สปริงเกอร์,รดน้ำ รับติดตั้งระบบสปริงเกอร์รดน้ำแบบปิดเปิดอัตโนมัติ พร้อมรับปรึกษา แก้ไขและซ่อมระบบ : PostfreePlaza

ร้านต้นไม้ ต้นไม้ ดอกไม้ แต่งสวน

รับติดตั้งระบบสปริงเกอร์รดน้ำแบบปิดเปิดอัตโนมัติ พร้อมรับปรึกษา แก้ไขและซ่อมระบบ

  • Tel : 815616546
  • ประเภท : ต้องการเช่า
  • สภาพสินค้า : ของใหม่
  • ที่ตั้งสินค้า : กรุงเทพมหานคร
  • วันที่ลงประกาศ : 17 ก.ค 2554
  • อัพเดทล่าสุด : 17 ก.ค 2554
  • จำนวนผู้ชม : 1,389 ครั้ง
  • ราคา : 15,000.0 บาท
    สปริงเกอร์ กรุงเทพมหานคร
    รายละเอียดประกาศ
    รับติดตั้งระบบสปริงเกอร์รดน้ำแบบปิดเปิดอัตโนมัติ พร้อมรับปรึกษา แก้ไขและซ่อมระบบสปริงเกอร์อัตโนมัติเก่า ทำงานเป็นกันเอง
    ระบบสปริงเกอร์ รวมท่อ สาย หัวฉีดสปริงเกอร์ผมใช้เป็นหัว ยี่ห้อ HUNTER และ RAINBIRD ซึ่งเป็นหัวของอเมริกา ที่มีข้อดีคือ ทนทาน การกระจายน้ำดี และไม่ขวางทางเดินหรือเกะกะสนามเมื่อเวลาทำเสร็จแทบจะไม่เห็นหัวสปริงเกอร์เลย เพราะว่าหัวชนิดที่ผมใช้จะฝังอยู่ใต้ดินเวลาได้รับแรงดันน้ำจึงค่อยโผล่ออกมาผมจะเรียกมันว่า หัว popup ส่วนในไม้พุ่มและไม้คลุมดิน ผมจะลากสายน้ำเข้าไปในพุ่มแล้วใส่หัวสเปรย์ ดังนั้นเมื่อมีการปลูกไม้เพิ่มเราสามารถที่จะเจาะแล้วเสียบหัวสเปรย์ได้เลย ส่วนปั้มน้ำถ้าเป็นบ้านเดี่ยว 50-70 ตรว.ผมมักใช้ปั้มหอยโข่งขนาด 1 แรงม้า ของ อิตาลี (ยี่ห้อ EBARA) หรือบางบ้านลูกค้าไม่ต้องการใช้ปั้มหอยโข่ง(เพราะส่วนใหญ่ทุกบ้านจะมีปั้มอัตโนมัติอยู่แล้ว) ผมก็จะใช้ปั้มอัตโนมัติแต่ปั้มพวกนี้มีแรงดันตลอดเวลาและสปริงเกอร์เป็นระบบเปิด ดังนั้น เราก็จะต้องใช้วาล์วไฟฟ้าเป็นตัวปิดน้ำกรณีที่เราทำเป็นอัตโนมัติแต่ถ้าเป็นระบบ manual ก็ไม่ต้องใช้ จากที่กล่าวมานี้ราคาเริ่มต้นเพียง 15000 บาท รวมปั้มและอุปกรณ์ทั้งหมด สำหรับระบบ manual สามารถใช้งานได้เลย ไม่ต้องเสียเวลารดน้ำ แต่ถ้าต้องการให้ปิดเปิดเองอัตโนมัติ เพิ่มกล่องควบคุมโดยระบบดิจิตอลมีตัวป้องกันกระแสเกินและตัวป้องกันไฟกระชาก ราคา 2500 บาทพร้อมติดตั้งให้เรียบร้อยกรณีเป็นเปิดจังหวะเดียว รวมเป็นราคาเริ่มต้นที่ 17500 บาท ส่วนกรณีที่บ้านมีหลายส่วนทางผมจะตั้งระบบให้ทำงานแบ่งเป็นโซนชุดควบคุมก็จะเป็นแบบเปิดเป็นโซนชุดควบคุมแบบนี้ทางเราขายอยู่ที่ชุดละ 5500 บาท รับประกัน ตู้ควบคุม 1 ปีทุกกรณี รวมพร้อมติดตั้งแต่เราก็ต้องมีวาล์วไฟฟ้าเพิ่มขึ้นมาเท่ากับจำนวนโซนที่เปิดนะครับ ทีมงานผมทำงานเป็นกันเอง มีความรับผิดชอบงานและบริการหลังการขายเป็นเยี่ยมมีประสบการณ์ จนลูกค้าหลายรายที่ใช้บริการของเราให้ความไว้วางใจแนะนำลูกค้าต่อเนื่องให้เรา ซึ่งต้องขอขอบคุณท่านเหล่านั้นไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ กรณีที่ท่านมีระบบสปริงเกอร์อยู่แล้วและต้องการให้สามารถเปิดเองได้อัตโนมัติทางผมรับทำและติดตั้งเฉพาะชุดควบคุมให้เป็นระบบอัตโนมัติด้วยครับ นอกจากนี้ ทางทีมงานรับปรึกษา แก้ไขและซ่อมระบบสปริงเกอร์อัตโนมัติเก่าที่เสียหายชำรุดทุกระบบ พร้อมรับสั่งทำและติดตั้งชุดควบคุมสปริงเกอร์ที่มีความซับซ้อนเฉพาะงานพิเศษด้วยครับ ส่วนราคาแล้วแต่ว่าความยากง่ายในการเขียนโปรแกรมของงานนะครับ ก่อนรับงานทางทีมงานจะวัดพื้นที่พร้อมประเมินราคาให้ทราบก่อน และบอก scope งานว่าใช้กี่ ZONE และจุดที่ต้องใส่หัวสปริงเกอร์ พร้อมเขียนแบบให้ลูกค้าดูก่อนกรณีลูกค้าต้องการครับสนใจติดต่อ อาร์ท 081-561-6546
    ผลงานส่วนใหญ่ของผมจะเป็นหมู่บ้านต่างๆนะครับที่เคยทำมาเช่น
    หมู่บ้านลัดดารมย์พระนั่งเกล้า
    หมู่บ้านลัดดารมย์ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ
    หมู่บ้านลัดดารมย์ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศน์
    หมู่บ้านพฤกษ์ลดา2
    หมู่บ้านสัมมากรราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศน์
    หมู่บ้าน The CITY ราชพฤกษ์-พระราม5
    หมู่บ้าน มัณฑนา ราชพฤกษ์-พระราม5
    หมู่บ้าน มัณฑนา ประชาอุทิศ
    หมู่บ้าน นวธานี เสรีไทย
    หมู่บ้าน คชธานี เฉลิมพระเกียรติ
    หมู่บ้าน ชิชา พระราม2
    หมู่บ้าน วรารมย์ บางบอน4
    หมู่บ้าน วรารมย์ บางพลี
    หมู่บ้าน นันทวัน ประชาชื่น
    หมู่บ้าน โชคชัยปัญจทรัพย์ สุขา3
    หมู่บ้าน โนเบิล ลาบาน่า พุทธมณฑลสาย4
    หมู่บ้าน ภาณุรังสี พุทธมณฑลสาย1 และอื่นๆเช่น บ้านริมคลองกระทุ่มแบน,บ้านริมคลองทวีวัฒนา,ชุดควบคุมรดน้ำสนามกอล์ฟ ALL STAR ,สุภาสันต์อพาร์ตเมนท์ เป็นต้นนะครับ http://nanagarden.com/Supplier-Home.aspx?SupplierID=1392

    จำหน่ายต้นปาล์ม หมากแดง หมากเขียว หมากเหลือง หมากคอนวล ฟอกซ์เทล ข้อดีของการปลูกไม้ตระกูลปาล์มคือ เป็นไม้ที่ทนทานต่อสภาพภูมิอากาศ ให้ร่มเงา ดูแลรักษาง่าย แถมใบไม่ร่วง ดังนั้นสำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจจะใช้ไม้อะไรประดับบ้านลองนึกถึงจุดนี้พิจารณาด้วยนะครับ ของผมราคาถูกเพราะมีสวนเองและไม่มีหน้าร้าน ต้นที่ผมให้ไปทุกครั้งขนาดไม่มีน้อยกว่าที่ตกลงกันแน่นอน มีความสูงตั้งแต่ 1 ม. - 5 ม. วัดจากโคนต้นถึงใบนะครับ ราคาขายส่ง 150-1000 ออกจากสวน เจ้าของสวนขายเอง พร้อมรับจัดสวนครับ (หมากเขียว สูงประมาณ 1.5-4 ม.ราคา 150-500 หมากแดง 1.5-2.0 ม. ราคา 250-450 บาท , หมากเหลือง 1.5 ม.- 3.5 ม. ราคา 150-600 บาท , ปาล์มเยรมัน 2-4 ม. ราคา 200-400 บาท , FOXTAIL 1.5 ? 5 ม. ราคา 150-1000 บาท ) ต้นหมากทุกต้นที่ผมขาย มีคุณภาพดี ลำต้นอ้วนสมบูรณ์ และราคาเป็นกันเอง สามารถมาเดินเลือกในสวนได้เลยครับ ยินดีส่งถึงบ้านพร้อมลงปลูกให้ครับ แต่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเล็กน้อยนะครับ ดูต้นไม้ได้ที่สวนอยู่ใกล้ๆกับสายใต้ใหม่เดิม จอดรถในลานจอดรถของร้านอาหารยกยอครับ
    ข้อมูลประกาศ
    ประเภท : ต้องการเช่า
    สภาพสินค้า : ของใหม่
    ราคา : 15,000.0 บาท
    สินค้าทั้งหมด : kongpon_art

    สินค้าอื่นใน ต้นไม้ ดอกไม้ แต่งสวน

  • ก้อนเชื้อเห็ดนางฟ้าภูฐาน
  • กรุงเทพมหานคร 28 ก.พ 2563
  • ก้อนเชื้อเห็ดนางรมเป่าฮื้อและนางฟ้า
  • กรุงเทพมหานคร 28 ก.พ 2563
  • จำหน่ายหินแม่น้ำโขง กรวดแม่น้ำโขง ทุกสี ทุกขนาด จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ
  • 27 ก.พ 2563
  • TAGS แท็กที่คุณสนใจ

    LIKE ถูกใจโพสต์ฟรีพลาซ่า

    bots SEO ของ Google เข้ามาเก็บข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567 เวลา 12.06 น.
    สงวนสิขสิทธิ์ © 2553 โพสฟรีพลาซ่า | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อเรา | ลงประกาศฟรี | ลงโฆษณา | PostfreePlaza.com