แชมพูปิดผมขาว bsy,ยาย้อมผม bsy แชมพูปิดผมขาว ภายใน 7 นาที (BSY Noni Black Hair Magic) : PostfreePlaza

เกี่ยวกับผม เครื่องสำอางค์ เสริมความงาม

แชมพูปิดผมขาว ภายใน 7 นาที (BSY Noni Black Hair Magic)

  • Tel :
  • ประเภท : ต้องการเช่า
  • สภาพสินค้า : ของใหม่
  • ที่ตั้งสินค้า : กรุงเทพมหานคร
  • วันที่ลงประกาศ : 26 ก.พ 2554
  • อัพเดทล่าสุด : 26 ก.พ 2554
  • จำนวนผู้ชม : 941 ครั้ง
  • ราคา : 1,800.0 บาท
    แชมพูปิดผมขาว bsy กรุงเทพมหานคร
    รายละเอียดประกาศ

    BSY Noni Black Hair Magic (1 กล่อง บรรจุ 20 ซอง)
     
    ราคาพิเศษ กล่องละ 1,800 บาท (ราคาขายปลีก ซองละ 120 บาท หรือ กล่องละ 2,400 บาท)
     
    แชมพูปิดผมขาว ผมหงอก เพียง 7-10 นาที
     
    มหัศจรรย์ แชมพูสมุนไพร 100% BSY Noni Black Hair Magic บุคลิกที่ดี เริ่มต้นที่เส้นผม แข็งแรง หนานุ่มดกดำเป็นธรรมชาติ หยุดทุกปัญหาเรื่องผม! ผมร่วง ผมหงอก ผมมัน ผมบาง ศีรษะล้าน อาการ คันศีรษะ รังแค เชื้อราบนหนังศีรษะ ลดอาการหลุดร่วงของเส้นผมหมดปัญหา... ผมหงอกก่อนวัย ช่วยให้ผมนุ่มสลวย เป็นเงางาม มีน้ำหนัก และจัดทรงง่าย ฟื้นฟูสภาพผมเสียจากการย้อม ดัด โกรก ด้วยสารเคมีให้กลับสู่สภาพปกติ วันนี้คุณมีทางเลือก เลิกใช้สารเคมีกับเส้นผม... เปลี่ยนมาเป็น แชมพู ปิดผมขาว BSY Noni Black Hair Magic ไม่มีสารเคมี ไม่ต้องย้อม ไม่ต้องโกรก ไม่คัน ไม่แสบ ไม่เลอะติดหมอน ให้สีผมดำเป็นธรรมชาติ จากสมุนไพร 100% ปราศจากเคมีไฮโดรเจนเปอร์อ็อกไซด์ ไม่ต้องรอนาน ปิดผมขาวเพียง 7-10 นาที
     
    การย้อมสี ผมด้วยสารเคมี สารเคมีจะซึมเข้าสู่รูขุมขนในหนังศีรษะ เนื่องจากย้อมตั้งแต่โคนผม ซึ่งหนังศีรษะมีรูขุมขนที่เปิดอยู่มากมาย อย่างน้อยๆ มีรูเส้นผมหนึ่งแสนรูขุมขน และมีต่อมเหงื่อ และต่อมไขมันมากมาย ถ้าใส่ยาย้อมผมที่มีสารเคมี หนังศีรษะจะรับสารเคมีตรงๆ ซึ่งสารเคมีจะซึมเข้าสู่ผิวหนังและเข้าสู่เส้นเลือดฝอยเข้าไปสู่เซลล์ต่างๆ ของร่างกาย ทำให้เซลล์ร่างกายกลายพันธุ์ และกลายเป็นมะเร็งได้
     
    มีการศึกษาย้อนหลังจากผู้ป่วยมะเร็งเต้านมและมะเร็งต่อมน้ำเหลืองพบว่ามี ความสัมพันธ์กับการย้อมผมด้วยเคมี และพบว่าใครก็ตามที่ย้อมผมนานกว่า ย้อมผมบ่อยกว่า มีโอกาสเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งมากกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คนที่มีอายุเกิน 50 ปี หรือคนที่ย้อมผมมากกว่า 10 ปี จะมีโอกาสเสี่ยงสูงมาก ดัง นั้นถ้าไม่ต้องการมีความเสี่ยงต่อการเป็นโรคมะเร็ง ให้หันมาใช้วิธีย้อมผมแบบธรรมชาติที่มีส่วนประกอบของสมุนไพร และปราศจากสารเคมีจะดีที่สุด
     
    ควรหาสมุนไพรที่ไร้สารเคมี มาใช้กับผิวหนังจะดีที่สุด ถ้าใช้สารเคมีบ่อย ตับจะสะสมสารเคมีไปตลอดชีวิต เป็นเหตุให้เจ็บป่วยได้หลายประการ เช่น ปวดใต้เข่า ร้าวไปถึงส้นเท้า ขาไม่มีแรง ปวดที่น่องร้าวไปถึงผ่าเท้า ผมร่วง เคมีตกค้าง จะส่งผลโดยตรงกับสมองส่วนหลังทำให้แขนขาไม่มีแรง  เคมีตกค้างที่สมองส่วนกลาง มีผลต่อสมองส่วนที่เก็บความจำ มีผลต่อการย่อยอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ ง่วงนอนบ่อย หาว นอนป่วยเรื้อรัง
     
    ทางเลือก ใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนสีผมโดยปราศจากสารเคมี นวัตรกรรมใหม่ในการดูแลสุขภาพเส้นผมด้วยแชมพูสมุนไพร BSY Noni Black Hair Magic ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติบริสุทธิ์ 100% ไม่มีสารก่อมะเร็ง
     
    1. สารสกัดจาก โสม (Ginseng) ช่วย กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตใต้หนังศรีษะ ทำให้มีโลหิตไปหล่อเลี้ยง กระเปาะผมและเซลล์รากผม กระตุ้นให้ระบบสร้างเส้นผม และทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
     
    2. สารสกัดจาก เหอโส่วอู (Polygonal Multiform Thumb) มีสรรพคุณบำรุงร่างกาย ช่วยแก้พิษ ช่วยระบายที่สำคัญคือ ช่วยในการทำให้ผมดำ
     
    3. สารสกัดจาก ลูกยอ (ตาฮิเตียน โนนิ) ช่วยบำรุง ต้านอนุมูลอิสระ
     
    4. สารสกัดจาก เห็ดหลินจือ (Lingzhi) ช่วยกำจัดแบททีเรียบนหนังศีรษะและบำรุงหนังศีรษะ
     
    5. สารสกัดจาก สมุนไพรจีนอื่นๆ
     
    BSY Noni Black Hair Magic พบ กับนวัตรกรรมใหม่ล่าสุดจาก USA วันนี้คุณมีทางเลือก เลิกใช้สารเคมีกับเส้นผม เปลี่ยนมาเป็นแชมพูปิดผมขาว สมุนไพร 100% BSY Noni Black Hair Magic ใช้สระผมแทนการย้อม หรือ โกรก ปิดผมหงอก ผมขาว ให้กลายเป็นผมสีดำธรรมชาติได้ภายใน 7-10 นาที เพิ่มเสน่ห์ให้บุคลิก ผมไม่แห้งหยาบ ไม่มีกลิ่นฉุนปราศจากสารเคมี รวดเร็วทันใจ ใช้ง่าย สามารถสระและย้อมได้ด้วยตนเอง ประหยัดเงิน ประหยัดเวลา ไม่ต้องคอยนาน ทำได้ด้วยตนเองแบบสบายๆ BSY Noni Black Hair Magic แชมพูมหัศจรรย์ เมื่อใช้ต่อเนื่องครบ 6 ครั้ง จะทำให้ผมดำขึ้นมาจากรากผม ให้ท่านกลับมามีผมดำเงางามอีกครั้ง สร้างความประทับใจให้กับหลายท่านที่ได้สัมผัส ปราศจากสารเคมี ด้วยส่วนประกอบจากธรรมชาติที่บริสุทธิ์ มีสมุนไพรสำหรับการบำรุงผมจำนวนมากกว่า 10 ชนิด ลดการหลุดร่วงของเส้นผม และกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ละลายไขมันที่อุดตันบนหนังศีรษะ ปลอดภัย 100% ผมของคุณจะดกดำตามธรรมชาติทุกเวลา
     
    คุณสมบัติของ BSY Noni Black Hair Magic
     
    • กระตุ้นการงอกของเส้นผมใหม่
     
    • ลดการหลุดร่วงของเส้นผม
     
    • ลดปัญหาผมแห้ง ผมแตกปลาย
     
    • เพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผม จัดทรงง่าย
     
    • ทำให้ผมนุ่มสลวยสวยเงางามเป็นธรรมชาติ
     
    • ลดปัญหาการเกิดรังแค และอาการคันหนังศีรษะ
     
    การใช้ในชีวิตประจำวัน
     
    ใช้สระผม เหมือนแชมพูทั่วไปโดยผสมผลิตภัณฑ์ อัตราส่วน 1:1 (สระเปียกแล้วล้างออก) เพื่อลดการหลุดร่วงและกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผมบำรุงและให้อาหารเส้นผม เพื่อความนุ่มสลวยและมีหนัก
     
    วิธีใช้เพื่อปิดผมขาว
     
    1. สระผมด้วยแชมพูทั่วไปที่ไม่มีส่วนผสมของครีมนวด 2-3 ครั้ง ให้สะอาดจนหมดมัน (ถ้าเป็นแชมพูเด็กได้จะดีมาก) หากผมมันมากให้ใช้น้ำเกลือช่วยล้างจะทำให้การ ติดสีดียิ่งขึ้น เช็ดผมให้หมาด (ไม่มีน้ำหยด)
     
    2. ในซองมีน้ำยา 2 ส่วน ด้านหน้าและด้านหลังโดยมีแผ่นคั่นอยู่ข้างใน ให้เทแชมพูทั้งสองส่วนนั้นใส่ลงในภาชนะคนให้เข้ากัน
     
    3. สวมถุงมือ ชโลมลงบนหนังศีรษะให้ทั่วถึงโคนผม
     
    4. ทิ้งไว้ประมาณ 7-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
     
    ข้อแนะนำ
     
    1) ในระยะแรกๆควรใช้แชมพู BSY Noni Black Hair Magic ทุกๆ 10 วัน เป็นเวลา 3 ครั้ง เพื่อช่วยการบำรุงรากผมให้แข็งแรง หลังจากนั้นสามารถใช้ผลิตภัณฑ์นี้ได้เมื่อมีผมขาวเกิดขึ้นอีกครั้งหรือ ต้องการปิดผมขาว
     
    2) สามารถใช้แชมพู BSY Noni Black Hair Magic แทนแชมพูสระผมที่ใช้อยู่ในปัจจุบันได้ โดยไม่ต้องสวมถุงมือ เพราะไม่ได้หมักผมทิ้งใว้ มือจะไม่ดำ เนื่องจากแชมพู B-Swan BSY Noni Black Hair Magic คือแชมพูสระผมทั่วไปเพียงแต่ถ้านวดทิ้งใว้จะทำไห้ผมดำ หากใช้สระผมประจำจะช่วยรักษารากผม และฟื้นฟูสภาพผมที่เคยเสียให้ดีขึ้น ผมขาวช้าลง ผมที่เคยร่วงจะหายไป (ปริมาณแชมพูที่ใช้สระผม ให้บีบแชมพูปริมาณเล็กน้อยเท่านั้น)
     
    หมายเหตุ กรณีสำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ โรคไทรอยด์ และผู้ที่แพ้ยาย้อมผมยี่ห้อทั่วไปมาก่อน ควรตรวจสอบอาการแพ้ก่อนใช้สินค้า โดยทดสอบกับติ่งหู หรือใต้ท้องแขนก่อนใช้ 1 ชั่วโมง
     
    หลายคนเข้า ใจว่า BSY เป็นเพียงแชมพูเปลี่ยนสีผมเท่านั้น คุณสมบัติอันโดดเด่นไม่เหมือนใครนั้น นอกจากจะช่วยปิดผมหงอกแล้วยังช่วยในเรื่องของบำรุงเส้นผม บำรุงหนังศีรษะช่วยในเรื่องของเชื้อรา, รังแค, ผมร่วง, ศีรษะล้าน, ผมแห้งหรือ มันมากเกินไป, แตกปลาย นอกจากสีดำแล้ว ยังมีสีแฟชั่นอีก คือ สีมะฮอกกานี, สีบรอนด์ทอง
     
    สนใจติดต่อ... คุณเอ๋ 089-986 8855
    www.thaibsy.com
     
    ข้อมูลประกาศ
    ประเภท : ต้องการเช่า
    สภาพสินค้า : ของใหม่
    ราคา : 1,800.0 บาท
    สินค้าทั้งหมด :

    สินค้าอื่นใน เครื่องสำอางค์ เสริมความงาม

  • Burberry Brit EDP ลด 20-40% ปลีกส่ง 0859845938
  • นนทบุรี 27 ก.พ 2563
  • SS PLUS ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนัก อวบ อ้วน ปลีก-ส่ง 085-9845938
  • 27 ก.พ 2563
  • งานวิจัยจาก USA Biozone Ozonized Sesame Seed Oil 100%
  • 25 ก.พ 2563
  • TAGS แท็กที่คุณสนใจ

    LIKE ถูกใจโพสต์ฟรีพลาซ่า

    bots SEO ของ Google เข้ามาเก็บข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2567 เวลา 08.21 น.
    สงวนสิขสิทธิ์ © 2553 โพสฟรีพลาซ่า | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อเรา | ลงประกาศฟรี | ลงโฆษณา | PostfreePlaza.com