ผิวขาวถาวร,ทำผิวขาว,รับทำผิว,วิธีทำผิวขาว,ผิวสวย อยากผิวขาวติดต่อเราสิ : PostfreePlaza

เครื่องสำอางค์ เครื่องสำอางค์ เสริมความงาม

อยากผิวขาวติดต่อเราสิ

  • Tel :
  • ประเภท : ต้องการเช่า
  • สภาพสินค้า : ของใหม่
  • ที่ตั้งสินค้า : ชัยนาท
  • วันที่ลงประกาศ : วันนี้ 00:00:00
  • อัพเดทล่าสุด : 2 ม.ก 2554
  • จำนวนผู้ชม : 748 ครั้ง
  • ราคา : 0.0 บาท
    ผิวขาวถาวร ชัยนาท
    รายละเอียดประกาศ
     
    www.uturnbeauty.com
     
    เหมาะมากสำหรับคนที่ อยากขาว ขาวถาวร 100%
     
          เบื่อการกินยาที่ไม่มีวันขาว ฉีดผิวขาวที่ไม่เห็นว่าจะขาวสักที ครีมที่ว่าดีก็ไม่เห็นจะช่วยอะไร เราท้าให้คุณลอง รับประกันและยืนยันว่าขาวได้จริงที่สุด พิสูจน์และดูตัวอย่างความขาวที่คุณเคยคิดว่าเป็นไปไม่ได้ ได้ที่ www.uturnbeauty.com
     
    จะจ่ายแพงกว่าให้สถานความงามดังๆไปทำไมในเมื่อของเราก็ขาวจริง คุณภาพไม่ด้อยกว่า
     
     !ทรีทเมนต์เพื่อผิวขาวถาวร ขาวทั่วเรือนร่างพร้อมหน้าใสอมชมพู ของเราของแท้แค่ โทร 0875159100 และ 0868468577 ได้เลยค่ะ ตลอด 24 ช.ม
     
    และนี้ เป็นการปรับผิวให้ขาวอย่างถาวร ไม่กลับมาดำอีกแน่นอนค่ะ เป็นการผลัดเซลผิวเก่าด้วย AHA หลังจากนั้นผิวของเราจะค่อยๆผลัดออกอย่างอ่อนโยนระหว่างนั้น ทางร้านเราจะมีครีมที่มีประสิทธิภาพให้คุณใช้ควบคู่กันไปด้วย หลังจากทำเสร็จบำรุงครีมสูตรของเรา รับรองค่ะคุณจะเปลี่ยนไปอย่างมากใสขาวปริ๊งอย่างที่ไม่เคยเป็น ไม่ใช่แค่ใสนะค่ะ แต่เปลี่ยนจากคนดำเป็นคนขาวค่ะ เปลี่ยนจากผู้มองเป็นผู้ถูกมองแน่นอนค่ะ และที่สำคัญขาวถาวรไม่กลับมาดำอีกแน่นอน
     
    เราทราบถึงปัญหาของลูกค้าหลายๆท่านนะค่ะว่าเคยลองมาหลายวิธี เสียเวลาและเสียเงินไปมาก กับการสรรหาวิธีที่จะทำให้ตัวเองขาว ไม่ว่าจะ กิน ฉีด หรือขัด ลองมาหมดทุกวิธี จนคิดว่าชีวิตนี้คงไม่มีอะไรที่จะมาทำให้คุณขาวได้จริง คุณสามารถจบปัญหาเหล่านี้ได้ด้วยทรีตเม้นของเรา คุณเจอแล้วไม่ต้องไปสรรหาให้เสียเวลาเสียเงินฟรีจากที่ไหนๆอีกต่อไป การันตีว่าขาวจริงค่ะ รับประกันความขาวด้วยตัวเอง จากแต่ก่อนที่เคยเป็นคนผิวดำคล้ำ ผิวหยาบ สีผิวไม่สม่ำเสมอ มาเป็นคนขาวเนียนใสทั่วเรือนร่าง และไม่เพียงแต่ตัวเจ้าของร้านเท่านั้นนะค่ะที่รับประกันว่าขาวจริง ลูกค้าที่มารับบริการและสั่งผลิตภัณฑ์ของเราน่ารักมากค่ะ ส่งรูปมาให้ช่วยยืนยันและการันตีให้มั่นใจมากยิ่งขึ้นว่าของเราขาวได้จริงค่ะ อีกทั่งราคาสมเหตุสมผล ไม่ถูกจนน่ากลัวและไม่แพงจนเกินไปค่ะ คุณไม่จำเป็นต้องเข้าสถานความงามดังๆให้เสียค่าชาร์ต บางครั้งทำแล้วไม่ขาว ขาวแป๊บเดียว เงินที่สูญเสียไปถ้าเทียบกันแล้วสูงค่ะ ส่วนบางที่เอาราคาถูกมาล่อใจ ไม่มีหลักแหล่งจริงลูกค้าเราก็โดนมาเยอะเช่นค่ะ เราจึงต้องมาชี้แจ้งให้ลูกค้าทราบดั่งข้อมูลข้างต้นค่ะ
     
    ข่าวสารเพิ่มเติมจากร้านยูเทิร์นบิวตี้แคร์
    ปัจจุบันมีลูกค้ามาทำผิวขาวกับเราเป็นจำนวนมากจากการบอกต่อ ลองพิสูจน์เอง ไม่เพียงแค่ลูกค้าของเราเท่านั้นนะค่ะที่มาใช้บริการ   ร้านสปาหรือสถานความงามชื่อดังหลายๆที่ยังแอบมาใช้บริการและติดใจในผลิตภัณฑ์ของเราด้วยค่ะ เราไม่ได้อวดสรรพคุณเกินจริงนะค่ะ แต่เราอยากให้คุณลองและพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง ลืมผลิตภัณฑ์เดิมๆไปได้เลยค่ะ สำหรับลูกค้าท่านใหม่ๆ หากท่านพบเจอกระทู้ต่างๆที่มากระทบกับทางร้าน หรือทำให้ร้านเกิดความเสียหาย   ขอโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะค่ะ เนื่องจากในตอนนี้การแข่งขันสูงมาก และทางร้านไม่มีนโยบายหลอกลวงลูกค้าค่ะ มีเพียงแต่ลูกค้าเดิมของร้านเราเท่านั้นค่ะที่จะรับรู้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราทำแล้วขาวได้จริง เราจะแจ้งเตือนภัยในเว็บบอร์ดร้านเรื่อยๆค่ะ
     
    สนใจพูดคุยสอบถามดูตัวอย่างลูกค้าของทางร้านเราเพื่อความมั่นใจได้เลยค่ะ ที่ www.uturnbeauty.com หรือเมลมาคุยได้ที่ uturnbeauty@hotmail.com
    !!! เรายินดีให้คำปรึกษาก่อนตัดสินใจใช้บริการกับร้านเรา แสตนด์บายเครื่องตลอด สำหรับลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ โทรได้ตลอดถ้ามีปัญหาเกิดข้อสงสัยค่ะ
    ผลรับที่ได้จากการทำทรีตเม้นผิวขาวกับเรา
    >>>ผิวกาย
    -ทำให้คนผิวดำขาวขึ้น100%
    -ดำคล้ำแต่กำเนิด ไม่เป็นปัญหา เราทำให้ขาวได้ค่ะ
    -ตากแดด ผิวคล้ำดำเสียสะสม จากสภาพแวดล้อม ขาวขึ้นได้ง่ายมากค่ะกับปัญหาเหล่านี้
    - ผิวแตกลาย ก้นลาย หัวนมคล้ำดำ ท้องลาย ผิวกร้านหยาบ สัมผัสไม่เรียบเนียน
       ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปกว่า 90 -100%
    -รอยแผลเป็น รอยยุงกัด สีผิวด่างดำไม่สม่ำเสมอหมดไป
    จบทุกปัญหาผิวด้วยคอร์สนี้แน่นอนค่ะ
    >>>>ผิวหน้า
    -ทำให้ผิวหน้าขาวใสเนียน100%
    -เป็นฝ้าหนา หายแน่นอนค่ะ
    -รอยดำจากสิวจุดด่างดำจางหาย
    -สิวแห้งยุบ หน้าขาวใสขึ้นภายใน1สัปดาห์
    เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ ในชั่วพริบตา เห็นผลการเปลี่ยนแปลงในชุดแรกที่ใช้ อย่างชัดเจน สรุปง่ายๆนะค่ะ ปัญหาผิวพรรณที่ไม่สวยดูไม่ดี จะหมดไป เรียกได้ว่า ลืมไปเลยกับปัญหาที่ไม่กล้าโชว์ผิวทุกจุด สนใจก็เข้ามาคุยกันก่อนได้ค่ะ ของเราขาวจริงไม่แพงอย่างที่คิด แนะนำทุกอย่าง บอกทุกอย่างค่ะ รับรองขาวค่ะย้ำอีกครั้งนะค่ะ ย้ำเบอร์เราแค่ 2 เบอร์นี้นะ 0875159100 และ 0868468577ค่ะ พูดคุยสอบถามทางเมล uturnbeauty@hotmail.com
     
    ถ้าคุณลูกค้าท่านใดสนใจอยากปรึกษา โทรปรึกษาได้ ที่ 0875159100 และ 0868468577 ได้ตลอดค่ะ
    ข้อมูลประกาศ
    ประเภท : ต้องการเช่า
    สภาพสินค้า : ของใหม่
    ราคา : 0.0 บาท
    สินค้าทั้งหมด :

    สินค้าอื่นใน เครื่องสำอางค์ เสริมความงาม

  • Burberry Brit EDP ลด 20-40% ปลีกส่ง 0859845938
  • นนทบุรี 27 ก.พ 2563
  • SS PLUS ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนัก อวบ อ้วน ปลีก-ส่ง 085-9845938
  • 27 ก.พ 2563
  • งานวิจัยจาก USA Biozone Ozonized Sesame Seed Oil 100%
  • 25 ก.พ 2563
  • TAGS แท็กที่คุณสนใจ

    LIKE ถูกใจโพสต์ฟรีพลาซ่า

    bots SEO ของ Google เข้ามาเก็บข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2567 เวลา 08.19 น.
    สงวนสิขสิทธิ์ © 2553 โพสฟรีพลาซ่า | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อเรา | ลงประกาศฟรี | ลงโฆษณา | PostfreePlaza.com