในแต่ละปีมีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทั่วโลกกว่า 1.2 ล้านคน บาดเจ็บและพิการกว่า 50 ล้านคน ทำให้องค์การสหประชาชาติพยายามผลักดันให้ปัญหาอุบัติเหตุทางถนนเป็นวาระสำคัญที่ทุกประเทศจะต้องให้ความสำคัญและเร่งดำเนินการแก้ไข และการจัดงานแข่งขันครั้งนี้ได้นำรูปแบบและวิธีการที่ใช้แข่งขันในทวีปยุโรปมาเป็นตันแบบ  ซึ่งพนักงานขับรถหัวลากและรถโดยสาร จะมีโอกาสได้เสริมทักษะและพัฒนาความเป็นมืออาชีพ  และมีความมั่นใจเกี่ยวกับโครงการรณรงค์กระเป๋ากันง่วง...ลดอุบัติเหตุ  คุณสมบัติกระเป๋ากันง่วง....ลดอุบัติเหตุ  เน้นการเตรียมความพร้อมในการป้องกันและสร้างจิตใต้สำนึกและกระตุ้น ความปลอดภัยด้วยสติศักยภาพทางด้านสมาธิ   เพราะตัวกระเป๋ากันง่วง..ลดอุบัติเหตุ  บอกถึงวิธีการแก้ไขอย่างต่อเนื่อง สำหรับวางข้างกายคนขับ  ซึ่งข้างกระเป๋าจะมีข้อความบอกถึงอันตรายของการง่วงแล้วขับ  และมีวิธีป้องกันง่ายๆ ด้วยตัวเอง ในกระเป๋านี้บรรจุของที่จำเป็น 9 อย่าง ได้แก่ ลูกอม หมากฝรั่ง ยาหม่องน้ำหรือยาดม กาแฟ เครื่องดื่มชูกำลัง หมอนรองคอ หน้ากากปิดตา ปลั๊กอุดหู  เพื่อให้คนขับหยิบใช้ได้ทันทีเมื่อเกิดอาการง่วง หรือต้องการพักผ่อน   เพราะอาชีพการขับรถนี้เป็นอาชีพที่มีความรับผิดชอบสูงมาก ไม่ว่าจะเป็นรถที่ขับขี่ สินค้าที่ขนส่ง หรือผู้โดยสาร ไม่ว่าจะเป็นรถที่ขับขี่ สินค้าที่ขนส่ง หรือผู้โดยสาร ซึ่งประมาณค่าความเสียหายมิได้นั้น  คุณสมบัติกระเป๋ากันง่วง....ลดอุบัติเหตุ  เน้นการเตรียมความพร้อมในการป้องกันและสร้างจิตใต้สำนึกและกระตุ้น ความปลอดภัยด้วยสติศักยภาพทางด้านสมาธิของผู้ขับขี่
    กิจกรรมรณรงค์กระเป๋ากันง่วง...ลดอุบัติเหตุ  แจกฟรี!   Scania Driver Competitions 2010 ให้แก่ผู้เข้าชมงาน,ผู้เข้าแข่งขัน และสื่อมวลชน  และกลุ่มพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้ สนุกสนานกับกิจกรรมบนเทวีกับทีมงานพีอาร์แจกกระเป๋ากันง่วง...ลดอุบัติเหตุ ฟรี
    และกล่าวขอขอบพระคุณการร่วมมือของหน่วยงานภาคเอกชน เสริมสร้างเป็นเครือข่าย  ยุทธศาสตร์การมีส่วนร่วมรณรงค์กับหน่วยงานภาคเอกชน  1. บริษัท ไทยลอตเต้  จำกัด     2. สมาคมเครื่องดื่มชูกำลัง เพื่อพลังงาน   3. บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)  4. บริษัท เบอร์แทรมเคมิคอล (1982) จำกัด    5. บริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที (ประเทศไทย) จำกัด
     6. บริษัท ไทยยินตัน จำกัด    7. บริษัท อินบิสโก้ (ประเทศไทย) จำกัด 
     
    Public Relations Head Office  : For more information, please contact:
    The  Eye D Company Limited.
    Corporate Communications and  Social Responsibility Program
    คุณสิริกิติยา    ทัศนวิสุทธิ์ /  PS. Group Chief Operating Project : E-mail : sirikitiya@theeyed.com
    คุณนันทิยา  รอดอยู่/ PS. Public Relation of government project    : E-mail : nantiya.r@theeyed.com
    คุณศิริเพ็ญ  บัวเกตุ / As. Assistant  executives & Coordinated action plans  E-mail : siriphen.as@theeyed.com
    Tel  : 02-728-1732 ,02-728-7372  Fax : 02-728-0540 
    Mobile: 081-845-5614, 081-899-5614   E-mail : theeyed@theeyed.com
    ข้อมูลประกาศ
    ประเภท : ต้องการขาย
    สภาพสินค้า : ของใหม่
    ราคา : 0.0 บาท
    สินค้าทั้งหมด :

    สินค้าอื่นใน รถยนต์ ยานพาหนะ

  • ย้ายไฟแนนซ์รถ ปิดบัญชี ไถ่รถยึด จัดง่าย ไม่ยุ่งยาก
  • 28 ก.พ 2563
  • ไฟแนนซ์รถ ไม่เช็กบูโร จัดง่าย ได้เงินเร็ว ไม่ต้องเป็นเจ้าบ้าน 063-429-3946
  • 28 ก.พ 2563
  • จัดไฟแนนซ์รถมือสอง ไม่เช็กเครดิต ไม่ต้องเป็นเจ้าบ้าน จัดง่าย ได้เงินเร็ว
  • 28 ก.พ 2563
  • TAGS แท็กที่คุณสนใจ

    LIKE ถูกใจโพสต์ฟรีพลาซ่า

    bots SEO ของ Google เข้ามาเก็บข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2567 เวลา 23.40 น.
    สงวนสิขสิทธิ์ © 2553 โพสฟรีพลาซ่า | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อเรา | ลงประกาศฟรี | ลงโฆษณา | PostfreePlaza.com