ZINC For ACNE,รักษาสิว,ลดสิว,ลดสิวอักเสบ,ควบคุมความมัน ZINC For ACNE พร้อม Multivitamin ที่จำเป็นในการดูแลเรื่องของการควบคุมการเกิดสิว : PostfreePlaza

เครื่องสำอางค์ เสริมความงาม

ZINC For ACNE พร้อม Multivitamin ที่จำเป็นในการดูแลเรื่องของการควบคุมการเกิดสิว

  • Tel : 839951506
  • ประเภท : ต้องการเช่า
  • สภาพสินค้า : ของใหม่
  • ที่ตั้งสินค้า : กรุงเทพมหานคร
  • วันที่ลงประกาศ : 3 ก.ค 2554
  • อัพเดทล่าสุด : 3 ก.ค 2554
  • จำนวนผู้ชม : 640 ครั้ง
  • ราคา : 0.0 บาท
    ZINC For ACNE กรุงเทพมหานคร
    รายละเอียดประกาศ
    ZINC For ACNE (ปริมาณ 100 เม็ด) พร้อม Multivitamin ที่จำเป็นในการดูแลเรื่องของการควบคุมการเกิดสิว ทั้งสิวผด สิวหนอง สิวอักเสบ และรวมควบคุมความมันด้วย (ทานได้ 50 วันจ้า)

    รายละเอียดแบบเต็ม ๆ ของ ZINC ลองอ่านกันดูนะคะ
    Zinc เป็นแร่ธาตุชนิดหนึ่งที่ช่วยรักษาบาดแผลในร่างกาย และช่วยให้ร่างกายดำรงความสมดุลในผู้ใหญ่ และช่วยทำให้เกิดความเจริญเติบโตในเด็ก ควบคุมฮอร์โมน สังเคราะห์โปรตีน ช่วยสร้างเซลล์ เสริมภูมิคุ้มกัน zinc ประกอบด้วยเอ็นไซม์ที่ควบคุมกระบวนการเผาผลาญ ป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระโดยปัจจัยต่าง ๆ

    หน้าที่ ของ Zinc ที่น่าสนใจก็คือการช่วยควบคุมอาการผิดปกติของผิวและช่วยในการรักษาบาดแผล มีผลการศึกษามากมายเกี่ยวกับผลที่ได้และขอบเขตในการรักษาของ Zinc แม้ว่าทฤษฎีผลที่ได้รับของ zinc กับสิวจะยังไม่เป็นที่รู้จักแพร่หลาย จากการศึกษาพบว่าการรับประทาน zinc ประมาณ 4 สัปดาห์ แสดงให้เห็นถึงการลดจำนวนของสิวผด สิวตุ่มหนอง ยังมีบทความจำนวนมากและข้อความต่าง ๆ ที่แสดงให้เห็นถึงผลที่ได้จากการรักษาสิวและปัญหาผิวอื่น ๆ ด้วย zinc และยังช่วยทำให้ต่อมผลิตไขมันบนใบหน้าทำงานเป็นปกติ การศึกษาเกี่ยวกับคลินิกพบว่าผู้ป่วยจะได้รับ zinc ในรายที่มี zinc ไม่เพียงพอในการรักษาบาดแผลต่าง ๆ และยังมีการทดสอบระดับความเข้มของ zinc ที่ควรได้รับการทดสอบ เนื่องจากการใช้ zinc ในปริมาณที่มากเกินไปอาจทำให้เป็นพิษได้ การวิจัยพบว่าได้มีการใช้ zinc เพื่อความงามด้านผิวพรรณโดยไม่ระมัดระวังถึงระดับความเข้มของ zinc ด้วย

    อาการ ของ zinc ในร่างกายน้อยสัมพันธ์กันกับการเกิดโรคต่าง ๆ เช่น ภาวการณ์ติดสุรา โรคไต ลำไส้ผิดปกติ พบว่าได้มีรายงานเกี่ยวกับคนอ้วนที่ได้เข้ารับการผ่าตัดลำไส้และมีภาวะ zinc ไม่เพียงพอ

    ความเจ็บปวดและ บาดแผลบนผิว หนังนั้นเป็นอาการอย่างหนึ่งของภาวะขาดแคลน zinc และยังมีอาการอื่น ๆ ร่วมด้วย เช่น ผมร่วง โรคเรื้อนกวาง แม้แต่ในรายที่ขาดแคลน zinc ไม่มากก็ยังสามารถเป็นโรคเกี่ยวกับน้ำเหลือง หรือภาวะ T-cells ในเลือดต่ำในการจัดการกับเชื้อโรค และลดความสามารถของภูมิคุ้มกัน

    การ ได้รับ zinc ในปริมาณที่มากไปก็ทำให้เกิดปัญหาได้ การใช้อาหารเสริมในปริมาณของ zinc ที่ 150-450 มก.ต่อวันอาจทำให้เป็นพิษได้ และยังสัมพันธ์กับภาวะของธาติ ทองแดง (copper) ในร่างกายต่ำ เปลี่ยนแปลงการทำงานของธาตุเหล็ก (iron) ลดการทำงานของภูมิคุ้มกัน และลดระดับของ HDL (คอเลสเตอรอลที่ดี มีประโยชน์) อาการก็คือ อาจเกิดภาวะคลื่นไส้ อาเจียน ท้องเสีย ง่วงซึม เพลีย

    บาง ที่แนะนำให้กิน zinc ในปริมาณต่อวันที่ 25-40 มก. ในผู้ใหญ่ และ23-34 มก. ในวัยรุ่น เพื่อช่วยรักษาสิว เรื้อนกวาง โรซาเซีย และสะเก็ดเงิน ปริมาณที่แจ้งเป็นปริมาณที่มากที่สุดต่อวันและไม่ควรเกินจากนั้น (ที่มาจาก RDI) และสามารถใช้ต่อเนื่องได้ถึงสามเดือนหรือมากกว่านั้นเพื่อดูผลที่ได้ เมื่อใช้ zinc ในระยะยาว (มากกว่า 1 เดือน) ควรจะใช้ทองแดง (copper) เสริมด้วยในการใช้แต่ละครั้ง ที่ปริมาณ 2-3 มก. ให้ใช้ทองแดงตามหลังจาก zinc 2 ชั่วโมง เพื่อป้องกันปัญหาการดูดซึม ปริมาณอาหารเสริมธาตุเหล็กที่มากเกิน (เกิน 25 มก.) อาจทำให้การดูดซึมของ zinc ลดลง

    Zinc อาจมีปฎิกิริยาต่อยาปฏิชีวนะบางตัวเช่น เตตร้าซัยคลิน ไมโนซัยคลิน เป็นต้น หากต้องใช้ยาเหล่านี้ร่วมด้วย ควรใช้ zinc ตามหลังโดยเว้นระยะห่างจากยาปฎิชีวนะดังกล่าว 2 ชั่วโมง เพื่อไม่ให้เกิดปัญหา ไม่ควรใช้ zinc หากคุณมีอาการปวดท้อง หรือลำไส้อักเสบ ควรพบแพทย์หากใช้ zinc เกินกว่าปริมาณที่กำหนดต่อวัน

    อาหาร เสริม zinc นั้นจะให้ผลดีที่สุดหากกินก่อนอาหารอย่างน้อย 1 ชั่วโมง หรือ 2 ชั่วโมงหลังอาหาร อย่างไรก็ดี หากรับประทานอาหารเสริมสังกะสีแล้วมีอาการปวดท้อง คุณอาจต้องรับประทานพร้อมอาหาร และควรแจ้งให้ผู้ดูแลสุขภาพของคุณทราบด้วยว่าคุณรับประทานอาหารเสริมสังกะสี พร้อมอาหาร ไม่ควรรับประทานสังกะสีร่วมกับอาหารที่มีแคลเซียมหรือฟอสฟอรัสสูง เพราะอาจทำให้การดูดซึมสังกะสีลดลง

    อีกอย่างหนึ่งคือถ้าใครท้องหรือจะท้อง หรือกำลังให้นมลูก ควรปรึกษาแพทย์หรือเภสัชก่อนรับประทานนะครับเพื่อความปลอดภัย

    ##เพิ่มเติม ข้อมูลจากกองโภชนาการ ประเทศไทย พ.ศ. 2546##

    ประเทศ ไทยได้รับการจัดให้มีความเสี่ยงต่อภาวะขาดธาตุสังกะสีในระดับปานกลาง ส่วนการกำหนดปริมาณธาตุสังกะสีที่ควรได้รับประจำวันสำหรับคนไทย ได้อาศัยกรอบแนวคิดและเกณฑ์ของคณะกรรมการนานาชาติด้านโภชนาการของธาตุ สังกะสี (International Zinc Nutrition Consultative Group, IZiNCG) โดยคำนวณปริมาณธาตุสังกะสีที่ร่างกายควรได้รับเพื่อทดแทนส่วนที่สูญเสีย ประจำวัน รวมกับปริมาณที่ร่างกายต้องการเพิ่มขึ้นเพื่อการเจริญเติบโต หรือการทดแทนเซลล์และเนื้อเยื่อที่หมดอายุไป จากนั้นจึงพิจารณาจัดปรับด้วยระดับการดูดซึมธาตุสังกะสีในอาหารแบบผสมผสาน (mixed diet) และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ด้วยเกณฑ์ดังกล่าวนี้ปริมาณธาตุสังกะสีที่ควรได้รับประจำวันสำหรับผู้ใหญ่ ชายและหญิง คือ 13 และ 7 มิลลิกรัมตามลำดับ สำหรับปริมาณสูงสุดของสังกะสีที่รับได้ในแต่ละวันโดยไม่พบอาการเป็นพิษ สำหรับผู้ใหญ่ทั้งชายและหญิง กำหนดไว้ที่ 40 มิลลิกรัม


    วิธีรับประทาน
    ทานครั้งละ 1 เม็ด ก่อนอาหาร เช้า + เย็น 1/2 ชั่วโมง ทานกับน้ำอุ่น หรือน้ำอุณหภูมิห้อง


    ยินดีรับใช้ และบริการทุกท่าน
    ติดต่อสอบถาม: http://www.starhotshop.com

    โทร. 083-995-1506 ( คุณจ๋า )
    E-mail: starhotshop@hotmail.com


    สั่งสินค้าแล้ว ได้รับสินค้าชัวร์ การันตี รับรอง!!! รับประกัน!!! ของแท้ทุกชิ้นค่ะ

    สินค้าความงามแปลกๆ ใหม่ๆ มากมาย เชิญเข้าไปชมก่อนได้จ้า
    ข้อมูลประกาศ
    ประเภท : ต้องการเช่า
    สภาพสินค้า : ของใหม่
    ราคา : 0.0 บาท
    สินค้าทั้งหมด : starhotshop

    สินค้าอื่นใน เครื่องสำอางค์ เสริมความงาม

  • Burberry Brit EDP ลด 20-40% ปลีกส่ง 0859845938
  • นนทบุรี 27 ก.พ 2563
  • SS PLUS ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนัก อวบ อ้วน ปลีก-ส่ง 085-9845938
  • 27 ก.พ 2563
  • งานวิจัยจาก USA Biozone Ozonized Sesame Seed Oil 100%
  • 25 ก.พ 2563
  • TAGS แท็กที่คุณสนใจ

    LIKE ถูกใจโพสต์ฟรีพลาซ่า

    bots SEO ของ Google เข้ามาเก็บข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2567 เวลา 07.17 น.
    สงวนสิขสิทธิ์ © 2553 โพสฟรีพลาซ่า | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อเรา | ลงประกาศฟรี | ลงโฆษณา | PostfreePlaza.com