สอนภาษา หนังสือ ตำรา การศึกษา

สอนภาษาอังกฤษ

  • Tel :
  • ประเภท : ต้องการเช่า
  • สภาพสินค้า : ของใหม่
  • ที่ตั้งสินค้า : กรุงเทพมหานคร
  • วันที่ลงประกาศ : 10 พ.ย 2553
  • อัพเดทล่าสุด : 10 พ.ย 2553
  • จำนวนผู้ชม : 542 ครั้ง
  • ราคา : 0.0 บาท
     กรุงเทพมหานคร
    รายละเอียดประกาศ
    หลักสูตรภาษาอังกฤษของเราจะช่วยพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของคุณในทุกด้าน
    เป็น หลักสูตรภาษาอังกฤษที่มุ่งเน้นให้ ผู้เรียนภาษาอังกฤษได้รับความรู้ทางทักษะภาษาอังกฤษในด้านต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น เช่น การฟัง การพูดการอ่าน การเขียน การใช้ศัพท์ ไวยากรณ์ รวมถึงการออกเสียง และสำเนียงที่ถูกต้อง โดยมีจุดมุ่งหมายสำคัญคือ เพื่อให้ผู้เรียนค้นหา เติมเต็ม และต่อยอด ความรู้ด้านภาษาอังกฤษที่มีอยู่ ให้สามารถพัฒนาและนำออกมาใช้ ในการสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งนำความรู้ในทักษะภาษาอังกฤษด้านต่างๆ ไปประยุกต์ใช้ในการสอบ TOEFL(iBT), IELTS, TOEIC เพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี-โท ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงการสอบสัมภาษณ์เข้าทำงานองค์กร ที่ต้องใช้ภาษาอังกฤษสื่อสารกับชาวต่างชาติ ให้ได้อย่างมั่นใจ ประกอบด้วย

    Grammar ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ เพื่อมุ่งเน้นเสริมสร้างความรู้และความเข้าใจระบบไวยากรณ์ภาษาอังกฤษอย่าง ถูกต้องแม่นยำ โดยสถาบันสอนภาษาอังกฤษ I-Genius ได้สรุปเนื้อหา Grammar ที่ต้องใช้จริงทั้งในด้านการพูดและการเขียน ที่คนไทยจำนวนมากยังคงสับสนเกี่ยวกับการใช้งาน ให้สามารถเรียบเรียงประโยคพูดเขียน ด้วยเทคนิคอย่างง่าย รวดเร็ว ผู้เรียนภาษาอังกฤษในหลักสูตรภาษาอังกฤษนี้จะสามารถนำความรู้ที่ได้เรียนไป ใช้ได้จริง ทั้งในชีวิตประจำวัน และการทำข้อสอบในชั้นเรียน ในบรรยากาศที่สนุกสนาน เป็นกันเอง ไม่น่าเบื่อ โดยผู้เรียนสามารถทำแบบทดสอบระดับภาษาอังกฤษ เพื่อเข้าเรียนในระดับที่เหมาะสมกับตนเองได้ ดังนี้    
           
    ระดับไวยากรณ์ขั้นต้น  (Pre-intermediate Level)  สอนสด
           
    ระดับไวยากรณ์ขั้นกลาง  (Intermediate Level)  สอนสด
           
    ระดับไวยากรณ์ชั้นสูง  (Advanced Level)  สอนสด
       

    English Oral Communication การพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร มุ่งเน้นการฝึกทักษะภาษาอังกฤษ ทั้งการฟังและพูดในสถานการณ์ต่าง ๆ ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน โดยการปฏิบัติจริงผ่านกิจกรรม สื่อผสมที่หลากหลายทั้งภายในและภายนอกห้องเรียนในบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ และสมจริง เพื่อสร้างความคุ้นเคยให้เกิดการเรียนรู้ในการฟัง พูดภาษาอังกฤษด้วยความมั่นใจ ได้อย่างรวดเร็ว และเป็นรูปธรรมให้มากที่สุด ผู้เรียนสามารถเลือกชั้นเรียนภาษาอังกฤษที่เหมาะสมกับตนเองได้ไม่จำกัด ชั่วโมง
    English for Success เมื่อผู้เรียนมีความรู้ ความเข้าใจ ด้านไวยากรณ์และการสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดีแล้ว สถาบันสอนภาษาอังกฤษ I-Genius ได้รวบรวม คำศัพท์ (Vocabulary), ข้อสอบการอ่าน (Reading) และบทความภาษาอังกฤษที่ใช้ในการเขียน (Writing) เพื่อช่วยผู้เรียนที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษ เพื่อเตรียมตัวไปสอบวัดระดับมาตรฐานทางด้านภาษาอังกฤษ เช่น TOEFL(iBT), IELTS, TOEIC ให้ได้ผลคะแนนตรงตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ทั้งนี้สถาบันสอนภาษาอังกฤษ I-Genius ได้จัดเตรียมอาจารย์ที่ปรึกษาระดับปริญญาเอก จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ ของสหรัฐอเมริกา ไว้คอยให้คำแนะนำในการวางแผนการเรียน การทำงาน ที่ต้องใช้ทักษะภาษาอังกฤษให้ได้ตรงตามวัตถุประสงค์ของผู้เรียน โดยผู้เรียนต้องระบุวันนัดหมายก่อนล่วงหน้า
    i Learning Multimedia System Technology สถาบันสอนภาษาอังกฤษ I-Genius ได้นำระบบสื่อการสอนที่ทันสมัยมาใช้เป็นแห่งแรกในประเทศไทย กล่าวคือ เป็นการรวบรวมสื่อการเรียนการสอน ที่ได้รับการยอมรับแล้ว ว่าใช้เรียนภาษาอังกฤษได้ประสิทธิภาพสูงสุด ที่ทั่วโลกให้การยอมรับ โสตทัศศึกษาที่ทันสมัย มีทั้งรูปภาพประกอบ แสง สี เสียง รวมไปจนถึงการรวบรวมแบบฝึกหัด จำลองการทำข้อสอบวัดระดับมาตรฐานทางด้านภาษา เพื่อให้ผู้เรียนได้ฝึกทักษะภาษาอังกฤษได้อย่างมั่นใจ แม่นยำ ก่อนที่จะไปสอบจริง อาทิเช่น Listening Comprehension, Speaking, Reading, Writing และ Grammar ผู้เรียนจะได้รับประโยชน์ในการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งการเข้าเรียนกับระบบ i Learning Multimedia System Technology จะเป็นการช่วยเร่งให้เกิดการเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

    หลัก สูตรภาษาอังกฤษนี้จึงเหมาะอย่างยิ่ง สำหรับผู้เรียนภาษาอังกฤษ ที่ต้องการแก้ไขปัญหาการใช้งานภาษาอังกฤษแบบเดิมของตนเอง และเรียนรู้เทคนิคซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่เข้าใจง่าย เมื่อมีความรู้ความเข้าใจในพื้นฐานทักษะภาษาอังกฤษดังกล่าวแล้ว จะสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน ที่ต้องสื่อสารภาษาอังกฤษทั้งแบบสำเนียงอังกฤษและอเมริกันได้อย่างถูกต้อง มากขึ้น ทั้งนี้คนไทยจำนวนมาก ยังคงมีปัญหาเหล่านี้ แม้จะทุ่มเทเวลาและค่าใช้จ่ายจำนวนไม่น้อย กับการลองผิดลองถูก Intensive English Program จึงเป็นหลักสูตรภาษาอังกฤษที่เหมาะกับทุกคน ที่ต้องการใช้ภาษาอังกฤษในทุกทักษะให้เกิดประโยชน์ในการเรียนรู้ด้วยตนเอง แบบยั่งยืนต่อไป แม้ผู้เรียนไม่มีพื้นฐานทางด้านทักษะภาษาอังกฤษมาก่อนก็สามารถลงทะเบียน เรียนได้
           
    ระยะเวลาเรียนและ ตารางเรียน : สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-9370880-1
    ข้อมูลประกาศ
    ประเภท : ต้องการเช่า
    สภาพสินค้า : ของใหม่
    ราคา : 0.0 บาท
    สินค้าทั้งหมด :

    สินค้าอื่นใน หนังสือ ตำรา การศึกษา

  • วิทยากร,วอล์คแรลลี่,ละลายพฤติกรรม,กลุ่มสัมพันธ์,นันทนาการ,พัฒนาทีมงาน , พัฒนาบุค
  • กำแพงเพชร 27 ก.พ 2563
  • วิทยากร,วอล์คแรลลี่,ละลายพฤติกรรม,กลุ่มสัมพันธ์,นันทนาการ,พัฒนาทีมงาน , พัฒนาบุค
  • กำแพงเพชร 27 ก.พ 2563
  • ติวเตอร์สอนภาษาชั่วโมงละ 200 บาท
  • 23 ก.พ 2563
  • TAGS แท็กที่คุณสนใจ

    LIKE ถูกใจโพสต์ฟรีพลาซ่า

    bots SEO ของ Yandex เข้ามาเก็บข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2567 เวลา 22.50 น.
    สงวนสิขสิทธิ์ © 2553 โพสฟรีพลาซ่า | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อเรา | ลงประกาศฟรี | ลงโฆษณา | PostfreePlaza.com