ฝ้า,กระ,ลดริ้วรอย,ผิวขาวไบรท์ออร่า,เปิดผิวขาว ครีมลดเลือนฝ้า กระ รอยหมองคล้ำใน 5 วัน : PostfreePlaza

เกี่ยวกับผิวหน้า เครื่องสำอางค์ เสริมความงาม

ครีมลดเลือนฝ้า กระ รอยหมองคล้ำใน 5 วัน

  • Tel :
  • ประเภท : ต้องการเช่า
  • สภาพสินค้า : ของใหม่
  • ที่ตั้งสินค้า : กรุงเทพมหานคร
  • วันที่ลงประกาศ : 22 ม.ก 2554
  • อัพเดทล่าสุด : 22 ม.ก 2554
  • จำนวนผู้ชม : 659 ครั้ง
  • ราคา : 1,590.0 บาท
    ฝ้า กรุงเทพมหานคร
    รายละเอียดประกาศ
    SUPREME WHITE SOLUTION
    มหัศจรรย์แห่งความขาว เนียน กระจ่างใส ในแบบที่คุณต้องการ ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวเนียนกระจ่างใส
    ไวท์เทนนิ่งประสิทธิภาพสูง ช่วยมอบประกายผิวขาวกระจ่างใสได้ถึงขีดสุด พร้อมลบเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำที่ปรากฏ และช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำที่ไม่พึงประสงค์

    คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์
    1-ป้องกันการเกิดฝ้ากระ จุดด่างดำที่มีสาเหตุจากความเคลียด อายุที่เพิ่มขึ้น และแสงแดด ยับยั้งการสร้างเมลานินใหม่ โดยมุ่งเน้นการทำงานในระดับ Epidermal Cell ที่นำไปสู่การเกิดเมลานินบนผิวหน้า เข้าขัดขวางสัญญานการผลิตเมลานินในเมลาโนไซด์ ซึ่งเป็นด่านแรก ของการเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำ

    2- ควบคุมการกระตุ้นของ Tyrosinase ยับยั้งการเกิดเมลานินซึ่งเป็นต้นเหตุของสีผิวที่ผิดปกติช่วยป้องกันเมลานิ นที่ถูกผลิตแล้วไม่ให้ดำขึ้น นั้นหมายความว่า ยังช่วยป้องกันการขยายวงกว้างของเมลานินและสีผิวไม่ให้ดำมากขึ้นได้อย่างมี ประสิทธิภาพ

    3- ช่วยกระตุ้นกระบวนการเผาผลาญของเม็ดสีเมลานินเพื่อปรับสภาพสีผิวบริเวณเกิด จุดด่างดำให้ดูเรียบเนียน สม่ำเสมอบรรดานความขาวเปล่งปลังให้กับผิว

    4- เพิ่ม อ็อกซิเจนให้กับเซลล์ผิวโดยเพิ่มการขยายตัวของเส้นเลือดที่ผิวทำให้ผิวขาวอมชมพูมากขึ้น

    5- ลดการผลิตของ Protien Carbonylation ทำให้ผิวขาวสดใส ผิวดูโปร่งแสงมากยิ่งขึ้น
    จากการค้นคว้าวิจัยเราได้พัฒนาสาร Whitening Active หลายชนิดให้อยู่ในอนุภาคเล็กระดับนาโนเมตร สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้มากขึ้นเพิ่มการยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิวได้ดีมากขึ้น
    ALPHA-ARBUTIN: เป็นสารสกัดที่ได้จากพืชหลายชนิด เป็นอนุพันธ์ของสารพวกไฮโดรคิวโนน (Hydroquinone) ดังนั้นจึงจัดเป็นกลุ่ม Whitening ที่ออกฤทธิ์ได้ผลดีมาก แต่ไม่มีอาการข้างเคียงมากเหมือนกับไฮโดรคิวโนน จึงไม่อยู่ในกลุ่มสารเคมีควบคุมเป็นสารที่สังเคราะห์ขึ้นมา และพบว่าสามารถไปหยุดขบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิวหนังได้ โดยไปยับยั้งเอ็นไซม์ Tyrosinase ซึ่งเอ็นไซม์นี้จะไปเปลี่ยนสาร Tyrosine และ Dopa ให้เป็นเมลานิน
    LICORICE-PT40: ชะเอมซึ่งเป็นที่ยอมรับในประสิทธิภาพฟื้นฟูผิวกระจ่างใสช่วยควบคุมการเกิด ความหมองคล้ำเพื่อสีผิวสม่ำเสมอ และกระจ่างใสขึ้น
    EMBLICA EXTRACT: พืชสมุนไพรอายุรเวชที่สำคัญที่สุดในอินเดีย และใช้รักษาอาการเจ็บป่วยลักษณะต่างๆ ของมนุษย์มานานหลายพันปี Emblica Extract สกัดจากผลไม้คุณภาพเยี่ยม ที่มาจากธรรมชาติ 100% สามารถใช้เพื่อปกป้องผิวจากการทำลายจากแสง เนื่องจากประสิทธิภาพในการควบคุมกระบวนการเกิดอนุมูลอิสระ ไม่ก่อให้เกิดอนุมูลอิสระชนิดต่อเนื่อง (Pro-oxidation) ในขณะที่สารต้านอนุมูลอิสระส่วนใหญ่จะเปลี่ยนจากโมเลกุลในรูปที่มีฤทธิ์กลาย เป็นโมเลกุลที่ไม่มีฤทธิ์ แต่ Emblica สามารถใช้ประโยชน์ได้ในทุกขั้นตอนของสารประกอบอนุมูลอิสระ ทำให้มีความสามารถในการต้านสารอนุมูลอิสระได้ยาวนานขึ้น
    MELANO BLOCK: สารสกัดโปรตีนโดยผ่านกระบวนการเทคโนโลยีชีวภาพ มีคุณสมบัติในการเป็น WHITENING AGENT กลไกการทำงานจะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดเม็ดสีผิวส่วนเกิน และยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวทั้งขนาดและจำนวนลง นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการลบเลือนรอยฝ้า และกระสี เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง (ในระยะเวลา 4 อาทิตย์) จะช่วยลดปริมาณฝ้าและกระสีได้อย่างชัดเจน ผิวหน้าขาวกระจ่างใส
    GP4G: เป็นสารสกัดด้วยกระบวนการทางชีวภาพจากแพลงก์ตอนทะเล ช่วยปกป้อง และฟื้นฟู DNA จากการทำลายด้วยความร้อน แสงแดด ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ให้พลังงานกับ Cell กระตุ้นให้ Cell ต่างๆ ทำงาน ช่วยในการสร้างโปรตีน เช่น ช่วยกระตุ้นการสร้างโปรตีน ในชั้นหนังแท้

    ASCORBIC ACID 2 GLUCOSIDE: เป็น Natural Vitamin C ที่จับกับน้ำตาลกลูโคสทำให้ไม่สลายตัวง่ายในทุกสภาวะ แต่เมื่อนำมาทาบนผิว หนัง เอ็นไซม์ ?-glucosidase ที่อยู่ในผิวหนังจะทำปฏิกิริยากับ AA2G? ทำให้ค่อยๆ ปลดปล่อย Vitamin C ที่อยู่ในสภาวะออกฤทธิ์ (Active form) ออกมาอย่างช้าๆ และออกฤทธิ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะไปกระตุ้นเซลล์ไฟโบรบลาสต์ให้สร้างคอลลาเจน เป็นการเพิ่มความยืดหยุ่นแข็งแรงให้กับผิวหนัง สามารถกระตุ้นให้มี การสังเคราะห์คอลลาเจนได้มากขึ้น และไปทำลายอนุมูลอิสระ จึงช่วยลดอาการอักเสบของผิวและผิวหยาบกร้านลงได้ และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องยังช่วยลดริ้วรอยและรอยย้ำลึก ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น
    SUPER ANTI-FREE RADICAL:เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์ชั้นสูงจากเยอร มันนี สารจับอนุมูลอิสระที่เกิดจากการกระตุ้นของแสงแดดที่ผิวหนังแล้วเปลี่ยนสภาพ เป็นสารกรองยูวีเพื่อดูดซับแสงมีค่าความคงตัวตลอดเวลา จากเช้าถึงกลางคืนโดยมีค่าความคงตัวเพิ่มขึ้นในการปกป้องเซลล์ผิว จึงเป็นสารต้านอนุมูลอิสระและเป็นสารกันแดดในอุดมคติที่เป็นที่สุดของ เทคโนโลยีปัจจุบัน คุณสมบัติในการปกป้องเซลล์ผิวเสื่อมสภาพจากสภาพแวดล้อม ไม่ให้มาทำลายคอลลาเจนและอิลาสตินของเนื้อเยื่อผิว มีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่า และทำงานได้แม้ในสภาวะที่ร่างกายขาดออกซิเจน จึงช่วยในการลดริ้วรอยได้ดี
    EXCLUSIVE WHITE COMPLEX: เป็นสารสกัดพืชสมุนไพรจากธรรมชาติ 100 % ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างสดใสได้อย่างรวดเร็ว สารสกัดมีโมเลกุลเล็กเพื่อการดูดซึมลงสู่เซลล์ผิวได้ดี ผลลัพธ์อันน่าประทับใจคือ ทำให้ผิวกระจ่างใสสุขภาพดีได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพในการรักษาฝ้า กระ รวดเร็วยิ่งขึ้น และได้ผลชัดเจน ไม่ถึง 2 สัปดาห์ วัดผลจากผู้ใช้จริงเป็นเวลา 4 สัปดาห์ ฝ้าหนา กระลึก ลดเลือนลง และผิวยังดูสุขภาพดียิ่งขึ้น
    LUMISKIN: เป็นชื่อทางการค้าของสาร Diacetyl boldineที่อยู่ในสารละลายcaprylic/capric Triglyceride ซึ่งเป็นสูตรสิทธิบัตรของ Sederma ฝรั่งเศส Lumiskin เป็นสารปรับผิวขาวที่ดีกว่าKojic acid ถึง30เท่า ปรับผิวให้ขาว หรือลดการเกิดฝ้า จุดด่างดำ และปลอดภัยสูงสุด

    GIGAWHITE: สารสกัดจากพืช 7 ชนิดในเทือกเขาเอลป์ ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส โดยค่อยๆปรับความกระจ่างใสของผิวอมชมพูขึ้นเรื่อยๆ อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายโดยแสงแดด ทั้งยังช่วยในเรื่องการปรับสีผิวอันมีสาเหตุจากภายในร่างกายด้วย เช่น จุดด่างดำที่เกิดขึ้นตามวัย

    THC (TETRAHYDROCURCUMIN): พืชสมุนไพรที่พบเฉพาะเอเชียใต้ สามารถกำจัดและป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ มีประสิทธิภาพในการยับยั้งเอ็นไซม์ tyrosinase ได้ดี ทำให้กระบวนการการผลิตเม็ดสีผิวลดลง ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดจุดด่างดำ
    NANO-ENCAPSULATE: เป็นตัวนำ Active สำคัญต่างๆ เข้าสู่ผิวได้ดีขึ้นและค่อยๆ ปล่อยสารสำคัญออกจากนาโนโซมให้ออกฤทธิ์กับผิวอย่างต่อเนื่อง จึงช่วยลดปัญหาการระคายเคืองและสามารถอุ้มน้ำในตัวจึงทำให้ผิวนุ่มชุมชื่น ขึ้นได้
    บรรจุ 40 ml. ราคาพิเศษเพียง 1,590 บาท
    สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 087 178 5599
    ที่เว็ปไซต์ : www.dreamcosmetique.com
    http://www.dreamcosmetique.com/?cid=1213058


    มหัศจรรย์แห่งความขาว เนียน กระจ่างใส ในแบบที่คุณต้องการ

    ครีมนาโนหน้าใส,หน้าเด้งเนียนสดใส,ผิวขาวไบรท์ออร่า,ครีมหน้าใสลดสิว,นาโนหน้าใส,
    ข้อมูลประกาศ
    ประเภท : ต้องการเช่า
    สภาพสินค้า : ของใหม่
    ราคา : 1,590.0 บาท
    สินค้าทั้งหมด :

    สินค้าอื่นใน เครื่องสำอางค์ เสริมความงาม

  • Burberry Brit EDP ลด 20-40% ปลีกส่ง 0859845938
  • นนทบุรี 27 ก.พ 2563
  • SS PLUS ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนัก อวบ อ้วน ปลีก-ส่ง 085-9845938
  • 27 ก.พ 2563
  • งานวิจัยจาก USA Biozone Ozonized Sesame Seed Oil 100%
  • 25 ก.พ 2563
  • TAGS แท็กที่คุณสนใจ

    LIKE ถูกใจโพสต์ฟรีพลาซ่า

    bots SEO ของ Google เข้ามาเก็บข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2567 เวลา 04.41 น.
    สงวนสิขสิทธิ์ © 2553 โพสฟรีพลาซ่า | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อเรา | ลงประกาศฟรี | ลงโฆษณา | PostfreePlaza.com