วีโก้,กล่องแต่ง,ประหยัดน้ำมัน,แรงม้า,แรงบิด กล่อง Little GIANT 7in1 Perfect Box เพิ่มแรงม้า แรงบิด ประหยัดน้ำมัน : PostfreePlaza

ประดับยนต์ รถยนต์ ยานพาหนะ

กล่อง Little GIANT 7in1 Perfect Box เพิ่มแรงม้า แรงบิด ประหยัดน้ำมัน

  • Tel : 817816140
  • ประเภท : ต้องการเช่า
  • สภาพสินค้า : ของใหม่
  • ที่ตั้งสินค้า : มหาสารคาม
  • วันที่ลงประกาศ : 9 ม.ก 2554
  • อัพเดทล่าสุด : 3 ก.ย 2554
  • จำนวนผู้ชม : 3,268 ครั้ง
  • ราคา : 4,500.0 บาท
    วีโก้ มหาสารคาม
    รายละเอียดประกาศ
     
    กล่องเพิ่มแรงม้าLittle GIANT ดึงแรงกำลังดี   เพิ่มแรงม้า แรงบิด และประหยัดน้ำมัน ราคาถูก สำหรับเครื่องคอมมอนเรล และเบนซิลหัวฉีด
     
    -กล่อง Little GIANT7 IN 1 ดันราง + เพิ่มบูสและคุมบูสพร้อมจูน vn turbo + จูน map + จูน airflow + ยกหัวฉีด 50% + จูนองศาลิ้นปีกผีเสื้อ + เพิ่มค่า advance การฉีดน้ำมัน พร้อมปลั๊กถอดออกได้เมื่อไม่ใช้งาน และฟังก์ชั่น กันขโมยในตัวตัวกล่องจูนตัวเองแบบ fulltime ตามพฤติกรรมการขับขี่ สำหรับเครื่องดีเซล คอมมอนเรล ราคา 4,500 บาท
     
    1. จูน แรงดัน frp fuel rail pressure sensor หรือ crp commonrail pressure sensor
    2. จูน มาตรวัดปริมาณอากาศ แอร์โฟล์ว mass air flow meter sensor 
    3. จูน อุณภูมิไอดี IAT intake air temperature sensor หรือ THA the intake air temp
    4. จูน แมพ map manifold absolute pressure sensor
    5. จูน อุณหภูมิไอดี เพิ่ม ให้เป็นหัวฉีดยกเพิ่มขึ้นอีก 50% และผลพลอยได้ คือลิ้นปีกผีเสื้อเปิดเพิ่มขึ้นอัตโนมัติ ระบบวาล์ว egr ปิดเองในรอบต่ำกว่าเดิม ลดการสูญเสียไอดี
    6. จูนอุณหภูมิอากาศหลังอินเตอร์คูลเลอร์ THIA the intake air temp of inter cooler
    7. ฟังก์ชั่น advance timing จูนระบบแอร์โฟล์วได้มากกว่าเดิม และ จูนไอดีมากกว่าเดิม ทำให้ระบบคำนวณการฉีดใหม่ ให้การฉีดก่อนศูนย์ตายบนประมาณ 2-4 องศา แล้วแต่การขับขี่ ทำให้แรงบิด และเเรงม้ามีมากขึ้นในรอบต่ำ ชดเชยที่เราลดการจูนแรงดันในรอบต้นที่ขจัดปัญหาเขก ตัวกล่องมีปลั๊ก และชุดสายมัลติคอร์ 15 เส้น ปลั๊ก 15 pin มีหัว terminal สำหรับปิดกล่องเมื่อไม่ได้ใช้
     
    -กล่อง commonrail แรง ๆ แต่ประหยัดมีอยู่จริง นะครับ ราคาไม่แพงอีกด้วย คุณภาพก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าค่ายอื่น หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วครับ มีแต่กล่อง Little GIANT ทำมาให้พี่น้องชาวไทยได้ใช้กัน รถบ้านเดิม ๆ ก็ติดตั้งได้ ได้ทั้งแรง และประหยัดขึ้นแน่นอน อย่างน้อย 15% โดยไม่ต้องทำท้ายราง และยุ่งกับเครื่องยนต์เลย เครื่องไม่พัง และที่สำคัญไร้ควันดำ รับประกันแรงม้าขั้นต่ำ 20 ตัวมาแน่นอน และแรงบิด 100 nm ขึ้นไป ใช้จังหวะการฉีดเดิม ความร้อนไม่มีขึ้น เครื่องยนต์ทำงานปรกติหมด อัตราเร่งที่ดีกว่าเดิม ดึงได้ดีไม่มีสะดุด เปลี่ยนเกียร ออกตัวไม่สะดุด รอบเดินเบาเงียบ ไม่สวิง ราคาท้าให้พิสูจน์ รวมค่าจัดส่ง ติดตั้งได้เองไม่ยาก ตอนนี้ ผลิตภัณฑ์ของเรา สามารถใช้ได้กับรถคอมมอนเรล ที่มีอยู่ในตลาดบ้านเรา ได้เกือบทุกรุ่นแล้วนะครับ รถกระบะทุกยี่ห้อ ที่มีในตลาด Tiger D4d Vigo Fortuner Commuter Dmax Mu7 Triton Pajero sport Navara Cororado  รถเก๋งคอมมอนเรลก็มี Innova ตัวกล่องมีสาย 15 เส้น ตัดต่อสายกล่อง ECU 4 เส้น และต่อจั้มสาย 7 เส้น
     
    กล่อง LITTLE GIANT 7in1 ของผมมันทำงานเบื้องต้นยังไง เคยสงสัยไหมครับพี่น้องถ้าสงสัยเอาคร่าวๆตามนี้เลยครับ

    1. จังหวะดูด (Intake Stroke) เมื่อลูกสูบเลื่อนลงจากจุดศูนย์ตายบนถึงจุดศูนย์ตายล่าง(TDC BDC) วาล์วไอดีจะเปิด อากาศจะถูกดูดเข้ามาประจุในห้องเผาไหม้ แต่ในขณะนี้วาล์วไอเสียยังคงปิดอยู่ แต่เครื่องคอมมอนเรล มี ระบบ egr และ ลิ้นปีกผีเสื้อ ที่ขวางการไหลของมวลอากาศ ทำให้อากาศเข้าได้น้อย เเละช้ากว่าเดิม เเต่ถ้าเราเปิดลิ้นปีกให้มากขึ้น และปิดระบบ egr = เราจะได้อากาศที่ประจุเข้ามามากขึ้น (จูนองศาลิ้นปีกผีเสื้อช่วยกลวัตรนี้ทำให้อากาศเข้ามามากกว่าเก่า)

    2. จังหวะอัด (Compression Stroke) เมื่อลูกสูบเริ่มเลื่อนขึ้นจากศูนย์ตายล่าง (BDC) วาล์วทั้งสองจะปิด ดังนั้นอากาศในกระบอกสูบจึงถูกอัดโดยกระบอกสูบ แรงดันและความร้อนของอากาศจึง สูงขึ้นอย่างรวดเร็ว อากาศในขณะนี่เป็นอากาศที่ร้อนแดง " Red hot Air" ถ้าอัตราส่วนการอัดเท่ากับ 20:1 อากาศจะมีแรงดัน 40-45 กก./ตารางเซนติเมตร และมีอุณหภูมิ 500-600 องศาเซลเซียส (ในเครื่องคอมมอนเรลถ้าบูสมากขึ้นความร้อนการอัดอากาศอาจมากกว่านี้ได้ครับ 700-800องศา )แต่ถ้าเราเพิ่มบูสมากกว่า เดิม  =  เราจะเร่งทำให้ความร้อนในการอัดอากาศมากกว่าเก่า แรงดัน ค่าความร้อนมากกว่าเก่า ( ปลดบูสและคุมบูสมีประโยชน์ในกลวัตรนี้ เพิ่มอุณหภูมิอากาศ"hot red air")

    3. จังหวะระเบิด (power Stroke) เมื่อลูกสูบเลื่อนขึ้นเกือบจุดศูนย์ตายบน ในปลายจังหวะอัดละอองน้ำมันเชื้อเพลิงจะถูกฉีดเข้าสู่ห้องเผาไหม้ทำให้เกิดการเผาไหม้อย่างทันทีทันใด แรงดันจากการเผาไหม้จะผลักดันให้ลูกสูบเลื่อนลง อุณหภูมิจะสูงขึ้นเป็นประมาณ 2000 องศาเซลเซียส และแรงดันสูงขึ้นเป็น 55-80 กก./ตารางเซนติเมตร ( ในเครื่องคอมมอนเรลอาจมากกว่านี้นะครับแรงดัน)ในจังหวะระเบิดนี้พลังงานความร้อนจะถูกเปลี่ยนเป็นพลังงานกล ถ้าหากเราขยับการฉีด ให้หัวฉีดเปิดฉีดน้ำมันก่อน และการฉีดน้ำมันเป็นฝอยที่เเรงกว่าเดิม มากกว่าเดิม ทำให้การเผาไหม้รุนเเรงกว่าเดิม และถ้าเพิ่มได้มากกว่าเก่า = เราจะได้อุณหภูมิ และเเรงดันคงที่ทีมากขึ้น พลังงานต่อกลวัตรมากกว่าเก่า ( ดันราง และจูน map และ air flow ยกหัวฉีด advance timing injection ช่วยประโยชน์ในกลวัตรนี้  )

    4. จังหวะคาย (Exhaust Stroke) ปลายจังหวะระเบิด วาล์วไอเสียจะเปิด แก๊สไอเสียจึงขับไล่ออก จากกระบอกสูบ ด้วยการเลื่อนขึ้นของลูกสูบ ไล่ไอเสีย พี่น้องจะเห็นได้ว่า กล่อง LITTLE GIANT ไม่ได้ออกแบบมามั่วๆ แต่ เราได้เอาหลักการการทำงานหลัก มาสร้างกล่องให้ได้ใช้งาน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นี่แหละครับ กล่องlittle giant เกิดจากพระเจ้าประทานสติปัญญา  ไม่ใช่ประทานเงินให้ไปซื้อกล่องใครมาผ่า มาก็อปเค้าขาย ใช้แค่เงินเหลือจากเงินจ้างสอน ( เบียดเบียนลูกเมียเมื่อก่อนพอสมควร กับเงินเเค่ไม่กี่ร้อย เพราะตอนนั้นเงินหายากมากๆครับ ) อ่าน service manual หรือคู่มือซ่อมรถแต่ล่ะรุ่นจนตาแฉะ หลังเลิกงาน และทำสวนที่บ้าน หลับที ตีหนึ่งตีสอง  ว่าง ๆ ถึงจะเอาไปทดสอบบนเครื่องที่อยู่บนแท่นก่อนเอาไปของ้อให้รถคนอื่นเป็นหนู ( เมื่อสามปีก่อน ) กว่าจะมีกล่องแบบนี้มาได้
    อยากรู้ไหมครับ ว่ากล่องควบคุมเครื่องยนต์เอาอะไรมาคำนวณ การฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง และควบคุมจังหวะการฉีดน้ำมัน ปริมาณการฉีด และทำไมกล่อง LITTLE GIANT จึงมีหลายจุดที่จูนค่าใหม่ โดยเอาหลักการและเงื่อนไขของกล่องหลัก ที่ประมวลผลโดยรับค่าจากชุดเซนเซอร์หลาย ๆ จุด เราเลยปรับเปลี่ยนค่าต่างๆ ที่ออกมาจากเซนเซอร์หลักๆ เกือบทั้งหมด เพื่อให้ได้การประมวลผลของระบบหลัก สั่งการฉีดจ่ายใหม่ และได้สมรรถนะที่เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม โดยคำนึงถึงส่วนที่จะเปลี่ยนแปลง ว่าถ้าทำไปแล้ว ไม่เกิดอันตรายจากการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขของกล่องหลัก และทุกระบบที่อยู่ในกล่อง สามารถใช้งานได้จริง และเพิ่มสมรถนะได้อย่างแท้จริง ทุกอย่างล้วนสร้างมาจากการศึกษาระบบเครื่องยนต์ ระบบการทำงานของระบบคอมมอนเรล ทั้งหมด
     
     FLAT TORQUE คืออะไร
    แรงหมุนที่เกิดจากเครื่องยนต์ เป็นแรงที่ช่วยให้รถเคลื่อนที่ไปได้   เครื่องยนต์ที่มีแรงบิดสูงจะทำให้ประสิทธิภาพของการขับเคลื่อน และอัตราเร่งดี    ช่วยให้การขับเร่งแซงทำได้ง่ายขึ้น แต่เครื่องยนต์ดีเซลล์ทั่วไปมักจะมีแรงบิดสูงสุดเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ จากนั้นแรงบิดจะค่อยๆ ลดลง ทำให้ขาดความต่อเนื่องในการขับเคลื่อน    เพราะโดยทั่วไปรอบเครื่องยนต์ที่ใช้งานปกติ    รอบเครื่องยนต์จะอยู่ในช่วง 1,500 – 3,000 รอบ/นาที ดังนั้น เครื่องยนต์ ดีเซล   ที่มีสมรรถนะที่ดี   นอกจากจะมีแรงบิดที่สูงแล้ว ควรจะมีการรักษาระดับแรงบิดสูงสุดไว้ในช่วงของรอบเครื่องยนต์ที่ใช้งานปกติ เพื่อให้เครื่องยนต์มีความต่อเนื่องในการขับเคลื่อน จากการพัฒนาเครื่องยนต์ดีเซลล์อย่างต่อเนื่อง เครื่องยนต์เทอร์โบ ดีเซล แบบคอมมอลเรล   สามารถผลิตแรงบิดแบบต่อเนื่อง หรือ FLAT TORQUE ในช่วงรอบเครื่องยนต์ใช้งานปกติ ตั้งแต่ช่วงรอบต่ำ จนถึงรอบปานกลาง ส่งผลให้อัตราเร่งดี ช่วยให้การขับเร่งแซงทำได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์บ่อย และประหยัดน้ำมัน
    จากข้อมูลทั้งหมด ที่อ้างอิงมา เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ทราบว่า รถที่มีเเรงม้าและเเรงบิดที่สูงขึ้น จะทำให้อัตราเร่งดีขึ้น เร่งแซง ออกตัวได้ดียิ่งขี้น แต่ผลพลอยได้ จากการขับขี่ปรกติ ถ้ารถ มีกำลังมากกว่าเดิม ในรอบต่ำ และปานกลางที่ค่อนข้างดี เราจะใช้คันเร่งน้อยลง เปลี่ยนเกียรไปเกียรสูงได้เร็วขึ้น รถลอยตัวเร็วขึ้น ขับขี่ใช้รอบปรกติ เดิมๆ ประหยัดกว่าเดิมแน่นอนครับ ตอนรับวิกฤติราคาน้ำมันปรับลอยตัวในทุกวันนี้ครับ ลองใช้ดูครับ ท่านที่ใส่กล่องลองอดใจไม่กระแทกคันเร่ง หันมาเน้นประหยัดดูบ้าง จะรู้ว่า ประหยัดกว่าเดิม ขั้นต่ำ ในเมื่อง 10% นอกเมือง 15% ที่ความเร็วไม่เกิน 120 เห็นผลแน่นอนครับ
     
    เหตุผลที่รถสั่งจ่ายน้ำมันจะมาจากภาระหลักๆ ดังนี้
    1 รอบเครื่อง RPM revolution per minuite
    2 การกดคันเร่ง vpa vehicle pedal accelerator
    3 มวลอากาศที่เข้าสู่ห้องเผาไหม้ intake air 
     
    ถ้าเราเปลี่ยนเกียรเร็วกว่าเดิม ไม่อยู่ในรอบสูงนานๆ 
    และกดคันเร่งน้อยลง = ลดการจ่ายน้ำมันเมนหลักได้มากกว่าเดิม
     
    ตัวอย่างเช่น ทุกครั้งก่อนใส่กล่อง ใช้ความเร็ว 60 km ต้องขับที่เกียร 3 ไปเกียร 4 เมื่อไหร่ รถกระตุกสะดุด เพราะกำลังเครื่องยนต์ไม่พอ กดคันเร่งประมาณ 30% รอบ 2300
     
    แต่หลังใส่กล่อง ใช้ความเร็ว 60 ใส่เกียร 4 รถวิ่งได้ ไม่มีอาการกระตุก เพราะเเรงบิดมีมากขึ้น   กดคันเร่งที่ 30% แต่รอบเครื่องลดเหลือ 2100 รอบ
     
    เป็นต้นครับ
     
    และการเร่งแซง ก่อนหน้า ต้องเชนเกียรและลากรอบเพื่อเร่งแซง แต่หลังใส่ อาจกดคันเร่งไม่ต้องเชนเกียร และเเซงไปได้เลย
     
    กล่อง LITTLE GIANT ไม่ได้ใช้ชิปฝั่งเพชร ชิปเทฟ อุปกรณ์เทพ แต่ที่สำคัญมันไม่ได้อยู่ที่ของข้างใน ไม่ได้อยู่ที่รูปลักษณ์ภายนอก กล่องlittle giant มันกำเนิดออกจากห้องช่าง ช่างอย่างผมมันคิดได้แค่ กล่องที่ผมทำออกมา มันใช้งานได้จริง  มันไม่ทำรถลุกค้าพัง มันไม่ส่งผลเสียในระยะยาวให้เครื่องยนต์  และความรับผิดชอบไม่หลอกลวงและไม่เอาเปรียบคนไทยด้วยกันเองมันสำคัญกว่าสิ่งอื่นใด
     
    -กล่อง M PLUS BY LITTLE GIANT เพิ่มแรงม้า แรงบิดประหยัดน้ำมันสำหรับเครื่องเบนซิล หัวฉีด ราคา 3,990 บาท รุ่นที่ใช้ได้ Vios Yaris Altis Camry Vigo 2.7  Fortuner 2.7  
     
    -การประมวลผลของกล่อง M+ สั่งภายใต้การประมวลผลของกล่อง ECU หลัก และทำงานไม่เกิน Limit สูงสุดของเครื่องยนต์ จึงไม่ทำให้ให้เครื่องยนต์เสียหาย ปรับองศาจุดระเบิด จูนน้ำมัน จูน airflow ตามการกดคันเร่ง ทำให้ส่วนผสมระหว่างอากาศ และน้ำมัน ดียิ่งขึ้น จึงได้มาซึ่งแรงบิด และแรงม้าที่เพิ่มขึ้นด้วย การขับขี่แบบปกติ ในรถที่มีแรงม้า และแรงบิดเพิ่มขึ้น ย่อมส่งผลให้อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันนั้นลดลงด้วยครับ ประหยัดเชื้อเพลิงใน close loop เนื่องจากได้แรงบิดที่มากกว่าและชดเชยให้ดีขึ้นใน open loop เมื่อกดคันเร่ง ช่วยเรียกแรงม้าได้ตามที่เท้ากด ทดสอบขึ้นแท่นไดโนเทสแล้ว ผลที่ได้กราฟยกทั้งลูกทุกรอบ เมื่อเทียบกับกราฟที่ไม่ได้ติดกล่อง มาทั้งแรงบิดและแรงม้า ตัวกล่องมีสาย 8 เส้น ตัดต่อสายกล่อง ECU 1 เส้น และต่อจั้มสาย 3 เส้น
     
         -กล่องปลดล็อคคันเร่งไฟฟ้า รุ่นประหยัด ใส่แล้วลดอาการหน่วงของคันเร่ง ไม่ต้องปรับแต่ง ใส่แล้วแรงทันที กดปุ๊บมาปั๊บ ติดตั้งได้ด้วยตัวเอง เพียงจัมพ์สาย 4 เส้น สำหรับ Toyota ทุกรุ่นเบนซิลและดีเซล ราคา 1,500 บาท
     
         -กล่องคันเร่งไฟฟ้า SPEED TUNER มี 16 Step  ( Hi 8 Step , Low 6 Step , Normal , กันขโมย) พร้อมพินเสียบ ไม่ต้องตัดต่อสาย พร้อมคู่มือติดตั้ง สำหรับ Toyota Vigo Fortuner Commuter  ราคา 4,000 บาท
     
         -กล่องคันเร่งไฟฟ้า S- DRIVE (FLAT) รุ่นบาง มี 17 Step (Sport 9 Step , Normal , ECO 7 Step) พร้อมปลั๊กตรงรุ่น ไม่ต้องตัดต่อสาย มีคู่มือติดตั้งให้ในกล่อง ทุกรุ่นราคา 5,500 บาท
        
         -ตัวปรับบูสมือ พร้อมเกจในตัว ของใหม่ ราคา 650 บาท ข้องอ ตัวละ 40 บาท (ใช้ 2 ตัว) ท่อลมเมตร ละ 30 บาท (ใช้ 5 เมตร)
     
    -Smart Gauge ทุกรุ่น พร้อมปลั๊ก ตัว Smart Gaugeเป็นอุปกรณ์ที่สามารถ ติดต่อกับ ECU ได้โดยตรง มันจึงสามารถนำผลจาก Sensor ต่างๆที่ส่งมาให้ ECU มาแสดงที่หน้าจอได้แบบ Real-Time ทำให้เราประเมินความผิดปกติของรถยนต์ได้ง่ายมากขึ้น สามารถอ่านโค้ต และลบโค้ตได้เมื่อไฟเช็คเอ็นจิ้นโชว์ OBD ของรถยนต์ ตรงรุ่น ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ราคา 3,500 บาท ติดตั้งง่าย เพียงเสียบเข้ากับปลั๊ก
     
    -ขาตั้ง Smart Gauge อย่างดี พร้อมกาว 2 หน้า และสติกเกอร์ บรรจุใน
    กล่อง ชุดละ 450 บาท
     
    อยากแรงแบบประหยัดโทรเลยครับ ติดตั้งฟรี
    โทร. 081-7816140   โกศล
    MADE IN THAILAND
    เราคนไทยช่วยกันใช้สินค้าไทยกันนะครับ
    ไม่พอใจยินดีคืนเงินภายใน 30 วัน ตัวกล่องรับประกัน 5 ปี ถ้าเสียเปลี่ยนกล่องใหม่ไม่ต้องรอซ่อม
     
    ดูสินค้าเพิ่มเติม คลิก
    http://www.siam-shop.com/shop.php?shop_id=22876
    ผลงานติดตั้ง คลิก
    http://www.vigoclub.com/wboard/index.php/topic,1449.0.html
    ผลงานติดตั้งคลิก
    http://www.vanthaiclub.com/webboard/index.php?topic=1792.0
    ผลงานติดตั้งคลิก
    http://www.overclockzone.com/forums/showthread.php/992237-ขายกล่องเพิ่มแรงม้า-เพิ่มแรงบิด-เครื่องดีเซล-และเบนซิล-แรงแบบประหยัด
     
    ข้อมูลประกาศ
    ประเภท : ต้องการเช่า
    สภาพสินค้า : ของใหม่
    ราคา : 4,500.0 บาท
    สินค้าทั้งหมด : kominem

    สินค้าอื่นใน รถยนต์ ยานพาหนะ

  • ย้ายไฟแนนซ์รถ ปิดบัญชี ไถ่รถยึด จัดง่าย ไม่ยุ่งยาก
  • วันนี้ 18:31:24
  • ไฟแนนซ์รถ ไม่เช็กบูโร จัดง่าย ได้เงินเร็ว ไม่ต้องเป็นเจ้าบ้าน 063-429-3946
  • วันนี้ 14:08:03
  • จัดไฟแนนซ์รถมือสอง ไม่เช็กเครดิต ไม่ต้องเป็นเจ้าบ้าน จัดง่าย ได้เงินเร็ว
  • วันนี้ 11:26:31
  • TAGS แท็กที่คุณสนใจ

    LIKE ถูกใจโพสต์ฟรีพลาซ่า

    bots SEO ของ Google เข้ามาเก็บข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2567 เวลา 18.45 น.
    สงวนสิขสิทธิ์ © 2553 โพสฟรีพลาซ่า | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อเรา | ลงประกาศฟรี | ลงโฆษณา | PostfreePlaza.com