ชะลอวัย,เพิ่มความสูง,โกรทฮอร์โมน,ชะลอความแก่ เพื่อนๆที่อยากสูง แนะนำอาหารเสริมเพิ่มความสูง มาตราฐานอย. เลขที่ อย.10-1-04741-1-0414 กรุงเทพมหานคร : PostfreePlaza.com

อาหารเสริม สุขภาพ สปา การแพทย์

เพื่อนๆที่อยากสูง แนะนำอาหารเสริมเพิ่มความสูง มาตราฐานอย. เลขที่ อย.10-1-04741-1-0414

  • Tel : 095-945-7353
  • ประเภท : ต้องการเช่า
  • สภาพสินค้า : ของใหม่
  • ที่ตั้งสินค้า : กรุงเทพมหานคร
  • วันที่ลงประกาศ : 3 มี.ค 2557
  • อัพเดทล่าสุด : 26 ส.ค 2559
  • จำนวนผู้ชม : 526 ครั้ง
  • ราคา : 1,600.0 บาท
    ชะลอวัย กรุงเทพมหานคร
    รายละเอียดประกาศ
    อาหารเสริมโกรทฮอร์โมน GH3 ชะลอความชรา ย้อนวัยกลับเป็นหนุ่มสาว ช่วยโรคต่างๆเมื่อสูงวัย

    วิจัย และนำเข้าสูตรจากประเทศสหรัฐอเมริกา สกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนประกอบของสารเคมี

    ผลิตภัณฑ์ GH3
    ทะเบียน อย. เลขที่ 10-1-04741-1-0414

    GH3 แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอื่นอย่างไร
    - GH3 คือ อาหารเสริมที่ช่วยร่างกายสร้างโกรท ฮอร์โมน ได้เหมือนตอนเรายังวัยเด็ก

    โกรท ฮอร์โมน คืออะไร สำคัญอย่างไร
    - อาหารของเซลล์ก็คือ โกรท ฮอร์โมน (Growth Hormone) ซึ่งฮอร์โมนตัวนี้ร่างกายหลั่งออกมาเองโดยธรรมชาติ เมื่อหลั่งออกมาเซลล์ก็จะมีอาหารรับประทาน และทำให้เซลล์มีความแข็งแรง ทำให้เรามีความแข็งแรง

    โกรท ฮอร์โมน สำคัญอย่างไร และอาหารเสริม GH3 เกี่ยวข้องอย่างไรกับ โกรท ฮอร์โมน
    - เมื่อร่างกายอายุ 25 ปีขึ้นไป โดยธรรมชาติร่างกายจะหลั่งโกรท ฮอร์โมน (Growth Hormone) น้อยลงแต่เซลล์เราต้องทำงานมากขึ้นและหนักขึ้น ความเครียดในการทำงานมากขึ้น แต่อาหารของเซลล์คือโกรท ฮอร์โมน (Growth Hormone) น้อยลง เซลล์ก็เสื่อมสภาพเร็วขึ้น และโกรท ฮอร์โมน (Growth Hormone) มีประโยชน์กับเราตั้งแต่เราเกิดจนเราตาย เพราะโกรท ฮอร์โมน (Growth Hormone) เป็นอาหารของเซลล์ที่เซลล์ต้องการทุกวัน ก็เหมือนร่างกายของเราที่ต้องการอาหารทุกวัน ถ้าเราขาดอาหารเราก็จะตาย เปรียบเสมือนกับเซลล์ที่ต้องการโกรท ฮอร์โมน (Growth Hormone) ถ้าเซลล์ได้รับโกรท ฮอร์โมน (Growth Hormone) น้อยลงก็ทำให้เซลล์เสื่อมสภาพเร็ว นอกเหนือจากโกรท ฮอร์โมนที่ร่างกายได้สร้างได้น้อยลงแล้ว มลภาวะในปัจจุบันก็ส่งผลต่อการเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย เช่น มลพิษในอากาศ สารพิษในอาหาร ความเครียด ฯลฯ ซึ่งส่งผลให้เราแก่เร็ว และเป็นโรคต่างๆได้ เมื่อฮอร์โมนในร่างกายเราลดลง เราจะต้องทำให้ร่างกายเรากลับมาสร้างโกรท ฮอร์โมน ได้เหมือนเดิม และได้มีผลการวิจัยออกมาแล้วว่าการที่จะให้ร่างกายสร้างโกรท ฮอร์โมน ต้องมีกรดอะมิโน 4 ตัว ซึ่งมีความสำคัญเพื่อที่จะให้ร่างกายฟื้นฟูและหลั่งโกรท ฮอร์โมนออกมาในปริมาณที่เท่ากับเราตอนวัยหนุ่มสาว ซึ่งกรดอะมิโนทั้ง 4 ตัวนี้ก็มีอยู่ในอาหาร GH3 ผลิตภัณฑ์ GH3 สกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี สกัดจาก หัวน้ำนมเหลือง และถั่วขาว ผลที่ได้รับจากการรับประทาน GH3 คือ ร่างกายจะกลับมาสร้างโกรท ฮอร์โมน ได้มากขึ้น ทำให้ร่างกายมีภูมิต้านทานต่อโรคต่างๆ มากขึ้น ผลพลอยได้อีกอย่างคือ ผิวพรรณก็จะสวยงามเปล่งปลั่งขึ้น การที่เราเป็นโรคต่างๆ ก็เพราะว่าเซลล์ในร่างกายเราอ่อนแอ ไม่สามารถต่อสู้กับเชื้อโรคต่างๆได้ เมื่อสะสมนานๆเข้า ร่างกายก็จะเจ็บป่วยขึ้นมา แต่ถ้าร่างกายเราหลั่งโกรท ฮอร์โมนได้มากขึ้น ซึ่งโกรท ฮอร์โมนนี้เป็นอาหารของเซลล์ ทำให้เซลล์แข็งแรง ต่อสู้กับเชื้อโรคที่เป็นต้นเหตุของการเกิดโรคต่างๆ ได้มากขึ้น เมื่อเซลล์ในร่างกายของเราแข็งแรงก็หมายความว่าทำให้องค์ประกอบอวัยวะทุกส่วนของร่างกายเราแข็งแรง และร่างกายของเราจะเข้าสู่กระบวนการรักษาตัวเองทันที การที่เราเป็นโรคต่างๆ เช่น ความดัน เบาหวาน หัวใจ ฯลฯ โรคต่างๆ เหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นเพราะเชื้อโรค แต่เกิดขึ้นเพราะความผิดปกติของร่างกายบางส่วนทำให้เราเป็นโรคเหล่านี้ แต่เมื่อร่างกายเราได้รับอาหารเสริม GH3 และร่างกายได้สร้างโกรท ฮอร์โมนมากขึ้น ทำให้ร่างกายแข็งแรง ภูมิกันแข็งแรง และทำให้ร่างกายเข้าสู่กระบวนการรักษาตัวเอง

    GH3 ไม่ได้เป็น ฮอร์โมน แต่เป็นอาหารเสริมที่ช่วยให้สร้างร่างกายสร้างโกรท ฮอร์โมน เหมือนตอนเราวัยเด็กทำไมเราเมื่อเราอายุมากขึ้นทำให้เป็นโรคต่างๆ และโกรทฮอร์โมน คืออะไร ทำไมถึงจำเป็นต่อร่างกาย ผลงานวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ชาวอเมริกา เชื่อว่าความชราเป็นโรค โรคชราคืออะไร? โรคที่อวัยวะในร่างกายเข้าสู่สภาวะความเสื่อม หลังจากที่เราอายุมากขึ้นโรคต่างๆเกิดขึ้น เช่น เบาหวาน ความดัน ปวดเอว ปวดหัว

    ทำไมเราไม่เป็นตอนที่เรายังเด็ก?
    อาการต่างๆของทุกโรค เกิดขึ้นหลังจากที่เรามีอายุมากขึ้น ใช่หรือไม่!!!!
    อันนั้นเราเรียกว่าโรคชรา


    GH3 สกัดจากถั่วและหัวน้ำนมเข้มข้น ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่สำคัญ 12 ชนิด เช่น แอลไกลซีน แอลออร์นิทีน แอลคาร์นิทีน แอลอาร์จินีน เวย์โปรตีน เป็นต้น กรดอะมิโนและสารอาหารสำคัญเหล่านี้ ช่วยบำรุงต่อมใต้สมองให้แข็งแรงและกลับมาหลั่งโกรทฮอร์โมนได้อย่างมี ประสิทธิภาพอีกครั้งโกรทฮอร์โมนคืออะไร โกรทฮอร์โมนคือฮอร์โมนที่ควบคุมเวลาของร่างกาย ดูแลระบบภูมิต้านทาน การเผาผลาญและดูดซึมพลังงานไปใช้สร้างและซ่อมแซมเซลล์ต่างๆของร่างกาย เราจะสามารถหลั่งโกรทฮอร์โมนได้เป็นปริมาณมากเมื่อวัยเด็ก จึงทำให้เด็กสามารถสร้างและฟื้นฟูเซลล์ต่างๆของตัวเองได้ง่ายกว่าผู้ใหญ่ แต่เมื่อเราอายุประมาณ 20 ปี ร่างกายจะหลั่งโกรทฮอร์โมนได้น้อยลงเรื่อยๆ จนเมื่ออายุได้ 60 ปี เราจะสามารถหลั่งโกรทฮอร์โมนได้เพียง 25% ของที่เคยหลั่งได้เมื่อวัยเด็ก จึงเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้คนเราเป็นโรคและอาการต่างๆได้ง่ายเมื่อสูงวัย ขึ้น เช่น อาการปวดเมื่อยง่าย เหนื่อยง่าย โรคความดันสูง คลอเลสเตอรอล เบาหวาน ความเหี่ยวย่นของผิวหนัง กระ ฝ้า เป็นต้น ซึ่งโรคและอาการต่างๆเหล่านี้ นักวิทยาศาสตร์รวมเรียกว่า โรคชราภาพ นั่นเอง
    นักวิทยาศาสตร์ค้นพบความเกี่ยวข้องนี้ ระหว่างโรคชราภาพ กับการขาดโกรทฮอร์โมน ทำให้ระบบร่างกายทำงานได้แย่ลง ระบบภูมิต้านทานลดลง การซ่อมแซมเซลล์ทำได้ยากขึ้น เซลล์ค่อยๆสะสมความเสื่อม และไม่สามารถฟื้นฟูตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงเกิดโรคและอาการต่างๆโกรทฮอร์ โมนจึงเป็นกุญแจสำคัญที่จะย้อนวัยให้กับร่างกาย โดยกระบวนการทำงานแล้ว เมื่อทานอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงการหลั่งโกรทฮอร์โมนติดต่อกัน 6 เดือน ร่างกายจะสามารถชะลอวัยไปได้ 5-10 ปีทีเดียว

    GH3 จึงเข้ามาช่วยให้ร่างกายย้อนวัยกลับเป็นหนุ่มสาว คนเรามีโรคและอาการต่างๆที่เกิดจากสะสมความเสื่อมในร่างกายที่แตกต่างกัน GH3 จึงเข้ามารักษาดูแลที่ต้นตอ การเห็นผลจึงชัดเจนกว่าการดูแลที่ปลายเหตุ โดยเรามีตัวอย่างบทสัมภาษณ์ผู้ทานที่ผ่านมามากว่า 1000 ราย ที่ทานแล้วเห็นผลเป็นที่น่ามหัศจรรย์ในโรคต่างๆรอบด้าน โดยฟังตัวอย่างเสียงสัมภาษณ์ได้ที่ http://www.namatoh.com


    สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ www.namatoh.com
    email: thaistarsapphire@gmail.com
    Mobile: 0846698201

    บำรุงโกรทฮอร์โมน,ชะลอความแก่,เบาหวาน,ต้านมะเร็ง,เพิ่มความสูง
    ข้อมูลประกาศ
    ประเภท : ต้องการเช่า
    สภาพสินค้า : ของใหม่
    ราคา : 1,600.0 บาท
    สินค้าทั้งหมด : chare

    สินค้าอื่นใน สุขภาพ สปา การแพทย์

  • Biozone Ozonized Sesame Seed Oil 100%
  • วันนี้ 10:38:06
  • Slin-Up premium สูตรลดน้ำหนักขั้นเทพ สุดยอดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักตัวจ
  • 23 ก.พ 2563
  • Slin up Plus ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม สูตรใหม่ ลดน้ำหนักไม่โยโย่ ตอบโจทย์ทุกปัญหาเรื
  • 29 ม.ก 2563
  • TAGS แท็กที่คุณสนใจ

    LIKE ถูกใจโพสต์ฟรีพลาซ่า

    bots SEO ของ Google เข้ามาเก็บข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2567 เวลา 23.47 น.
    สงวนสิขสิทธิ์ © 2553 โพสฟรีพลาซ่า | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อเรา | ลงประกาศฟรี | ลงโฆษณา | PostfreePlaza.com