อื่นๆ ธุรกิจ รับจ้าง ขายตรง

ขาย หมึกพิมพ์ ปริ๊นเตอร์ เลเซอร์ โทนเนอร์ ( Laser Toner Printer ) สำหรับเครื่อง

  • Tel :
  • ประเภท : ต้องการเช่า
  • สภาพสินค้า : ของใหม่
  • ที่ตั้งสินค้า : กรุงเทพมหานคร
  • วันที่ลงประกาศ : 22 ก.พ 2554
  • อัพเดทล่าสุด : 22 ก.พ 2554
  • จำนวนผู้ชม : 374 ครั้ง
  • ราคา : 1,000.0 บาท
     กรุงเทพมหานคร
    รายละเอียดประกาศ
    JADA TECHNICAL SUPPLY CO.,LTD
    www.jadatechnical.com
    จำหน่าย หมึกพิมพ์ ปริ๊นเตอร์ เลเซอร์ โทนเนอร์ เทียบเท่า ( LASER TONER Printer Cartridge Remanufacture ) แบบเทียบเท่า : ตลับเลเซอร์ , ตลับหมึกเลเซอร์สี , ตลับเลเซอร์ ขาวดำ , สินค้าของใหม่ พรีเมี่ยม เกรด A สินค้าคุณภาพดี เทียบเท่า original สินค้าขายดี ( HOT SALE )!!!

    จำหน่าย หมึกพิมพ์ ปริ๊นเตอร์ TONER LASER CARTRIDGE พรีเมี่ยม เกรด A สินค้าคุณภาพ เทียบเท่า original ( good product ) สำหรับเครื่อง ปริ้นเตอร์ , เครื่องถ่ายเอกสาร ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ แบบเทียบเท่า ( remanufacture ) ราคาประหยัด ใหม่ สินค้าคุณภาพ ( HOT SALE )!!!!
    ::::: Hp ,Brother , Samsung , Fuji xerox , Lexmark ,Epson, Brother, Canon, Panasonic , IBM, Kyocera, Ricoh
    ( HIGH CAPACTITY REMANUFACTURED LASER TONER CARTRIDGE : ตลับหมึกพิมพ์ ปริ๊นเตอร์ เลเซอร์ โทนเนอร์ หมึกพิมพ์ คุณภาพสูง สินค้าใหม่ มือหนึ่ง )

    Remanufactured Laser Toner Cartridge ( ตลับพร้อมใช้ พร้อมใช้งานได้ทันที )
    ตลับหมึก เลเซอร์ โทนเนอร์ ตลับหมึกพร้อมใช้ พร้อมใช้งานได้ทันที มีคุณภาพสูง ให้งานพิมพ์ คมชัด สามารถใช้ได้ทั้งงานเอกสารต่างต่างมากมาย และงานกราฟฟิคทั่วไป สินค้ารับประกันทั้งคุณภาพงานพิมพ์ และปริมาณแผ่นที่พิมพ์ ยังคงเท่าเดิม มีให้เลือกทั้งตลับเลเซอร์ขาวดำ และตลับเลเซอร์สี ด้วยการตรวจสอบคุณภาพหลายขั้นตอน จนเป็นที่เชื่อมั่นของลูกค้าผู้ใช้งานทั่วไป ว่าเป็นตลับหมึกเลเซอร์คุณภาพสูง สินค้ารับประกันตลอดอายุการใช้งาน

    หมึกเทียบเท่า ( REMANUFACTURE ) สินค้าของใหม่ พรีเมี่ยม เกรด A
    สินค้ามีคุณภาพดี และเทียบเท่า original โดยตลับหมึกเทียบเท่าได้ผ่านการผลิตด้วยเทคโนโลยีมาตรฐาน โดยผ่านกระบวนการผลิต ประกอบไปด้วยการใส่อะไหล่ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพการพิมพ์ทั้งหมด เช่น Drum,Wiper Blade,PC,Doctor Blade ตลอดจนการใช้หมึกที่มีมาตรฐานการพิมพ์และได้จำนวนแผ่นในการพิมพ์สูงเทียบเท่ากับ original แต่ลูกค้าสามารถใช้งานได้เสมือน original และ ทำให้ได้งานพิมพ์ที่มีคุณภาพดีเทียบเคียงกับตลับหมึกพิมพ์แบบ original ในราคาถูกกว่าหมึก original มาก 40-60% และคุ้มค่ามากกว่า ซึ่งเป็นที่นิยมใช้มากในต่างประเทศ เนื่องจากประโยชน์ในด้านค่าใช้จ่ายและประหยัดทรัพยากรและรักษาสิ่งแวดล้อม


    หมึกเลเซอร์โทนเนอร์ ( LASER TONER Cartridge Remanufacture ) พรีเมี่ยม เกรด A สินค้ามีคุณภาพสูงเทียบเท่า original ( quality product ) เป็นของใหม่ มีทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ราคาถูก ราคาประหยัด ต้องการรุ่นไหน ยี่ห้อไหน สามารถดูราคาได้ที่ด้านล่างสุดข้อความ

    ( guarantee your satisfaction ) เหมาะสำหรับผู้ใช้ตามบ้าน, ที่อยู่อาศัย, ออฟฟิต, สำนักงาน, ร้านค้า, ใช้เอง , ทำธุรกิจส่วนตัว, บริษัท , อื่นอื่นอีกมากมาย ( สินค้าคุณภาพดี ของใหม่ ราคามิตรภาพ )
    ## quality assurance and performance specifications##

    สามารถดูราคาสินค้า ได้ที่ www.jadatechnical.com
    ติดต่อ คุณเบล : 081-348-4200,หรือ 081-539-6176
    E-mail : lin2869@hotmail.com
    (ยินดีบริการ)

    ( HIGH CAPACTITY COMPATIBLE REMANUFACTURED LASER TONER CARTRIDGE : ตลับหมึกพิมพ์ เลเซอร์ โทนเนอร์ หมึกพิมพ์ คุณภาพสูง สินค้าใหม่ มือหนึ่ง )


    ผลิตภัณฑ์ REMANUFACTURED LASER TONER PRINTER CARTRIDGE ( สินค้าของใหม่ คุณภาพดี มีคุณภาพเทียบเท่า original )
    จัดจำหน่ายตลับหมึกพิมพ์ด้วยวิธีการ Remanu Factured โดยขบวนการผลิต ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย วัตถุดิบชั้นเยี่ยมจากอเมริกา และขั้นตอนที่เป็นลำดับอย่างเข้มงวด เพื่อให้ได้คุณภาพในการใช้งานเทียบเท่าตลับหมึกพิมพ์ Original ซึ่งโดยปกติแล้ว สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าและเป็นการช่วยประหยัดงบดุลในการนำเข้าตลับ Toner Cartridge ทั้งตลับจากต่างประเทศได้อีกด้วย


    LASER JET เป็นเครื่องพรินเตอร์ ชนิดใช้ผงหมึก (Toner) ทำงานร่วมพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้า (Electromagnet) และพลังงานไฟฟ้าสถิตย์(Electrostatic) ซึ่งทำงานโดยลูกกลิ้งที่มีพลังงานแม่เหล็ก (Magnetic Roller ) จะดูดผงหมึก (Toner) ให้ติดกับตัวลูกกลิ้ง และต่อจากนั้น ผงหมึก (Toner) ก็จะถูกรีดให้ไปติดกับตัวลูกกลิ้ง ( OPC DRUM ) ที่มีพลังงานไฟฟ้าสถิตย์อยู่ ซึ่งได้รับสัญญาณไฟฟ้าที่ส่งมาจากเครื่องคอมพิวเตอร์ และให้ลูกกลิ้ง( OPC DRUM ) รีดผงหมึก (Toner) ให้ติดกับกระดาษตามภาพ หรือตัวอักษรที่ต้องการ

    มาตราฐานการผลิต มีขั้นตอนดังต่อไปนี้
    1.คัดเลือกตลับที่ไม่เคยผ่านการผลิต
    2.ทำการทดสอบการทำงานของตลับก่อนการผลิต เพื่อตรวจเช็คสภาพตลับที่นำมาเข้ากระบวนการ ผลิต จะต้องเป็นตลับที่อุปกรณ์มีความสมบูรณ์
    3.ทำการใส่ชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆ และนำมาทำการผลิต
    4.ทำการนำ OPC DRUM มาเคลือบสารเคมีเพื่อเพิ่มชั้นความหนา ป้องกันการสึกกร่อนและเพื่อยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้น
    5.ทำการใส่อุปกรณ์ Doctor Blade, Recovery Blade, Wiper Blade
    6.ทำการทดลอง Print test
    7.ประกอบเป็นตลับ
    8.นำเข้ากระบวนการตรวจสอบคุณภาพ หลังการผลิตทุกตลับคือการทดสอบการใช้งานจริงด้วยการพิมพ์กับเครื่องเลเซอร์พรินเตอร์ของแต่ละรุ่น จนได้งานที่มีความคมชัด 100 %
    9.บรรจุลงกล่องกันกระแทก
    10. ยืนยันคุณภาพก่อนถึงมือลูกค้า

    จากกระบวนการผลิตที่ผ่านการควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอน ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง และรับประกันคุณภาพตลอดอายุการใช้งาน ( สินค้าดี คุณภาพสูง มีคุณภาพเทียบเท่า original
    และราคาถูกกว่าของ original 40-60% พิมพ์ได้จำนวนแผ่นที่เท่ากัน ใหม่จากโรงงาน แล้วจ่ายแพงกว่าทำไม !!!!!! )
    ดังนั้น จึงมั่นใจว่าตลับหมึกทุกชิ้น มีคุณภาพ
    *****LASER TONER CARTRIDGE MAKE FROM ORIGINAL CARTRIDGE CHANGE NEW PART USE COMPATIBLE ORIGINAL CARTRIDGE LIFETIME GUARANTEE****
    ราคาถูกกว่า
    โทเนอร์แบบ (Remanufactured) คุณภาพสูง มีราคาถูกกว่า โทเนอร์แบบ Original ประมาณ 40 - 60% ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับท่านได้อย่างมากในแต่ละปี โดยปริมาณแผ่นที่สามารถพิมพ์ได้ก็ยังคงเท่าเดิม
    สินค้ามีคุณภาพเทียบเท่า Original
    โทเนอร์ มีคุณภาพเทียบเท่า Original ทั้งในเรื่องคุณภาพงานพิมพ์ และปริมาณ รวมทั้งเทคโนโลยี่ในการผลิต ได้ใส่ชิ้นส่วนสำคัญของโทนเนอร์เป็นของใหม่ เช่น Drum, Wiper Blade, Doctor Blade
    สร้างงานให้คนไทย
    ท่านใช้ตลับ Original ท่านได้สร้างงานให้ญี่ปุ่นหรืออเมริกาถึง 100% แต่ถ้าท่านใช้โทนเนอร์ (Remanufactured) ท่านได้ช่วยสร้างงานให้กับคนไทย ลดปัญหาการว่างงานในปัจจุบันได้เป็นอย่างมาก
    WE OFFER A VARIETY OF TONER CARTRIDGES THAT YOU CAN COUNT ON GREAT RESULTS IN PRINTING ANYTHING THAT YOU WANT.

    Remanufactured Laser Toner Cartridge ( ตลับพร้อมใช้ พร้อมใช้งานได้ทันที )
    ตลับหมึก เลเซอร์ โทนเนอร์ ตลับหมึกพร้อมใช้ พร้อมใช้งานได้ทันที มีคุณภาพสูง ให้งานพิมพ์ คมชัด สามารถใช้ได้ทั้งงานเอกสารต่างต่างมากมาย และงานกราฟฟิคทั่วไป สินค้ารับประกันทั้งคุณภาพงานพิมพ์ และปริมาณแผ่นที่พิมพ์ ยังคงเท่าเดิม มีให้เลือกทั้งตลับเลเซอร์ขาวดำ และตลับเลเซอร์สี ด้วยการตรวจสอบคุณภาพหลายขั้นตอน จนเป็นที่เชื่อมั่นของลูกค้าผู้ใช้งานทั่วไป ว่าเป็นตลับหมึกเลเซอร์คุณภาพสูง สินค้ารับประกันตลอดอายุการใช้งาน
    JADA TECHNICAL SUPPLY CO.,LTD
    708/5 พัฒนาการ แขวงสวนหลวง
    เขตสวนหลวง กทม 10250

    Description For laser toner cartridges are re-manufactured for us by major manufacturers of printer consumables. Laser toner cartridges are re-manufactured to the maximum standard possible. They give great print results time and time again combined with a page yield that matches the same page yield with the original one .

    Objectives :
    ## To provide customers more savings but maintaining superb quality prints.
    ## To guarantee standard capacity printing.
    ## To maintain the same print standards.
    ## To produce consistent with clear printing everytime.
    ## To make reliable printing , huge saving !!!.
    ## To get clear text, smooth graphics with color shades.
    ## To make the outstanding results and to provide outstanding performance as well as to provide great results in printing text and documents.
    ## To deliver right to your door.
    -------------------------------------------------------------------------------------------------
    (???????????)
    ( ??? ??? )
    ( good quality toner cartridge )

    ## Quality assurance and Performance specifications##
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    .ส่วนประกอบของตลับหมึก
    ตลับหมึกมีส่วนประกอบทั้งหมด 10 ส่วน ดังนี้

    1. OPC Drum (Organic Photoconductive Drum) ทำหน้าที่รับประจุมาเคลือบที่ผิวแล้วถูกสร้างภาพหรืออักษรโดยลำแสงเลเซอร์และทำการสลายประจุบริเวณที่ถูกแสงจากนั้นบริเวณที่ถูกแสงจะผ่านไปรับหมึกที่แท่งแม่เหล็กและผ่านไปที่กระดาษเพื่อถ่ายหมึกลงกระดาษ
    2. PCR (Primary Charge Roller) ทำหน้าที่รับกระแสไฟฟ้าและถายทอดประจุลงบนผิวของOPC Drum
    3. Magnetic Roller (Developing Roller) ทำหน้าที่ควบคุมและป้อนหมึกลงสู่ผิว OPC Drum คือดึงส่วนของหมึกจากฮอปเปอร์และถ่ายทอดประจุหมึก
    4. Wiper Blade (Clean Blade) ทำหน้าที่ทำความสะอาดผิว OPC Drum ก่อนสู่ กระบวนการสร้างภาพพิมพ์
    5. Doctor Blade ทำหน้าที่ควบคุมปริมาณความหนาของหมึกพิมพ์ที่จะเกาะติดอยู่บนแท่งแม่เหล็ก (Magnetic Roller)
    6. Recovery Blade ทำหน้าที่ป้องกันหมึกของลูกกลิ้งต่างๆ
    7. Foam, Felt ทำหน้าที่ป้องกันหมึกของส่วนที่ไม่คลื่อนไหว
    8. Hopper Moulding ทำหน้าที่บรรจุหมึกดีที่จะนำไปพิมพ์
    9. Moulding ทำหน้าที่บรรจุหมึก
    10. Toner (ตลับโทนเนอร์) ทำหน้าที่เป็นตัวพิมพ์ภาพหรืออักษรที่ต้องการลงบนกระดาษ หมึกพิมพ์ถือว่าเป็นส่วนประกอบสำคัญในการพิมพ์งานให้มีประสิทธิภาพ
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***** วิธีการจัดส่ง 2 ทาง
    :: บริการ จัดส่งฟรีถึงที่ เฉพาะเขต กรุงเทพ ทางเรา บริการจัดส่งสินค้าให้ฟรี ถึงมือคุณ
    ( สะดวก ปลอดภัย ได้สินค้ารวดเร็ว ทันใจ ถึงมือคุณ ทั้งที่บ้านหรือที่ทำงาน )
    ( DELIVERED RIGHT TO YOUR DOOR )
    :: กรณี ต่างจังหวัด บริการ จัดส่งสินค้าทาง ไปรษณีย์ไทย แบบลงทะเบียน EMS (บริการจัดส่ง ฟรี ไม่คิดค่าส่ง รวมทั้งค่าวัสดุ สำหรับแพ็ค / กล่อง ) ทั้ง ในกรุงเทพ หรือ ต่างจังหวัด หรือในกรณีที่สั่งปริมาณมากจัดส่งทางบริษัทขนส่ง ( สะดวก ปลอดภัย ได้สินค้ารวดเร็ว ทันใจ ถึงมือคุณ ทั้งที่บ้านหรือที่ทำงาน )
    รายละเอียดการส่งทางไปรษณีย์**
    ***** วิธีการจัดส่ง :: จัดส่งสินค้าทาง ไปรษณีย์ไทย แบบลงทะเบียน EMS หรือกรณีต่างจังหวัด ที่สั่งปริมาณมากจัดส่งทางบริษัทขนส่ง ( สะดวก ปลอดภัย ได้สินค้ารวดเร็ว ทันใจ ถึงมือคุณทั้งที่บ้านหรือที่ทำงาน )

    หลังจากทางบริษัทได้รับข้อมูลแจ้งชำระเงินและตรวจสอบแล้ว ทางเราจะทำการจัดส่งสินค้าให้ท่านทางไปรษณีย์ โดยไม่คิดค่าจัดส่งในการสั่งซื้อสินค้าแต่ละครั้ง และรวมถึงค่าวัสดุสำหรับแพ็ค/กล่อง ทางบริษัทจัดส่งให้ฟรี แบบไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS)
    EMS NUMBER ผู้ที่ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ที่อยู่ต่างจังหวัด
    EH 604709321TH / EH 604299119TH / EH 604700217TH / EH 604260135TH /
    EH 604227369TH / EH 604236635TH / EH 604218821TH / EH 604222565TH /
    EH 604212228TH / EH 604458773TH / EH 604446846TH / EH 604484331TH /
    EH 604414335TH / EH 604899869TH / EH 604866123TH / EH 366954448TH /
    EH 604676699TH / EH 604992529TH / EH 366748596TH / EH 367280359TH /
    EH 367281487TH / EH 090087215TH / EH 367198524TH / EH 089641762TH /
    EH 090025290TH / EH 090072017TH / EH 090033645TH / EH 090019515TH /
    EH 090006344TH / EH 089597176TH / EH 351067923TH / EH 351459071TH /
    EH 351460959TH / EH 089566995TH / EH 089547206TH / EH 089535171TH /
    EH 089514199TH / EH 089998483TH / EH 089691327TH / EH 367131258TH /
    EH 089516141TH / EH 089634642TH / EH 367131598TH / EH 367129926TH /
    EH 604783548 TH / EH 367118852TH / EH 604761131TH / EH604797992TH/

    EH 869281554TH / EH 869262073TH / EH 869229585 TH / EH 869221768 TH /
    EH 869280593 TH /EH 869637227TH /EH 869295730 TH /EH 869656257 TH /
    EH 869636544 TH /
    -----------------------------------------------------------------------------------------------
    ***( สามารถตรวจสอบสถานะการส่งสินค้าได้ที่ http://track.thailandpost.co.th )***

    -------------------------------------------------------------------------
    ****วิธีการชำระ ในกรณีอยู่ต่างจังหวัด จัดส่งสินค้าทาง EMS โดยโอนผ่าน บ/ ช ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 727-2-35559-7

    หรือ บ/ช ธนาคารกรุงไทย ชื่อ บ/ช มีดังต่อไปนี้
    บริษัท จาดา เทคนิคคอลซัพพลาย จำกัด เลขที่บัญชี 064-020-7359 ออมทรัพย์

    แล้วโทรแจ้งการโอนชำระเงินที่หมายเลข 081-348-4200 หรือ อีเมล์มาที่ lin2869@hotmail.com หลังจากที่ได้รับข้อมูลการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทจะทำการจัดส่งสินค้าให้หลังจากแจ้งข้อมูลการชำระเงินทันที (เว้นวันเสาร์-อาทิตย์) ท่านจะได้รับสินค้าภายใน 3 วัน (หรือน้อยกว่านี้) และจะมี SMS แจ้งหมายเลขจัดส่งสินค้าของไปรษณีย์ส่งไปแจ้ง

    ****จัดส่งสินค้าทางไปรษณีย์ไทยให้ฟรี ไม่คิดค่าส่ง เมื่อส่งให้แล้ว ทางบริษัทจะโทรแจ้งหมายเลขการจัดส่งทาง SMS ทุกครั้ง****

    การรับประกัน
    1. รับประกันตัวตลับหมึก Toner Laser Cartridge ตลอดอายุการใช้งาน
    2. ไม่จำกัดปริมาณในการสั่งซื้อแต่ละครั้ง
    3. บริการจัดส่งถึงที่ หรือ ( แบบลงทะเบียน EMS หรือบริษัทขนส่งให้ฟรี ไม่ว่าอยู่ใน ก ท ม หรือ ต่างจังหวัด กรณีทางไปรษณีย์ )
    4. ด่วน !ด่วน !! สินค้าแต่ละรุ่น มีจำนวนจำกัด !!
    5.สินค้ามีคุณภาพเทียบเท่า original
    6.โทรติดต่อสั่งซื้อได้ทุกเวลา 24 ชั่วโมง ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการฯ
    7.กรณีต่างจังหวัด ที่ส่งทางไปรษณีย์ เมื่อทางบริษัทจัดส่งสินค้าแล้ว จะได้รับภายใน 1-3 วัน หลังจากแจ้งการโอนเงิน
    ***( สามารถตรวจสอบสถานะการส่งสินค้าได้ที่ http://track.thailandpost.co.th )***

    8. ยินดีบริการจัดส่งสินค้าฟรี
    -------------------------------------------------------------------------
    *** Work Toner laser cartridge has been providing quality printing services to many satisfied clients in the greater demand in many areas of printing and various finishing methods. Work Toner has all the answers that your company is searching for.
    BENEFITS
    ## Remanufactured cartridges contain good-quality product components, and give good printing results. More than 3 million companies around the world already rely on these products for their printing needs. They trust the quality and reliability of remanufactured cartridges for their day-to-day printing needs as well as for their most important projects.
    ## It's a good bet that remanufactured toner cartridges could cut your real printing costs or consumables costs.

    ## High quality remanufactured cartridges now undergo a process that makes them equivalent in performance, print quality and page yield to new models as well as they meet all the standards and specifications.
    ## It will provide good quality, and provide reliability and affordability.
    ## Toner cartridge is specially designed to work with many kinds of laser printers for clear and sharp results.
    ## It will prolong the life of your device and make the use of it easier. So, the use of laser toner is the perfect way to avoid printer damage and to be satisfied with your printing results.
    --------------------------------------------------------------------------------------------------
    ??? From small beginnings come great things. การเริ่มต้นเล็กเล็ก นำไปสู่สิ่งที่ยิ่งใหญ่
    ??? You will never win if you never begin. คุณจะไม่มีวันชนะ หากคุณไม่เคยเริ่มต้น
    ??? Motivation is what gets you started. Habit is what keeps you going.
    แรงบันดาลใจ คือสิ่งที่ทำให้คุณเริ่ม ส่วนความเคยชินนั้น คือสิ่งที่ทำให้คุณ ทำสิ่งนั้นต่อไป
    ??? Think of your problems as potential teachers. คิดว่าปัญหา อุปสรรค คือครู
    ??? Repeat to yourself ? Life is not an emergency? บอกกับตัวเองบ่อยบ่อยว่า ?ชีวิตไม่ใช่ความเร่งด่วน ?
    ??? Pat yourself on the back. ลูบหลังตัวเอง เพื่อให้กำลังใจบ้าง
    ??? If you don?t aim high, you shall never hit high.
    ??? Don?t just think you will walk, let?s walk. อย่าเพียงคิดว่าคุณจะเดิน ให้คุณเดินไปเลย
    ??? Hope makes living. การมีความหวัง สามารถทำให้เราดำรงชีวิตอยู่ได้
    ??? An attempt is sometimes easier than expected. ความพยายามบางครั้งก็ง่ายกว่าการคาดหวัง
    ??? If you get an opportunity, seize it. ถ้าคุณได้รับโอกาส ให้คว้ามันไว้
    ??? The best thing is difficult to find. สิ่งที่ดีที่สุด มักหายาก
    # Knowing is not enough, we must apply. Being willing is not enough, we must do.
    การที่เราจะมีความรู้อย่างเดียวนั้นไม่พอ แต่เราต้องประยุกต์ใช้ ความตั้งใจอย่างเดียวนั้นไม่พอ เราต้องลงมือทำ
    # Don't forget! crisis is an opportunity. จงอย่าลืมไปว่า วิกฤตก็คือ โอกาส
    @ Joy and sorrow are as near as today and tomorrow.

    -- ความสุขและความทุกข์ อยู่ใกล้กัน เหมือนอย่างวันนี้และพรุ่งนี้

    ---- อย่าอยู่กับอดีต เพราะอดีตคือ วันเวลาที่ผ่านไป อย่าฝันกับอนาคต เพราะไม่มีอะไรแน่นอน จงอยู่กับปัจจุบัน เพราะปัจจุบันยังอยู่กับคุณ ( The past is gone, the future is unpredictable. All we have is now, make great use of it.

    ( Fear not for the future, weep not for the past.)
    อย่ากลัวอนาคต อย่าร้องไห้กับอดีต

    --การเดินทาง ควบคู่ไปกับกาลเวลา แต่กาลเวลาไม่เคยหยุด ส่วนการเดินทางหยุดได้ ทุกครั้งที่ต้องการจะหยุด

    -- ถ้าชีวิต คือการเดินทาง.....คนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต....จึงเป็นเหมือนเพื่อนร่วมทาง
    -- ราคาของความยิ่งใหญ่ คือ ความรับผิดชอบ ต่อสิ่งที่เราได้ทำ

    --- ขึ้นชื่อว่า ชีวิต มีทั้งสุข ทุกข์ ผิดหวัง สมหวัง ล้มเหลว พ่ายแพ้ หรือแม้แต่ชนะ คละเคล้ากันไป เพราะชีวิตคือการเปรียบเทียบ เทียบสูง ย่อมเห็นว่าต่ำ เทียบเย็นย่อมเห็นว่าร้อน เทียบกับชนะ ก็เป็นแพ้
    ชีวิตจึงเป็นเรื่องธรรมดา บางเรื่องแพ้ได้ บางเรื่องแพ้ไม่ได้ บางเรื่องชนะได้ และบางเรื่องก็ชนะไม่ได้ และที่สำคัญ บางเรื่องแพ้กลับจะดีกว่าชนะ เพราะชีวิตคือการเปรียบเทียบ ดังนั้นจงยอมแพ้ ในบางเรื่อง เพื่อที่จะชนะในเรื่องที่ยิ่งใหญ่ เพื่อที่จะก้าวเดินต่อไป------

    -- ความรัก คือ ความผูกพัน หน้าตาเหมือนกัน เหมือนซ้ายขวา แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่ รู้สึกว่า คิดถึง แล้วมาหา......คือ รัก เคยมาหา เลยมาหา.....คือ ผูกพัน หิว แต่อยากรอ....... คือ รัก อิ่มแล้ว อยากเอามาฝาก...... คือ ผูก อยากให้เวลากันและกัน..... คือ รัก อยากใช้เวลาด้วยกัน...... คือ ผูก ไม่มีนาทีไหน ที่ไม่คิดถึง..... คือ รัก นาทีไหนที่ว่าง จะคิดถึง........ คือ ผูกพัน



    --อย่ากลัวล้ม ทั้งทั้งที่ยังไม่ได้ออกเดิน

    --คำพูดที่เราได้ยิน จากปากของเพื่อนคือ "เราจะอยู่ข้างเธอ เมื่อเธอต้องการเรา"
    แต่คำพูด ที่เราได้ยิน จากหัวใจ ของเพื่อนแท้คือ "เราจะอยู่ข้างเธอ....ไม่ว่า เธอจะต้องการเราหรือไม่"
    --ทุกอย่างอยู่ที่ใจ ถ้าใจเราคิดว่าเราทำได้ ก็ถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง
    --เราไม่ได้เป็นแค่เพื่อน แต่เราเป็นตั้งเพื่อนต่างหาก

    --เพื่อนทั่วไป ไม่เห็นคุณร้องไห้ เพื่อนแท้มีหัวไหล่ ไว้คอยซับน้ำตาให้
    --ร้อยคำปลอบใจที่มี ก็ยังอุ่นใจ ไม่เท่ามือเธอ ที่แค่ตบเบาเบา ที่หัวไหล่ บอกเป็นนัยนัยว่า ฉันอยู่ตรงนี้
    --เมื่อคุณแหงนหน้ามองฟ้า และเอื้อมมือไป เพื่อจะคว้าดาว ถึงแม้... อาจจะไม่มีดาวซักดวงติดมือมาอย่างที่ต้องการ แต่ขอให้รู้เถอะว่า....สิ่งที่คว้าได้ ยังไงซะ ก็ไม่ใช่ "ดิน"
    --กำลังใจดีดี ให้ตัวเอง.... ไม่มีใคร เกิดมาไร้ค่า แม้แต่คนโง่ ที่สุด ก็ยังฉลาดในบางเรื่อง และคนฉลาดที่สุด ก็ยังโง่ในหลายเรื่อง
    ## ผู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คือ ผู้ที่ทำตนให้เล็กที่สุด ผู้ที่เล็กที่สุดก็จะกลายเป็นผู้ที่ใหญ่ที่สุด ผู้ที่มีเกียรติ คือ ผู้ที่ให้เกียรติผู้อื่น

    ## ตาสามารถมองเห็นสิ่งที่ไกลได้ แต่ไม่สามารถ มองเห็นคิ้วของตน
    ## เกียรติยศย่อมเกิดจากการกระทำที่สุจริต
    ## ค่าของคน อยู่ที่ผลของใจ ค่าของใคร อยู่ที่ใจของเขา
    ## คนเราคบกัน มีค่าตรงที่รู้จักกัน คนเรารู้จักกัน มีค่าตรงที่รู้ใจกัน
    ## ยามรุ่งเรือง ไม่ประมาท ยากตกยาก ต้องอดทน
    ๔๔๔๔ มิตรภาพ เริ่มด้วยรอยยิ้ม ผลิบานด้วยความจริงใจ วันเวลาผ่านไป ?.. เป็นดั่งสายใย ผูกพันหัวใจระหว่างกันและกัน?.. มีมิตรดีกว่าไม่มี

    ๔๔๔๔ ก้าวแรกที่เดิน คือจุดเริ่ม ก้าวสองที่เดิน คือจุดหมาย ก้าวสามที่เดิน คือจุดอันตราย ทุกทุกก้าวที่ไป คือชีวิตเรา เราเดินไปทุกก้าว เพื่อจุดหมาย จุดตรงนั้นไม่ไกล เกินจะไปถึง

    ๔๔๔๔ ชีวิตเหมือนกันการนั่งพายเรือ อุปสรรคที่เหลือ แค่สายน้ำที่ไหลแรง อนาคตคืออีกฝั่ง ที่ไปไม่เปลี่ยนแปลง ความรู้ประหนึ่ง กำลังแขนที่พายไป

    ****อดีตคือสิ่งที่ผ่านมา ปัจจุบันคือเวลานี้ อนาคตคือจุดหมายที่ต้องเดินไป

    ๔๔๔๔ สายน้ำไหลเนืองไปข้างหน้า กาลเวลาผ่านไปไม่หยุดนิ่ง เปรียบเหมือนสัจธรรมความจริง สรรพสิ่งผ่านกาลย่อมผ่านไป แต่ดอกไม้โรยแล้วยังคงผล ชีวิตคนควรเป็นเช่นนั้นได้ ปีใหม่ปีกาลผ่านเลยไป ให้มีผลเช่นดอกไม้ดังนี้เอย

    ๔๔๔๕ จงพอใจในเบื้องหลัง จงมีหวังในเบื้องหน้า อนาคตคือความฝัน ปัจจุบันคือความจริง

    ๔๔๔๖ ให้อะไรใคร อย่าจดจำไว้ รับอะไรใคร อย่าลืมเลือน

    ๔๔๔๗ อย่าคุยเรื่องความสมหวังของเรา กับใครที่เขาผิดหวัง

    ๔๔๔๘ ยามสมหวังอย่าหลง ยามพลาดลงอย่าท้อ

    ๔๔๔๙ ลงมือทำ ดีกว่า เพียงคิดอยากทำ

    ๔๔๕๐ การรู้ว่าตนไม่รู้อะไร คือเส้นชัยของความรู้
    && น้ำตา มีวันหยุด แต่น้ำใจ ไม่มีวันหมด
    && พยายามชนะตนเอง ดีกว่าชนะคนอื่น
    ๒๒ ไฟพิสูจน์ทอง ความอดทนพิสูจน์คน
    ๒๒ เวลาเหมือนน้ำไหล ผ่านไปไม่คืนกลับ
    ๒๒ ยอดคน ความผิดพลาด และอุปสรรค เป็นบันไดไปสู่ความสำเร็จ
    $$ ชะตาฟ้าลิขิต ชีวิตเรากำหนด ถ้าไม่เปลี่ยนความคิด ชีวิตไม่เปลี่ยน
    @ ลิขิตฟ้า หรือจะสู้มานะตน
    @ ชีวิตไม่ใช่เรื่องง่าย อาจจะมีท้อบ้าง แต่อย่าถอย จงยืนหยัดและยิ้มสู้ สักวันความสำเร็จจะเป็นของเรา
    @ 3คนเดินมา ต้องมีคนหนึ่ง ที่เป็นครูเราได้
    @ อยู่ใต้ฟ้าเดียวกันก็จริง แต่คนเราเห็นขอบฟ้า ไม่เหมือนกัน
    @ หากบริษัทขาดคุณไป เขาก็หาคนอื่นมาแทนคุณได้ แต่ถ้าครอบครัวขาดทุนไป เขาก็หาคนอื่นมาแทนคุณไม่ได้
    @ เงินทองร้อยล้าน ยังน้อยกว่า น้ำใจร้อยดวง
    @ ยามรุ่งเรือง ไม่ประมาท ยามตกยาก ต้องอดทน
    @ อดีตวันวาน ที่ผ่านเลยไป เหลือไว้ ก็เพียงแค่ ? ความทรงจำ ?
    @ อย่าไล่สุนัข ให้จนตรอก อย่าต้อนคน ให้จนมุม
    @ เล่นหมากรุก อย่าเอาแต่บุกอย่างเดียว เดินหมากรุก ยังต้องคิด เดินหมากชีวิต จะไม่คิดได้อย่างไร
    @ คนฉลาด ต้องรู้ว่า ตนเองโง่
    @ ถ้าไม่ลองก้าว จะไม่มีวันรู้เลยว่า ข้างหน้าเป็นอย่างไร
    @ คนเราคบกัน มีค่าตรงที่รู้จักกัน คนเรารู้จักกัน มีค่าตรงที่รู้ใจกัน

    *** ความผิดพลาดทุกครั้งคือ โอกาสที่จะได้เรียนรุ้สิ่งใหม่ใหม่.
    *** วิธีพิชิตศัตรูที่ดีที่สุด ก็คือการผูกมิตรกับเขา
    *** ความรักเป็นกุญแจที่ไขได้ แม้แต่จิตใจแข็งกระด้างที่สุด
    *** ความรักไม่มีหน่วยวัด ไม่อาจซื้อขาย เพราะความรัก จะมีค่าก็ต่อเมื่อ มอบให้จากใจ
    *** ถ้าคุณเคยตกอยู่ในความมืด คุณก็เห็นคุณค่า ความสว่างมากยิ่งขึ้น
    *** เอาใจเขามาใส่ใจเรา ก่อนที่จะปฏิเสธคำขอของเขา
    *** รอยยิ้มบนใบหน้าส่งผลวิเศษสุดต่อรูปลักษณะ จะช่วยให้ดูอ่อนวัย และเบิกบาน ซึ่งการเสริมความงาม และคำปรึกษาใดใด เทียบไม่ติดเลย
    *** ความรักคือ การมองเห็น ตัวของคุณเอง ในดวงตาของใครคนหนึ่ง และค้นพบ ตัวของคุณในหัวใจของคนคนนั้น
    *** ความตลกขบขัน เป็นสิ่งจำเป็น ในยามทุกข์เศร้า
    *** คุณอาจจะเป็นเพียง แค่คนหนึ่งในโลกนี้ แต่คุณก็อาจจะเป็น โลกทั้งใบของคนคนหนึ่งเช่นกัน
    ถึงจะแก่ ถึงจะอ้วน แต่ก็ยังเชื่อว่าชีวิต ยังมีสุขได้
    *** อย่าแต่งงาน กับใครบางคน ที่คุณสามารถอยู่ร่วมได้ แต่จงแต่งงาน กับใครบางคน ที่คุณไม่สามารถอยู่ได้ โดยปราศจากเขา
    *** สุนัขที่ชอบเห่า มักไม่กัด
    *** คนที่ตกต่ำวันนี้ อาจรุ่งโรจน์ขึ้นได้ในพรุ่งนี้
    *** คนเลวที่สุด ก็อาจให้คำแนะนำ ที่ดีที่สุดได้
    *** ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ บางครั้งเมื่อคุณชนะได้ คุณก็แพ้ได้
    *** ถึงแม้ว่าฉัน จะเป็นคนเดินช้า แต่ฉันก็ไม่เคยเดินถอยหลัง
    *** ความรักพูด แม้ในเวลา ที่ริมฝีปากปิดสนิท
    *** ระยะทางเป็นพันพันไมล์ เริ่มต้นที่ก้าวแรก

    -- You get the best out of others, when you give the best of yourself.

    --How to grow "Love" one: Pick a good heart. two: Plant it in a bucket of trust. three: Water with care & thoughts. four: Add some romancing occasionally. five: Remove the misunderstanding leaves.
    ------------------------------------------------------------------
    *****(สินค้า TONER LASER มีรายการมากกว่า 300 รายการ )********
    ราคาหมึกสินค้า แต่ละรุ่นมีดังนี้ (สินค้าของใหม่ คุณภาพดี มีคุณภาพเทียบเท่า Original )
    ลำดับ / รหัสสินค้า / รุ่นเครื่องพิมพ์ / ราคา
    HP
    TONER LASER CARTRIDGE
    1 TONER HP C3903F LJ 5P/5M/6P/6M ราคา 1,350
    2 TONER HP C3906F LJ 5L/6L/3100/3150 ราคา 1,350
    3 TONER HP C4092A LJ 1100/1100A/3200 ราคา1,350
    4 TONER HP 92274A LJ 4L/4ML/4P/4MP ราคา 1,500
    5 TONER HP C7115A LJ 1000/1200/1220/3300mip/3380 ราคา1,350
    6 TONER HP C7115X LJ 1000/1200/1220/3300mip/3380 ราคา 1,750
    7 TONER HP C7516A LJ 5200 ราคา 2,650
    8 TONER HP C4096A LJ 2100/2200 ราคา 1,550
    9 TONER HP 92298A LJ 4/4M/4MX/5/5N/5M ราคา 1,500
    10 TONER HP C3900A LJ 4V/4MV ราคา 1,950
    11 TONER HP C3909A LJ 5SI/5MX/5NX/5SI MOPIER/8000 ราคา 2,500
    12 TONER HP C4127A LJ 4000/4050 ราคา 1,850
    13 TONER HP C4127X LJ 4000/4050 ราคา 2,400
    14 TONER HP C4129X LJ 5000/5100 ราคา 2,500
    15 TONER HP C8061A LJ 4100 ราคา 1,750
    16 TONER HP C8061X LJ 4100 ราคา 2,300
    17 TONER HP C4182X LJ 8100/8150 ราคา 2,650
    18 TONER HP Q2610A LJ 2300 ราคา 1,500
    19 TONER HP Q2612A LJ 1010/1012/1015/3015/3020/3030/1020/1022 ราคา 1,300
    20 TONER HP Q2613A LJ 1300 ราคา 1,350
    21 TONER HP Q2624A LJ 1150 ราคา 1,350
    22 TONER HP Q1338A LJ 4200 ราคา 2,300
    23 TONER HP Q1339A LJ 4300 ราคา 2,600
    24 TONER HP Q5942A LJ 4250/4350NTN/DTN/DTNSI ราคา 2,200
    25 TONER HP Q5942X LJ 4250/4350NTN/DTN/DTNSI ราคา 2,800
    26 TONER HP Q5949A LJ 1320/1160 ราคา 1,400
    27 TONER HP Q5949X LJ 1320/1160 ราคา 1,950
    28 TONER HP Q6511A LJ 2420/2430D/N/DN/DN/7/7N/D7N ราคา 1,900
    29 TONER HP Q6511X LJ 2420/2430D/N/DN/DN/7/7N/D7N,2400 ราคา 2,350
    30 TONER HP Q5945A LJ 4345 ราคา 2,500
    31 TONER HP Q7551A P3005/P33005D/P3005N/M3035 ราคา 1,800
    32 TONER HP Q7551X P3005/P33005D/P3005N/M3035 ราคา 2,200
    33 TONER HP Q7553A P2015/P2015D/P2015N ราคา 1,600
    34 TONER HP Q7553X P2015/P2015D/P2015N ราคา 2,200
    36 TONER HP CB435A LJ P1006 NEW ราคา 1,500
    37 TONER HP CB436A LJ P1505/1505N NEW ราคา 1,500
    38 TONER HP CB505A PE2035 ราคา 1,900
    39 TONER HP C8543X LJ 9000 NEW ราคา 4,650
    40 TONER HP CC364A LJ P4014/P4015/P4515 NEW ราคา 3,500
    41 TONER HP CC364X LJ P4014/P4015/P4515 NEW ราคา 3,800
    42 TONER HP CE505A LJ P2035/P2055 NEW ราคา 1,900
    43 TONER HP CE505X LJ P2055DN/P2055X NEW ราคา 2,650
    44 TONER HP Q7570A LJ M5035 NEW ราคา 2,300
    ** TONER HP CE255A(6K) P3015/3011 ราคา 2,800
    ** TONER HP CE255A(12K) P3015/3011 ราคา 3,500
    ** TONER HP CE285A LJ P1102/M1132MFP/M1212nf MFP NEW ราคา 1,650
    ** TONER HP CE278A 1566/1606 NEW ราคา 1,650

    HP ชุดหมึกสี
    45 TONER HP Q6000A CLJ 1600/2600N/2605 ราคา 1,650
    46 TONER HP Q6001A CLJ 1600/2600N/2605 ราคา 1,650
    47 TONER HP Q6002A CLJ 1600/2600N/2605 ราคา 1,650
    48 TONER HP Q6003A CLJ 1600/2600N/2605 ราคา 1,650
    49 TONER HP C9700A CLJ 1500/2500 ราคา 1,900 Black
    50 TONER HP C9701A CLJ 1500/2500 ราคา 2,150 Cyan
    51 TONER HP C9702A CLJ 1500/2500 ราคา 2,150 Yellow
    52 TONER HP C9703A CLJ 1500/2500 ราคา 2,150 Mangenta
    53 TONER HP Q3960A/Q3970A CLJ 2550/2820/2840 ราคา 1,950 Black
    54 TONER HP Q3961A/Q3971A CLJ 2550/2820/2840 ราคา 2,150 Cyan
    55 TONER HP Q3962A/Q3972A CLJ 2550/2820/2840 ราคา 2,150 Yellow
    56 TONER HP Q3963A/Q3973A CLJ 2550/2820/2840 ราคา 2,150 Mangenta
    57 TONER HP Q2670A CLJ 3500 ราคา 2,150 Black
    58 TONER HP Q2671A CLJ 3500 ราคา 2,300 Cyan
    59 TONER HP Q2672A CLJ 3500 ราคา 2,300 Yellow
    60 TONER HP Q2673A CLJ 3500 ราคา 2,300 Mangenta
    61 TONER HP CB540A CLJ CP1215/1515 ราคา 1,550 Black
    62 TONER HP CB541A CLJ CP1215/1515 ราคา 1,550 Cyan
    63 TONER HP CB542A CLJ CP1215/1515 ราคา 1,550 Yellow
    64 TONER HP CB543A CLJ CP1215/1515 ราคา 1,550 Mangenta
    ** TONER HP Q6470A Black CLJ 3505/3600/3800 ราคา 2,850
    ** TONER HP Q6471A Cyan CLJ 3600 ราคา 2,850
    ** TONER HP Q6472A Yellow CLJ 3600 ราคา 2,850
    ** TONER HP Q6473A Magenta CLJ 3600 ราคา 2,850
    ***CC530A HP CP2025/2020 ราคา 1,950 Black
    ***CC531A HP CP2025/2020 ราคา 1,950 Cyan
    ***CC532A HP CP2025/2020 ราคา 1,950 Yellow
    ***CC533A HP CP2025/2020 ราคา 1,950 Magenta
    *** HP 1515/1215 BLACK/CYAN/YELLOW/MANGENTA ราคา 1,600
    ** TONER HP Q2681A Cyan CLJ 3700 ราคา 3,650
    ** TONER HP Q2682A Yellow CLJ 3700 ราคา 3,650
    ** TONER HP Q2683A Mangenta CLJ 3700 ราคา 3,650
    ** TONER HP C4191A Black CLJ 4500/4550 ราคา 2,500
    ** TONER HP C4192A Cyan CLJ 4500/4550 ราคา 2,950
    ** TONER HP C4193A Mangenta CLJ 4500/4550 ราคา 2,950
    ** TONER HP C4194A Yellow CLJ 4500/4550 ราคา 2,950
    ** TONER HP C4195A (Drum Unit) CLJ 4500/4550 ราคา 2,200
    ** TONER HP C9720A Black CLJ 4600/4650 ราคา 3,500
    ** TONER HP C9721A Cyan CLJ 4600/4650 ราคา 3,800
    ** TONER HP C9722A Yellow CLJ 4600/4650 ราคา 3,800
    ** TONER HP C9723A Mangenta CLJ 4600/4650 ราคา 3,800
    ** TONER HP Q7581A Cyan CLJ 3800/CP3505 ราคา 3,650
    ** TONER HP Q7582A Yellow CLJ 3800/CP3505 ราคา 3,650
    ** TONER HP Q7583A Mangenta CLJ 3800/CP3505 ราคา 3,650
    ** TONER HP Q7560A Black CLJ 2700/3000 ราคา 2,900
    ** TONER HP Q7561A Cyan CLJ 2700/3000 ราคา 2,800
    ** TONER HP Q7562A Yellow CLJ 2700/3000 ราคา 2,800
    ** TONER HP Q7563A Mangenta CLJ 2700/3000 ราคา 2,800
    ** TONER HP Q5950A Black CLJ 4700 ราคา 4,000
    ** TONER HP Q5951A Cyan CLJ 4700 ราคา 4,800
    ** TONER HP Q5952A Yellow CLJ 4700 ราคา 4,800
    ** TONER HP Q5953A Mangenta CLJ 4700 ราคา 4,800
    BROTHER
    65 BROTHER TN 200 FA-2750/MFC-6550MC/6650MC/4550/4650/4600/9050/9060 ราคา 1,050
    66 BROTHER TN 300 HL 1060/P200/1070/820/1020/1040/1050/HL-P2000 ราคา 1,050
    67 BROTHER TN 6600/6300 HL 1240/1250/1270N/1440/1430/1450/1470N/P2500/MFC-9600/9880 ราคา 1,850
    68 BROTHER TN 7600 HL 1650/1770N/5040/5050/5070N ราคา 1,700
    69 BROTHER TN 8000 FAX-2850/MFC-4800/9160/9180/9030/9070/8070 ราคา 1,050
    70 BROTHER TN 3030,3060 HL 5150D/5170DN/5140/5130/8220/8440/8040/8045D/DN ราคา 1,750
    71 BROTHER TN 2025 ML 2040/2820/7220/2070N ราคา 1,400
    72 BROTHER TN 2130 HL2140 NEW ราคา 1,150 -
    73 BROTHER TN 2150 HL2170W NEW ราคา 1,300 -
    74 BROTHER TN 3145 HL 4560/5240/5250 1 1,500 -
    75 BROTHER TN 3185 HL 4560/5240/5250/8460 ราคา 1,700 ?
    76 BROTHER TN 4100 FAX-HL6050D/6050DN ราคา 1,800 -
    77 BROTHER TN 5500 FAX-HL7050/7050N ราคา 1,800 ?
    ** ชุดดรั๊ม TN3110 HL4560/5240/5250 ราคา 1,950
    ** TN-8000แพ็คคู่ FAX 2850/MFC4800/9160/9180/9030/9070/8070 ราคา 1,500
    ** TN-200 แพ็คคู่ FAX2750/MFC6550MC/665MC/4550/4650/4600/9050/9060 ราคา 1,500
    78 DR 200 (DRUM) FAX-2750/2650/MFC:6550mc 1 ชุดดรั๊ม 2,100
    79 DR 300 (DRUM) HL1060/P200/1070/820/1020/1040/1050/HL-P2000 NEW ชุดดรั๊ม 2,100
    80 DR 2025 (DRUM ) HL 2040/2820/7220 ชุดดรั๊ม 2,100
    81 DR 3000 (DRUM) HL 5170DN/5130/5140/5150 ชุดดรั๊ม 2,350
    82 DR 4100 (DRUM) FAX-HL6050D/6050DN ชุดดรั๊ม 2,350
    83 DR 6000 (DRUM) HL 1240/1250/1270N/1440/1430/1450/1470N/P2500/MFC-9600/9880 ชุดดรั๊ม 2,100
    84 DR 7000 (DRUM) HL 1650/1670N/5040/5050/5070N ชุดดรั๊ม 2,300
    85 DR 8000 (DRUM) FAX-2850 / MFC-4800/ 9160 / 9180 ชุดดรั๊ม 2,100
    86 DR 3115 (DRUM) FAX-HL-4560/5250 ชุดดรั๊ม 2,300
    87 DR 2125 (DRUM) SL-2140 ชุดดรั๊ม 2,100
    ** DR 3215 (DRUM KID) HL5340D/25350DN/25370/25380DN ราคา 2,100
    ** TN 155 HL-4040CN/4070/MFC9440DCP9040 ราคา 2,350 (BK)
    +* TN 155 HL-4040CN/4070/MFC9440DCP9040 ราคา 2,850 (Cyan)
    ** TN 155 HL-4040CN/4070/MFC9440DCP9040 ราคา 2,850 (Mangenta)
    +* TN 155 HL-4040CN/4070/MFC9440DCP9040 ราคา 2,850 (Yellow)
    ** TN 115 HL-4040CN/4070/MFC9440DCP9040 ราคา 1,850 (BK)
    ** TN 115 HL-4040CN/4070/MFC9440DCP9040 ราคา 1,850 (Cyan)
    ** TN 115 HL-4040CN/4070/MFC9440DCP9040 ราคา 1,850 (Mangenta)
    ** TN 115 HL-4040CN/4070/MFC9440DCP9040 ราคา 1,850 (Yellow)
    ***TN 150 HL-4040CN/4050DN/4070/MFC9440 ราคา 1,850 (BK)
    ***TN 150 HL-4040CN/4050DN CYAN ราคา 1,950
    ***TN 150 HL-4040CN/4050DN YELLOW ราคา 1,950
    ***TN 150 HL-4040CN/4050DN MANGENTA ราคา 1,950
    *** BROTHER TN 3290 HL5340/5350/5370 NEW ราคา 2,100
    *** BROTHER TN 3250 HL5300 NEW ราคา 1,950
    CANON
    89 CANON EP-22 LBP 800/810/880/1120 ราคา 1,350
    90 CANON EP-25 LBP 1210 ราคา 1,350
    91 CANON EP-26 LBP 3200 ราคา 1,600
    92 CANON EP-32 LBP 1000 ราคา 2,100
    93 CANON EP-52 LBP 1750 ราคา 2,500
    94 CANON E-31 FC 200/220/230/270/330/PC-920/940/950/730/770/530 ราคา 2,200
    95 CANON EP-62 LBP 2500 ราคา 2,450
    96 CANON EP-65 LBP 2000 ราคา 2,560
    97 CANON Cartridge W L 380 ราคา 2,300
    98 CANON Cartridge N Image class D620/D680 ราคา 2,300
    99 CANON Cartridge U LBP 3200/MF3222/MF5630/MF5650 ราคา 1,500
    100 CANON Cartridge 303 LBP 2900/3000 ราคา 1,550
    101 CANON Cartridge 310 LBP 3460 ราคา 2,150
    102 CANON Cartridge 310 II LBP 3460 ราคา 2,300
    103 CANON EP-A LBP 660/460 ราคา 1,350
    104 CANON FX2 L 500/L600 ราคา 1,400
    105 CANON FX3 L 200Series/300Serues/MPL-60/MLP-90 ราคา 1,350
    106 CANON FX4 L 800/L900 ราคา 1,400
    107 CANON FX6 L 1000 ราคา 2,100
    108 CANON FX9 L 120/MF4150/MF4122 ราคา 1,500
    109 CANON FX7 L 2000 ราคา 2,000
    110 CANON Cartridge 312 LBP 3050/3150 ราคา 1,700
    111 CANON Cartridge 313 LBP 3250 ราคา 1,550
    112 CANON Cartridge 307 BK LBP 5000/5100 ราคา 1,650
    113 CANON Cartridge 307 C LBP 5000/5100 ราคา 1,700
    114 CANON Cartridge 307 Y LBP 5000/5100 ราคา 1,700
    115 CANON Cartridge 307 M LBP 5000/5100 ราคา 1,700
    116 CANON Cartridge 308 LBP 3300/3360 ราคา 1,550
    117 CANON Cartridge 309 LBP 3500 ราคา 2,500
    118 CANON Cartridge H FAX GP160 ราคา 1,800
    119 CANON Cartridge 308 LBP 3300/3360 ราคา 1,800
    120 CANON Cartridge 316 BK LBP 5050 ราคา 1,650 Black
    121 CANON Cartridge 316 C LBP 5050 ราคา 1,600 Cyan
    122 CANON Cartridge 316 Y LBP 5050 1 ราคา,600 Yellow
    123 CANON Cartridge 316 M LBP 5050 ราคา 1,600 Magenta
    *** CANON Cartridge 301 BK LBP 5200 ราคา 2,150 Black
    *** CANON Cartridge 301 C LBP 5200 ราคา 2,150 Cyan
    *** CANON Cartridge 301 Y LBP 5200 ราคา 2,150 Yellow
    *** CANON Cartridge 301 M LBP 5200 ราคา 2,150 Mangenta
    *** CANON Cartridge 301 (Drum Unit) LBP 5200 ราคา 3,500
    ***CANON EP-87 LBP 2410 ราคา 2,350 Black
    ***CANON EP-87 LBP 2410 ราคา 2,350 Cyan
    ***CANON EP-87 LBP 2410 ราคา 2,350 Yellow
    ***CANON EP-87 LBP 2410 ราคา 2,350 Magenta
    ***CANON EP-87 (Drum Unit) LBP 2410 ราคา 3,550
    *** CANON Cartridge 320 (2.3K) MF6680DN ราคา 1,900 Black
    *** CANON Cartridge 320 (6.5K) MF6680DN ราคา 2,800 Black
    *** CANON Cartridge 311 LBP 5300/5360 ราคา 2,850 Black
    *** CANON Cartridge 311 LBP 5300/5360 ราคา 2,850 Cyan
    *** CANON Cartridge 311 LBP 5300/5360 ราคา 2,850 Yellow
    *** CANON Cartridge 311 LBP 5300/5360 ราคา 2,850 Mangenta
    ***CANON CARTRIDGE 315 LBP 3310 ราคา 1,650
    ***CANON LBP-VX/ LBP-PX ราคา 1,650
    ***CANON LBP-EX ราคา 1,700
    ***CANON LBP-1760 ราคา 1,800
    ***CANON LBP-840/850 ราคา 1,950
    ***CANON LBP-BX/BXII ราคา 1,950
    SAMSUNG
    124 SAMSUNG ML 1210 D3 ML-1210 ราคา 1,600
    125 SAMSUNG ML 1710 D3 ML-1510/1710/1750 ราคา 1,600
    126 SAMSUNG ML 6060 D6 ML-1450/1451N ราคา 2,200
    127 SAMSUNG ML 2550 DA ML-2550/2551 N ราคา 2,300
    128 SAMSUNG ML 2150 D8 ML-2150/2151N ราคา 2,300
    129 SAMSUNG SCX 4216 D3 SCX 4216 F ราคา 1,650
    130 SAMSUNG ML 1520 D3 ML-1520 1 ราคา1,800
    131 SAMSUNG SCX 4100 D3 SCX-4100 ราคา 1,900
    132 SAMSUNG ML 1610 D2 ML-1610 ราคา 1,650
    133 SAMSUNG ML 2010 D3 ML-2010/2510/2570/2571N ราคา 1,650
    134 SAMSUNG ML 2250 D5 ML-2250/2251N/2252W ราคา 1,950
    135 SAMSUNG ML 3050A ML-3050/3051N/3051ND NEW ราคา 2,000
    136 SAMSUNG ML 3050B ML-3050/3051N/3051ND NEW ราคา 2,300
    137 SAMSUNG SCX 4521 D3 SCX-4521F ราคา1,800
    138 SAMSUNG SCX 4200 DA SCX-4200 ราคา 1,850
    139 SAMSUNG ML 1520 D3 ML-1520 ราคา 1,800
    140 SAMSUNG SCX 4300 SCX-4300 ราคา 1,550
    141 SAMSUNG ML 3470 D A ML-3471 ND (10K) NEW ราคา 2,200
    142 SAMSUNG SCX 4100 D3 SCX 4100 ราคา 1,900
    143 SAMSUNG ML 3470 D B ML-3471 ND (10K) NEW 2,800
    144 SAMSUNG SF560R SF-565P ราคา 1,650
    145 SAMSUNG SCX 4725 SCX-4725FN (3K) NEW ราคา 1,700
    146 SAMSUNG SCX 4720 D5 SCX-4720/4520 ราคา 1,700
    147 SAMSUNG SCX 5530 SCX 5530 NEW ราคา 2,200
    148 SAMSUNG MLTD108S ML 1640/2240 NEW ราคา 1,700
    149 SAMSUNG MLTD109S SCX-4300 ราคา 1,600
    150 SAMSUNG CLP 500D5 BK Black Toner for CLP-500/510 ราคา 2,650
    151 SAMSUNG CLP 500D5 C Cyan Toner for CLP-500/510 ราคา 2,650
    152 SAMSUNG CLP 500D5 M Magenta Toner for CLP-500/510 ราคา 2,650
    153 SAMSUNG CLP 500D5 Y Yellow Toner for CLP-500/510 ราคา 2,650
    154 SAMSUNG CLP- 300 BK Black Toner for CLP-300 ราคา 1,600 -
    155 SAMSUNG CLP- 300 C Cyan Toner for CLP-300 ราคา 1,500 -
    156 SAMSUNG CLP- 300 M Magenta Toner for CLP-300 ราคา 1,500 -
    157 SAMSUNG CLP- 300 Y Yellow Toner for CLP-300 ราคา 1,500 -
    158 SAMSUNG ML4550A (10K) ML -4050/4550/4551 NEW ราคา 3,000
    159 SAMSUNG ML4550B (20K) ML -4050/4550/4551 NEW ราคา 3,500
    160 SAMSUNG ML2850A ML -2850 NEW ราคา 1,700
    161 SAMSUNG ML2850B (5K)ML -2850 NEW ราคา 2,350
    ** SAMSUNG MLTD1630AA ML-1630/ SCX-4500 ราคา 1,600
    ** SAMSUNG SCX 4600/4623FM/SF650P NEW ราคา 2,300
    ** SAMSUNG MLT-D105S ML -2525/ML-1915/1910/2580N NEW ราคา 2,300
    ** SAMSUNG MLT-D209S SCX4828FN/SCX4824 NEW ราคา 2,250
    ** SAMSUGN ML-7300DA ML-7300N ราคา 1,950
    ** SAMSUGN SCX-6320 SCX-6322/6320 ราคา 2,000
    ** SAMSUGN ML-7300DA ML-7300N ราคา 1,950
    ** SAMSUGN CLP-510 CLP-500/510 ราคา 2,650
    ** SAMSUNG ML3560DB ML -3560/3561N/3561ND ( NEW) ราคา 5,350
    ** SAMSUNG SCX4216 SCX4216 ราคา 1,650
    ** SAMSUNG SF 560R SF-565PR ราคา 1,650
    ** SAMSUNG ML 3560 D6 (6K) ML-3560/3561N/3561ND ราคา 2,450
    ** SAMSUNG CLT-K409S CLT-310/315,CLX3170/3175 ราคา 1,600
    ** SAMSUNG CLT-C409S CLT-310/315,CLX3170/3175 ราคา 1,550
    ** SAMSUNG CLT-M409S CLT-310/315,CLX3170/3175 ราคา 1,550
    ** SAMSUNG CLT-Y409S CLT-310/315,CLX3170/3175 ราคา 1,550
    LEXMARX
    162 LEXMARK E250A11P (3.5K) OPTRA E250D NEW ราคา 2,250 -
    163 LEXMARK E250H11N (9K) OPTRA E250D NEW ราคา 2,550 -
    164 LEXMARK E450A11N (6K) OPTRA E450DN NEW ราคา 2,400 -
    166 LEXMARK E450H11N (11K) OPTRA E450DN NEW ราคา 2,700 -
    167 LEXMARK 12S0400 OPTRA E220 ราคา 1,700(พร้อมชิพ) 1,700
    168 LEXMARK 12A7400/12A7405 OPTRA E321/323 Black Cartridge ราคา 1,700(พร้อมชิพ)
    169 LEXMARK 13T0101/13T0301 OPTRA E310/312 ราคา 1,700
    170 LEXMARK 12A8400 OPTRA E230/E330/E332/E232/E233 ราคา 1,700
    171 LEXMARK 10S0150/10S0063 OPTRA E210 ราคา 1,700
    166 LEXMARK 08A0476/77/78/79 OPTRA E320/322 ราคา 1,800
    167 LEXMARK 24017SR Lexmark E240 Toner Cartridge ราคา 1,900
    168 LEXMARK 18S0090-X215 Lexmark X215 Toner Cartridge ราคา 1,750
    169 LEXMARK 12017SR Lexmark E120 Toner Cartridge ราคา 1,700
    170 LEXMARK 12A8302 FOR E230/E232/E330/E332/Protoconductor ราคา ชุดดรั๊ม 2,000
    171 LEXMARK 12A5840 T610 ราคา 3,200 -
    172 LEXMARK DR12017SRDRUMKID E-120 ราคา 2,000
    173 LEXMARK 34217HR/12S8400 E 342/342N NEW ราคา 1,800
    174 LEXMARK 340A11G/340H11G OPTRA X340N/X242N NEW ราคา 2,000 ?
    ** LEXMARK C5220 CLJ C-522 ราคา 2,500 (BK)
    ** LEXMARK C5220 CLJ C-522 ราคา 2,500 (Cyan)
    ** LEXMARK C5220 CLJ C-522 ราคา 2,500 (Mangenta)
    ** LEXMARK C5220 CLJ C-522 ราคา 2,500 (Yellow)
    ** LEXMARK C500H2KG BK C500/C500N/X502/X502N 5K ราคา 2,850
    ** LEXMARK C500H2CG C C500/C500N/X502/X502N 3K ราคา 2,850
    ** LEXMARK C500H2MG M C500/C500N/X502/X502N 3K ราคา 2,850
    ** LEXMARK C500H2YG Y C500/C500N/X502/X502N 3K ราคา 2,850
    ** LEXMARK 12026XW (DRUM) E120 ราคา 1,750 ?
    PANASONIC
    175 PANASONIC UG 3350 UF-585/590/595/5100/6100 ราคา 2,200
    176 PANASONIC UG 3221 UF-490/4100 ราคา 1,900
    177 PANASONIC UG 3313 UF-550/770/560/880/885 ราคา 2,500
    **PANASONIC KX-FA76A KX FLB 753 CN/KX FLM 553 CN/FC ราคา 1,700
    178 PANASONIC KX-FA83E KX-FL512CX/KX-FL542CX/KX-FL612CX ราคา 1,050 -
    179 PANASONIC KX-FA84E (DRUM) KX-FL512CX/KX-FL542CX/KX-FL612CX ราคา ชุดดรั๊ม 2,000
    180 PANASONIC KX-FA85E KX-FLB 812CX/802/852 ราคา 1,600 -
    181 PANASONIC KX-FA88E KF-FL402 ราคา 1,300
    182 PANASONIC KX-FA86E (DRUM) KX-FLB 812CX/802/852 รา
    ข้อมูลประกาศ
    ประเภท : ต้องการเช่า
    สภาพสินค้า : ของใหม่
    ราคา : 1,000.0 บาท
    สินค้าทั้งหมด :

    สินค้าอื่นใน ธุรกิจ รับจ้าง ขายตรง

  • วัสดุซ่อมรอยแตกร้าว ผิวคอนกรีตแตก แห้งใน 10 นาที ทำเองได้ง่าย
  • กรุงเทพมหานคร วันนี้ 12:28:37
  • ร้านผลิตซีดี / ร้านไรท์แผ่นซีดี ไรท์แผ่นดีวีดี *ในราคาถูก*
  • กรุงเทพมหานคร วันนี้ 10:54:24
  • D- Life House Construction รับเหมาก่อสร้าง ทั่วราชอาณาจักร Tel. 091-8609740
  • วันนี้ 09:52:08
  • TAGS แท็กที่คุณสนใจ

    LIKE ถูกใจโพสต์ฟรีพลาซ่า

    bots SEO ของ Google เข้ามาเก็บข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2567 เวลา 18.43 น.
    สงวนสิขสิทธิ์ © 2553 โพสฟรีพลาซ่า | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อเรา | ลงประกาศฟรี | ลงโฆษณา | PostfreePlaza.com