Twilight,Newmoon,Eclipse,Vampire,Vampire Twilight Vampire Twilight(ไทย) เล่ม 1-3 ปกเก่า สภาพสวยมากๆ : PostfreePlaza

หนังสือ หนังสือ ตำรา การศึกษา

Vampire Twilight(ไทย) เล่ม 1-3 ปกเก่า สภาพสวยมากๆ

  • Tel : 868842422
  • ประเภท : ต้องการเช่า
  • สภาพสินค้า : ของมือสอง
  • ที่ตั้งสินค้า : ยโสธร
  • วันที่ลงประกาศ : 12 พ.ย 2553
  • อัพเดทล่าสุด : 12 พ.ย 2553
  • จำนวนผู้ชม : 205 ครั้ง
  • ราคา : 788.0 บาท
    Twilight ยโสธร
    รายละเอียดประกาศ
     
    แรกรัตติกาล Twilight 

    เบลล่า สวาน เป็นเด็กสาวที่แปลกแยก และไม่เคยเข้ากับเด็กสาวคนอื่นๆได้ในโรงเรียนมัธยมที่ฟินิกส์ เมื่อแม่ของเธอแต่งงานใหม่ เธอจึงถูกส่งกลับไปอยู่กับพ่อในเมืองที่มีฝนตกตลอดเวลาอย่างฟอร์ค ในรัฐวอชิงตัน เธอไม่คิดว่ามันจะมีอะไรเปลี่ยนไปมากนัก กระทั่งเธอพบกับหนุ่มรูปงามที่ลึกลับนามว่า เอ็ดเวิร์ด เขาเป็นผู้ชายในแบบที่เธอไม่เคยพบมาก่อน เขาทั้งฉลาดและมีความสามารถ นอกจากนั้นเขาก็ยังมองทะลุผ่านหัวใจเธอได้ ในไม่ช้า เบลล่า และ เอ็ดเวิร์ด ก็ต่างตกหลุมรักกันอย่างหัวปักหัวปำ โดย เอ็ดเวิร์ด สามารถวิ่งได้เร็วปานเสือภูเขา เขาสามารถหยุดรถที่พุ่งเข้ามาหาด้วยมือเปล่า และเขาก็ยังไม่แก่ลงเลยสักนิดเดียวตั้งแต่ปี 1918 ใช่แล้ว เขาเป็นอมตะ แต่เขาไม่มีเขี้ยวและไม่ดื่มเลือดมนุษย์ เพราะ เอ็ดเวิร์ด และครอบครัวของเขาเป็นกลุ่มแวมไพร์ที่แยกตัวออกมาจากแวมไพร์ทั่วไป สำหรับเขาแล้ว เบลล่า คือผู้หญิงที่รอคอยมากว่า 90 ปี เธอคือรักแท้
    แต่เมื่อพวกเขาทั้งคู่เข้าใกล้กันมากเท่าไร เอ็ดเวิร์ด ก็ยิ่งต้องควบคุมความต้องการดื่มเลือดเธอ ที่อาจทำให้เขาเกิดคลุ้มคลั่งได้ และเมื่อเจมส์, ลอเรนส์ และ วิคตอเรีย ซึ่งเป็นศัตรูคู่อาฆาตของตระกูลคัลเลนเดินทางมาถึงเมืองฟอร์ค และเป้าหมายคือ เบลล่า พวกเขาจะทำเช่นไร 


    นวจันทรา New Moon

    เริ่มต้นจากฝันร้ายของเบลล่าเรื่องความกลัว..แก่..ของเธอ เนื่องจากเอ็ดเวิร์ดยังคงยึดมั่นที่จะไม่ยอมเปลี่ยนเบลล่าให้กลายเป็นแวมไพ ร์ วันนี้คือวันเกิดของเบลล่า เธออายุ 18 ปีเต็มและ..แก่.. (อย่างน้อยก็แก่กว่าเอ็ดเวิร์ดทางกายภาพล่ะ) เบลล่าเกลียดมันที่สุด แต่อลิสกลับกระตือรือร้นที่จะจัดงานวันเกิดให้โดยไม่สนใจเสียงประท้วงจากเบล ล่าแม้แต่น้อย (เช่นเดียวกับคนในครอบครัวของเบลล่า) แต่งานวันเกิดที่ควรจะสนุกสนาน กลับเกิดเหตุขึ้นจนได้เมื่อความซุ่มซ่าม(เป็นประจำ)ของเบลล่า ที่แกะของขวัญและทำกระดาษบาดมือถึงเลือด กลิ่นเลือดหอมหวนมีผลให้แจสเปอร์เข้าแอ็ดแท็กเธอทันใด ซ้ำร้ายตัวเธอยังล้มไปทับชามแก้มที่ประดับห้อง จนเลือดกระฉูดหนักกว่าเดิม พาเอาทั้งบ้านแทบคลั่งด้วยความอยากเลือด...

    ..คาร์ไลล์ ช่วยทำแผลให้อย่างสุขุม แต่คนที่ผิดปกติมาที่สุดในบรรดาก็คือเอ็ดเวิร์ดตลอด 2-3 วันต่อมาดูครุ่นคิดและหงุดหงิดพิกล เบลล่ากังวลแต่จะหาใครช่วยก็ไม่ได้เพราอลิสที่มองเห็นอนาคตได้ก็ตามแจสเปอร์ ไปอยู่ต่างเมือง..ในที่สุดความสับสน สงสัยของเบลล่าก็สิ้นสุด เมื่อเอ็ดเวิร์ดบอกลากับเธอ กล่าวว่าไม่ต้องการอยู่ร่วมกับเธออีกต่อไป และครอบครัวคัลเลนจะอพยพไปจากฟอร์ค เอ็ดเวิร์ดขอคำสัญญาจากเบลล่า ว่าให้เธอดูแลตนเองให้ดีและอย่าได้ทำอะไรบ้าบิ่น ส่วนเขาก็ให้สัญญาว่าจะทำตนประหนึ่งว่าไม่เคยมีเขาอยู่ในโลก...กว่าเบลล่าจะ รู้ตัวอีกที ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับตัวเขา รูปถ่ายของเขา CD เพลงที่เขาแต่งให้ และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเขา ก็ไม่อยู่อีกแล้ว ไม่มีอะไรเหลืออีกแล้ว ประหนึ่งกับเขาไม่เคยมีตัวตนอยู่จริงๆ 

    ...ผ่านไป 4 เดือน เบลล่าพยายามทำทุกอย่างเหมือนปกติ แต่ก็ไม่อาจปิดบังความโศกเศร้าล้ำลึกภายในได้...ในวันหนึ่งขณะที่กำลังเจอ อันตรายในพอร์ต เองเจลเลส เธอก็ได้ยินเสียงที่ดังขึ้นในหัว เสียงที่เธอเคยคุ้นและหลงรักไม่มีวันลืมเลือน..เสียงของเอ็ดเว็ร์ดที่คอย ห้ามไม่ให้เธอทำอะไรที่บ้าบิ่น เบลล่าไม่รู้ว่าเสียงนี้คือเรื่องจริงหรือหลอนไปเองแต่ก็อยากได้ยินมันอีก เป็นความสุขเล็กๆ ที่เธอพอจะไขว่คว้าได้

    ..เธอจึงเริ่มจะหัดขี่มอเตอร์ไซต์ ทำให้เธอได้พบกับเพื่อนแท้ (และช่างเครื่อง) "เจค็อบ" คนที่ทำให้เบลล่าค่อยกลับมามีชีวิตอีกครั้ง แต่เบลล่าก็ยังไม่เลิกหาเรื่องเสี่ยงตายอยู่ วันหนึ่งเธอเข้าป่าเพื่อที่จะกลับไปป่าของเธอและเขาอีกครั้ง แต่การณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อเธอเจอโลรองต์ที่นั่นและได้รู้ว่าวิคตอเรีย ยังตามหาเธอหมายที่จะฆ่าเธอแก้แค้นให้เจมส์ที่ถูกครอบครัวคัลเลนรุมสะกรำ โลรองต์ที่กำลังหิวกะจะฆ่าเบลล่าแต่ทันใดนั้นเองก็มีฝูง(มนุษย์)หมาป่า เขามาขวางและไล่ล่าโลรองต์เข้าป่าไป หนึ่งในพวกนั้น ก็คือเพื่อนของเธอ เจค็อบ เพื่อนของเธอที่ตอนนี้กลายเป็นอมนุษย์ไปอีกคนแล้ว

    ...ในขณะที่มนุษย์หมาป่าของเผ่าควิลยูตไล่ล่าตามหาวิคตอเรีย เบลล่าก็หาเรื่องเสี่ยงตายได้อีกวิธีหนึ่ง คือการไปกระโดดหน้าผาที่ ลา พุช เพื่อความตื่นเต้น เสียงที่คุ้นเคยพูดกับเธออีกครั้ง พยายามที่จะห้ามแต่ไร้ผลเพราะเบลล่ากระโดดลงไปแล้วเธอถูกคลื่นซัดจนเกือบจม น้ำตายเคราะห์ดีที่เจค็อบมาช่วยไว้ทัน เมื่อกลับถึงบ้านเบลล่าพบว่ามีแขกที่เธอไม่คาดฝันว่าจะพบมาเยือน เธอคือ...

    ..อลิส คัลเลน เธอมองเห็นภาพล่วงหน้านึกว่าเบลล่าฆ่าตัวตายจึงรีบมาหา แต่เรื่องยิ่งกลับตาลปัตเมื่อเอ็ดเวิร์ดเข้าใจผิดคิดว่าเบลล่าตายจริงๆ จึงบินไปอิตาลี อลิสที่มองเห็นภาพตกใจแทบสิ้นสติ รีบบอกเบลล่า เมื่อได้ยินคำว่า "อิตาลี" เบลล่าก็เข้าใจในทันทีว่ามันมีความหมายเช่นใด...เอ็ดเวิร์ดกำลังจะฆ่าตัวตาย!!!....

    ...เบลล่าจะตัดสินใจอย่างไร? จะช่วยเอ็ดเวิร์ดได้หรือไม่? ความรักของทั้งสองจะยังคงอยู่หรือไม่ (เบลล่าจะยังเป็นคนอยู่ไหม?) และอิตาลีเป็นอย่างไร 


    คราสสยุมพร Eclipse

    ครั้งนี้ สาวน้อยเบลล่าตกอยู่ท่ามกลางภยันตรายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสังหารหมู่ลึกลับในเมืองซีแอตเติล ผีดิบดูดเลือดสาวผู้ยังคงกระหายการล้างแค้น และความรักสามเส้าที่ไม่สามารถปล่อยให้ค้างคาได้อีกต่อไป ซึ่งการเลือกเอ็ดเวิร์ดหรือเจคอบ อาจทำให้ความขัดแย้งระหว่างเหล่ามนุษย์หมาป่า และผีดิบดูดเลือดปะทุขึ้นมาได้ ลุ้นระทึกไปกับชีวิตใกล้วันสำเร็จการศึกษาที่จะเปลี่ยนแปลงไปมากกว่านักเรียนมัธยมปลายคนไหนๆ ด้วยฝีมือการแปลของอาทิตยา ที่คงอรรถรสความอบอุ่น วาบหวาม สนุกสนาน ตื่นเต้น ด้วยภาษาที่สละสลวยและถึงใจ ได้รับอารมณ์ตรงๆ จากสเตฟานี เมเยอร์
    ข้อมูลประกาศ
    ประเภท : ต้องการเช่า
    สภาพสินค้า : ของมือสอง
    ราคา : 788.0 บาท
    สินค้าทั้งหมด : sunthree

    สินค้าอื่นใน หนังสือ ตำรา การศึกษา

  • วิทยากร,วอล์คแรลลี่,ละลายพฤติกรรม,กลุ่มสัมพันธ์,นันทนาการ,พัฒนาทีมงาน , พัฒนาบุค
  • กำแพงเพชร 27 ก.พ 2563
  • วิทยากร,วอล์คแรลลี่,ละลายพฤติกรรม,กลุ่มสัมพันธ์,นันทนาการ,พัฒนาทีมงาน , พัฒนาบุค
  • กำแพงเพชร 27 ก.พ 2563
  • ติวเตอร์สอนภาษาชั่วโมงละ 200 บาท
  • 23 ก.พ 2563
  • TAGS แท็กที่คุณสนใจ

    LIKE ถูกใจโพสต์ฟรีพลาซ่า

    bots SEO ของ Google เข้ามาเก็บข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2567 เวลา 19.16 น.
    สงวนสิขสิทธิ์ © 2553 โพสฟรีพลาซ่า | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อเรา | ลงประกาศฟรี | ลงโฆษณา | PostfreePlaza.com