Macha,มาช่า,อาหารเสริมมาช่า,macha ลดน้ำหนัก,มาช่าสลายไขมัน Macha : มาช่า อาหารเสริมลดน้ำหนัก กินเท่าไหร่ก็หาร 2 สูตรลดน้ำหนักเร่งรัด ชลบุรี : PostfreePlaza.com

อาหารเสริม สุขภาพ สปา การแพทย์

Macha : มาช่า อาหารเสริมลดน้ำหนัก กินเท่าไหร่ก็หาร 2 สูตรลดน้ำหนักเร่งรัด

  • Tel : 085-183-7888 / 080-090-9919
  • ประเภท : ต้องการเช่า
  • สภาพสินค้า : ของใหม่
  • ที่ตั้งสินค้า : ชลบุรี
  • วันที่ลงประกาศ : 29 ส.ค 2557
  • อัพเดทล่าสุด : 17 ต.ค 2557
  • จำนวนผู้ชม : 370 ครั้ง
  • ราคา : สอบถาม
    Macha ชลบุรี
    รายละเอียดประกาศ
    Macha : มาช่า อาหารเสริมลดน้ำหนัก กินเท่าไหร่ก็หาร 2 สูตรลดน้ำหนักเร่งรัด กระชับหุ่น กระชากไขมัน เห็นผลไว ปลอดภัยไม่โยโย่ การันตีเห็นผลจริง

    Macha
    มาช่า
    ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Macha
    อาหารเสริมลดน้ำหนัก มาช่า
    อาหารเสริมลดน้ำหนัก ผอมไว เห็นผล มาแรง

    Macha : มาช่า คืออะไร
    - Macha : มาช่า เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ช่วยในเรื่องลดน้ำหนัก ควบคุมพฤติกรรมการกินอาหารให้กินได้น้อยลง ผสมผสานคุณค่าของสารอาหารจากธรรมชาติที่รวมไว้ในผลิตภัณฑ์นี้ จะช่วยให้การลดและควบคุมน้ำหนักเป็นเรื่องง่ายขึ้น และยังมีความปลอดภัยสูง ผ่านการรับรองจาก อย. อย่างถูกต้อง ไม่ก่อให้เกิดผลเสียหรือผลข้างเคียงใดๆต่อร่างกาย เมื่อได้สัดส่วนที่พอใจแล้ว หลังจากหยุดทาน ไม่เกิดโยโย่ แอฟเฟค 100% ปริมาณ 250mg. จำนวน 30 แคปซูล
    - Macha : มาช่า อาหารเสริมลดน้ำหนัก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก ผู้ที่ชอบทานอาหารประเภทแป้ง โดยไม่ต้องอดอาหาร เพราะร่างกายยังคงต้องการสารอาหารที่ครบถ้วนทั้ง 5 หมู่ ไม่ต้องออกกำลังกายหนัก อย่างการคาร์ดิโอ โดยให้ร่างกายเบิร์นมากเกินไป
    - Macha : มาช่า ไม่เกิดผลข้างเคียง ที่ทำให้เกิดอาการ ใจสั่น หงุดหงิด นอนไม่หลับ ช่วยลดการดูดซึมแป้งและน้ำตาล ที่เกินปริมาณความต้องการของร่างกายเร่งการเผาผลาญไขมัน เพื่อไม่ให้สะสมในร่างกายมากจนเกินไป ลดความอยากทานจุกจิก ขนม ของว่าง น้ำอัดลม
    - Macha : มาช่า อาหารเสริมลดน้ำหนัก ที่ดีที่สุด อันดับ1 รีวิว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก ผู้ที่ชอบรับประทานอาหารประเภทแป้ง ไขมัน หรือน้ำตาล

    - MACHA : มาช่า -- แขนเล็ก
    - MACHA : มาช่า -- พุงยุบ
    - MACHA : มาช่า -- ขาเรียว
    - MACHA : มาช่า -- ผิวขาวใส
    - MACHA : มาช่า -- ลดเซลลูไลท์

    Macha : มาช่า เหมาะสำหรับใคร
    - เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก ผู้ที่ชอบรับประทานอาหารประเภทแป้ง ไขมัน หรือน้ำตาล
    - ไม่ต้องอดอาหาร มาช่าจะเป็นตัวช่วยในการควบคุมการกินอาหาร โดยไม่ต้องทนอด ทนหิว
    - ไม่ต้องออกกำลังกายหนัก สำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย หรือเหนื่อยง่าย
    - ไม่เกิดผลข้างเคียง ใจสั่น หงุดหงิด นอนไม่หลับ
    - ช่วยลดการดูดซึมแป้งและน้ำตาล ทำให้ไขมันสะสมในร่างกายน้อย
    - เร่งการเผาผลาญไขมัน น้ำหนักลงลงอย่างรวดเร็ว
    - ลดความอยากอาหาร ป้องกันสาเหตุของความอ้วน โดยควมคุมพฤติกรรมการกินอาหารให้น้อยลง
    - สูตรลดน้ำหนักเร่งรัด กระชับหุ่น ลดไขมัน เห็นผลไว ปลอดภัยไม่โยโย่ 100% หากคุณประสบปัญหา ลดยาก ดื้อยา โยโย่เอฟเฟ็กต์

    Macha : มาช่า เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ใน 7 วัน
    - ไม่ต้องอดอาหาร
    - ไม่ต้องออกกำลังกายหนัก
    - ไม่เกิดผลข้างเคียง ใจสั่น หงุดหงิด นอนไม่หลับ
    - ช่วยลดการดูดซึมแป้งและน้ำตาล
    - เร่งการเผาผลาญไขมัน
    - ลดความอยากอาหาร

    ประโยชน์ของ Macha : มาช่า
    - 1. ควบคุมดูแลไม่ให้น้ำหนักเพิ่ม โดยยับยั้งการดูดซึมแป้ง ไขมัน และน้ำตาล
    - 2. มีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักโดยไม่ต้องอดอาหาร
    - 3. ช่วยลดและควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด
    - 4. ช่วยลดระดับไขมันและลดคลอเรสเตอรอล
    - 5. ช่วยลดความอยากอาหาร
    - 6. ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานเป็นปกติ

    ส่วนประกอบสำคัญใน Macha 1 เม็ด
    - • Green Tea Extract : สารสกัดจากชาเขียว สารคาเทชินในชาเขียว (Epigallocatechin) ช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญพลังงานผ่านขบวนการ Thermogenesis ซึ่งเป็นขวนการเผาผลาญในร่างกาย ซึ่งทำให้ร่างกายมีการใช้พลังงานสูงขึ้น และนำไปสู่การเร่งสลายไขมันส่วนเกินที่สะสมในร่างกาย

    คุณสมบัติในการล้างพิษให้สารโพลีฟีนอลที่ชื่อว่า EGCC (Epigallo Catechin) มีคุณสมบัติในการล้างพิษ คือ
    - • เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรงสูง (Superpowerful antioxidant)
    - • ช่วยระบบการย่อยสลายอาหารให้มีประสิทธิภาพสูงสุดในการย่อยสลายไขมันชนิดเลวที่มีอันตรายต่อร่างกาย
    - • มีฤทธิ์ต้านมะเร็ง โดยเฉพาะมะเร็งกระเพาะอาหาร ไต ถุงน้ำดี ผิวหนัง และปอด
    - • มีฤทธิ์ต้านแบคทีเรีย และไวรัส
    - • ลดอัตราการเกิดแผลในกระเพาะอาหาร

    - • Phaseolus Vulgaris Extract : สารสกัดจากถั่วแดงหลวง มีสาร"ฟาซิโอลามีน (Phaseolamin)" มีฤทธิ์ทำให้เอ็นไซม์ L-amylese ซึ่งทำหน้าที่ย่อยแป้งมีสภาพเป็นกลาง เพื่อยับยั้งกระบวนการย่อยแป้งเป็นน้ำตาลได้ถึง 66% นั่นหมายความว่า หากได้รับสารสกัดจากถั่วแดงหลวงเข้าไปในปริมาณที่เพียงพอ ร่างกายจะดูดซึม Glucose ได้ในปริมาณเพียงไม่ถึงครึ่งของปริมาณที่ร่างกายได้รับจริง โดย Carbohydrate ที่ไม่ถูกย่อยหรือไม่ถูกดูดซึมนั้น จะถูกขับถ่ายออกมาในรูปของเส้นใย หรือ fiber แทน และเมื่อร่างกายได้รับพลังงานไม่เพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวัน ร่างกายก็จะเผาผลาญไขมันเก่าที่สะสมออกมาใช้มากยิ่งขึ้น จึงทำให้น้ำหนักลดลงโดยไม่ต้องใช้วิธีอดอาหารหรือกินยาลดความอ้วน นอกจากนี้ สารสกัดจากถั่วแดงหลวงในปริมาณ 125 มิลลิกรัมต่อวัน ยังช่วยควบคุมและดูแลไม่ให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น และช่วยควบคุมสมดุลของระดับน้ำตาลในเลือด ลดระดับไตรกรีเซอไรด์ในร่างกายอีกด้วย
    - • L-Carnitine Fumarate : แอลคาร์นิทีน ฟูมาเรต เป็นชื่อของสารตัวหนึ่ง ที่ถูกสร้างขึ้นในร่างกายของเราได้ มีบทบาทในการกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน กระบวนการเมตาบอลิซึมของหัวใจและหลอดเลือด รวมทั้งยังส่งผลดีต่อการออกกำลังกาย การควบคุมน้ำหนักและสมอง โดยแอลคาร์นิทีนมีบทบาทสำคัญต่อกระบวนการใช้ไขมัน (fat) โดยจะช่วยลำเลียงโมเลกุลไขมันเล็กๆ เข้าไปใช้ในเซลล์ต่างๆ ทำให้เกิดการนำไขมันไปเปลี่ยนเป็นพลังงาน หากร่างกายได้รับแอลคาร์นิทีนไม่เพียงพอ การเผาผลาญพลังงานก็จะลดลง ไขมันจะถูกสะสมในร่างกายมากขึ้น ก่อปัญหาต่างๆเช่น โรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ โรคอ้วน เป็นต้น ด้วยเหตุนี้ การได้รับแอลคาร์นิทีนเพื่อให้ร่างกายนำไปเผาผลาญเป็นพลังงาน และเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย จึงเป็นสิ่งจำเป็นโดยเฉพาะผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ผู้ที่ต้องการลดความอ้วน รวมถึงผู้ที่มีประสบปัญหาเกี่ยวกับระบบหลอดเลือดและหัวใจ ภาวะผู้มีบุตรยากในเพศชาย เป็นต้น ได้มีการศึกษาโดยเอาเซลล์ไขมันของผู้มีน้ำหนักมาก พบว่าแทบจะไม่มีแอลคานิทีนอยู่เลย ดังนั้นนักวิจัยจึงตั้งสมมติฐานว่า หากกลไกการลำเลียงไขมันเพื่อไปใช้ถูกขัดขวางก็จะทำให้เกิดการสะสมของไขมันได้ แต่รับประทานแอลคาร์นิทียเสริมก็จะส่งผลให้อัตราการเผาผลาญของไขมันสะสมมากขึ้น
    - • L-Tyrosine : แอลไทโรซีน เป็นสารสื่อประสาทที่มีความสำคัญอันดับต้นๆ เนื่องจากไทโรซีนมีบทบาทในการกระตุ้นและปรับเปลี่ยนการทำงานของสมอง ยกตัวอย่างเช่น เพื่อให้ฟีนิลอะลานีน ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในการปรับอารมณ์ให้ดีขึ้น ยับยั้งความอยากอาหาร และอื่นๆ โดยช่วยควบคุมศูนย์กลางความรู้สึกหิวในไฮโปธาลามัสส่วนใต้สมอง ทำหน้าที่เหมือนยาระงับความอยากอาหาร
    - • Garcenia Extract : สารสกัดจากผลส้มแขก จะให้สารสำคัญชื่อ Hydroxycitric Acid หรือ HCA ซึ่งมีคุณสมบัติในการยับยั้งเอนไซม์ในกระบวนการสร้างไขมันจากการบริโภคอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตสูง ดังนั้น น้ำตาลจะถูกเปลี่ยนให้อยู่ในรูปไกลโคเจน เก็บเป็นพลังงานสำรองในร่างกาย เร่งการสลายของไขมันเก่าที่สะสมอยู่ในเซลล์ ลดการสะสมของไขมันใหม่ จึงช่วยทำให้ร่างกายสดชื่น ไม่อ่อนเพลียระหว่างการลดน้ำหนัก ที่สำคัญ HCA ยังสามารถมีฤทธิ์ช่วยลดความอยากอาหารได้อีกด้วย ปริมาณต่อวันที่แนะนำให้รับประทานเพื่อใช้ในการควบคุมน้ำหนัก คือ วันละ 1,000-3,000 มก.
    - • Chitosan : ไคโตซาน เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% สกัดจากเปลือกของปู กุ้ง มีคุณสมบัติเป็นด่าง เป็นสารธรรมชาติที่บริสุทธิ์ มีผลในการดักจับไขมัน (Fats and Lipids) จากอาหารที่รับประทานเข้าไป ไขมันที่ถูกดักจับโดยไคโตซานจะไม่ถูกดูดซึม และจะถูกขับออกไปในรูปของอุจจาระ ที่สำคัญ ไคโตซานประกอบไปด้วยหมู่อะมิโนที่สามารถแตกตัวให้ประจุบวกมาก จึงทำให้พวกประจุลบอย่างโปรตีน สีย้อม กรดไขมันอิสระ คอเรสเตอรอล (ในร่างกาย) ต้องเข้ามาเกาะกับประจุบวกของไคโตซาน ไคโตซานจึงมีส่วนช่วยในการขับสารพิษออกจากร่างกายพร้อมกับอุจจาระอีกด้วย
    - • Opuntia Ficus Indica Extract : สารสกัดจากกระบองเพชร มีคุณสมบัติพิเศษในการลดความอยากอาหาร (Appititr control) ทำให้ไม่รู้สึกหิว และอิ่มง่ายทำให้การลดน้ำหนักโดยไม่หิวโหยหรืออ่อนเพลียเหมือนการลดน้ำหนักทั่วไป
    - • Alpha-Lipoic Acid : กรดอัลฟาไลโปอิก เป็นสารอาหารประเภทหนึ่ง ที่มีลักษณะคล้ายวิตามิน โดยทำหน้าที่เป็น Coenzyme ในขบวนการเผาผลาญน้ำตาล และสารอาหารอื่น ๆ ให้เป็นพลังงาน มีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีคุณสมบัติพิเศษสามารถละลายได้ทั้งในน้ำ และในไขมันได้ เป็นตัวที่ทำให้วงจร ของสารต้านอนุมูลอิสระครบสมบูรณ์ นอกจากนี้ จากงานวิจัยบางส่วนยังพบว่า กรดอัลฟาไลโปอิก ยังต่อต้านการอักเสบที่ทำให้เกิดสิว ช่วยรักษาการอักเสบของสิว กรดอัลฟาไลโปอิกทำให้ผิวสะอาด โดยการกำจัดของเสียออกจากร่างกาย ดังนั้นจึงสามารถป้องกันการเกิดสิว และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการไหลเวียนของเลือดไปยังประสาท ดังนั้นผิวก็จะได้รับสารอาหารที่จำเป็นในการบำรุง ช่วยให้ผิวพรรณดูสดใสขึ้น
    - • Chromium Picolinate : โครเมียมพิโคลิเนท จากประเทศอเมริกา ซึ่งจะกระตุ้นให้ไมโทคอนเดรียเปลี่ยนไขมันมาเป็นพลังงาน ดังนั้นจึงมีผลให้น้ำหนักตัวลดลงพร้อม สร้างมวลกล้ามเนื้อใหม่ที่แข็งแรงมีสุขภาพดี เผยให้เห็นรูปร่างกระชับได้สัดส่วน นอกจากนี้ยังช่วยปรับสมดุลของระบบขับถ่ายให้เป็นปกติ จากการผสมผสานคุณค่าของสารอาหารธรรมชาติที่รวมเป็นหนึ่งเดียวนี้ จะช่วยให้การควบคุมน้ำหนักเป็นเรื่องง่ายขึ้น และยังมีความปลอดภัยสูงโดยไม่ก่อให้เกิดผลเสียใดๆต่อร่างกาย

    วิธีรับประทาน :
    - • ผู้ที่มีน้ำหนักตัวมากกว่า 60 กิโลกรัม ให้รับประทานก่อนอาหารมื้อหนัก 15 นาที ครั้งละ 2 เม็ด พร้อมดื่มน้ำตาม 1 แก้ว เพื่อให้สารสกัดแตกตัวเร็ว
    - • ผู้ที่น้ำหนักตัวน้อยกว่า 60 กิโลกรัม รับประทานก่อนมื้ออาหาร 15 นาที ครั้งละ 1 เม็ด

    ขนาดบรรจุ 1 กล่องปริมาณสุทธิ 30 แคปซูล

    เลขที่ทะเบียน อย. : 70-1-04151-1-0115

    สั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

    Tel : 085-183-7888 / 080-090-9919

    Line & WeChat ID : machasliming

    ร้านค้า : http://www.machaslimingsales.com

    www.facebook.com/machasliming

    E-Mail : machaslimingsales@gmail.com

    บริการจัดส่งสินค้า ทั่วประเทศทางพัสดุไปรษณีย์ EMS
    ข้อมูลประกาศ
    ประเภท : ต้องการเช่า
    สภาพสินค้า : ของใหม่
    ราคา : สอบถาม
    สินค้าทั้งหมด : machasliming

    สินค้าอื่นใน สุขภาพ สปา การแพทย์

  • Biozone Ozonized Sesame Seed Oil 100%
  • 25 ก.พ 2563
  • Slin-Up premium สูตรลดน้ำหนักขั้นเทพ สุดยอดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักตัวจ
  • 23 ก.พ 2563
  • Slin up Plus ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม สูตรใหม่ ลดน้ำหนักไม่โยโย่ ตอบโจทย์ทุกปัญหาเรื
  • 29 ม.ก 2563
  • TAGS แท็กที่คุณสนใจ

    LIKE ถูกใจโพสต์ฟรีพลาซ่า

    bots SEO ของ Mediapartners-Google (Adsense) เข้ามาเก็บข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567 เวลา 14.15 น.
    สงวนสิขสิทธิ์ © 2553 โพสฟรีพลาซ่า | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อเรา | ลงประกาศฟรี | ลงโฆษณา | PostfreePlaza.com