Kojic Acid (Japan) ESSENTIALLE,Kojic Acid (Japan) ESSENTIALLE,Kojic Acid (Japan) ESSENTIALLE,Kojic Acid (Japan) ESSENTIALLE,Kojic Acid (Japan) ESSENTIALLE Kojic Acid (Japan) ESSENTIALLE VITACICOL P-3000 NC24 WHITE Biome G-Alpha AQUADER : PostfreePlaza

เสริมความงาม เครื่องสำอางค์ เสริมความงาม

Kojic Acid (Japan) ESSENTIALLE VITACICOL P-3000 NC24 WHITE Biome G-Alpha AQUADER

  • Tel : 811447810
  • ประเภท : ต้องการเช่า
  • สภาพสินค้า : ของใหม่
  • ที่ตั้งสินค้า : กรุงเทพมหานคร
  • วันที่ลงประกาศ : 10 พ.ค 2554
  • อัพเดทล่าสุด : 1 ก.ย 2554
  • จำนวนผู้ชม : 479 ครั้ง
  • ราคา : 0.0 บาท
    Kojic Acid (Japan) ESSENTIALLE กรุงเทพมหานคร
    รายละเอียดประกาศ
    Kojic Acid (Japan) ESSENTIALLE VITACICOL P-3000 NC24 WHITE Biome G-Alpha AQUADERM Kojic Acid BTX. Fine BTX. Refine X GSH PLACENTA COLLAGEN Bayer FORTE ROCH FILLER MESO FAT Heel placenta MF III VP MF III HP มีทั้งทานและแบบฉีด เราขายให้กับลูกค้าที่ซื้อของไปขายต่อหรือที่ไปใช้เองเพราะเราจะขายในราคาส่งรับประกันว่าคุณจะได้ของในราคาที่ถูกมากจริงๆและมีคุณภาพแน่นอน
    1.12 รายละเอียด........
    ESSENTIALLE VITACICOL P-3000 NC24 WHITE Biome G-Alpha Kojic Acid AQUADERM BTX. Fine BTX. RefineX PLACENTA COLLAGEN Bayer FORTE ROCH FILLER MESO FAT Heel placenta MF III VP MF III HP มีทั้งทานและแบบฉีด เราขายให้กับลูกค้าที่ซื้อของไปขายต่อหรือที่ไปใช้เองเพราะเราจะขายในราคาส่งรับประกันว่าคุณจะได้ของในราคาที่ถูกมากจริงๆ
    สนใจโทรกลับมาคุยกันค่ะ mymymin@hotmail.com แอมป์ 0811447810
    เรื่องราคาโทรมาสอบถามราคากันนะครับไม่แพงค่ะ (AMP) 0811447810


    กลูต้าไธโอนชนิดต่างๆ
    -Kojic Acid (Japan) ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิว ถึงในระดับโมเลกุล (DNA) จึงส่งผลให้ผิวคุณขาว ใส เรียบเนียนทั่วเรือนร่างอย่างรวดเร็ว และยังมีคุณสมบัติช่วยเรื่องลดริ้วรอยจากวัย จุดด่างดำ แผลเป็นจากสิว รอยแตกลายจากการคลอดบุตร 1 Box มี 6 Set
    -Vitacicol P-3000 USA Original อนุพันธ์เข้มข้นของสารของ วิตามินซีไวท์เทนนิ่ง สามารถเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉีด1 Box มี 5 Set
    -NC 24 Skin whitening (กล่องสีครีม) เป็นที่นิยมในผู้ใช้ที่มีสีผิวคล้ำมากๆ มีกลูต้า 600 มิลลิกรัม เหมาะสำหรับผิวของคนเอเชีย อย่างคนไทย 1 Box มี 5 Set
    -GSH DETOX FORTE 1200 SPAIN กลูต้าไธโอนแบบใหม่!! มาแรงแทน Mixing White ไม่มึน วิงเวียน ทรมาน สำหรับผู้ที่ต้องการผิวขาวใสเนียนผลได้เร็วขึ้น เหมือน ฉีด Mixing White เห็นผลใน 2 -- 3 สัปดาห์
    ส่วนประกอบสำคัญ GLUTATHILOINE 1200mg ASCORBIC ACID 250mg HYDROLIZED COLLAGEN 35mg วิธีใช้ สัปดาห์ละ 1 ครั้ง สำหรับผิวขาว และคนผิวคล้ำ สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ฉีดเข้าเส้นเลือดดำหรือเข้ากล้ามเนื้อสะโพก 1 Box มี 5 Amp
    - KUHRA VITAE Essentialle กลูต้าตัวใหม่ จาก Switzerland ขาวไวกว่าเดิมจนคุณต้องลอง ตัวนี้มาแรงมากๆ แรงกว่า Mixing White!!!มีกลูต้า 1,000 มิลลิกรัมใน1amp นอกจากผิวจะขาวแบบมีออร่ายังช่วยปกป้องผิวจากการหมองคล้ำจากแสงแดด ผ่านการรับรองว่าปลอดภัย ของแท้แน่นอน 1 Box มี 10 vials

    -กลูต้าไธโอน Bayer ยอดฮิตตลอดกาล มีกลูต้า 600 มิลลิกรัม และมีความปลอดภัยสูงเพราะบริษัทชั้นนำเป็นผู้ผลิต 1 Box มี 10 Set
    - Biome G-Alpha สินค้าใหม่ที่มาแรงที่สุดในขณะมีกลูต้า 900 มิลลิกรัม มีตัวกระตุ้นการสร้างกลูต้า 1 ตัวได้แก่ Alpha lipoid Acid นี้คู่แข่ง Vitacicol P-3000 Gold ราคาไม่สูงมากนัก 1 Box มี 10 Set

    อยากหน้าเรียวเหมือนเกาหลีต้อง BTX.
    -BTX. Fine (ฝาสีขาวเท่านั้น) ยอดนิยมที่สุดในตอนนี้ใช้ฉีดเพื่อปรับรูปหน้าให้เรียวสวยขึ้น โดยการลดขนาดกล้ามเนื้อบริเวณกราม สามารถลดรอยย่นบนหน้าฝาก ดึงหางตา ปรับความโค้งของคิ้ว ลดล่องแก้มลึก ลดกล้ามเนื้อแขน และบริเวณน่องเนื่องจากมี อนุภาคที่เล็กมาก สามารถดูดซึมไปตามกล้ามเนื้อได้ดี จึงสามารถมีผลในเนื้อที่ ที่กว้างกว่า อื่น ๆ การฉีด 1 ครั้งจึงได้ผลดี และประหยัดกว่าแบบอื่น ทุกตัว?1 Box มี 100 Unit
    - BTX. RefineX. สุดยอดแห่งการใช้ส่วนที่เป็นกล้ามเนื้อที่แข็งเช่น ลดกราม ลดน่อง ตัวนี้ลงได้อย่างสะใจคนต้องการลดเฉพาะส่วนจริง ถือว่าสุดคุ้มกับราคาที่ไม่แพงมากจนเกินไปเมื่อเปรียบเทียบกับ BTX. ตัวอื่น 1 Box มี 100 Unit

    Filler คอลลาเจนเหลว สำหรับเติมร่องแก้ม รอยลึก จมูก คาง สวยแบบไม่ต้องผ่าตัด
    -AQUADERM ช่วยเติมเต็มผิวหน้าที่ มีริ้วรอย ร่องลึก รอยแผลเป็น ให้แลดูเรียบเนียนขึ้น แลดูอ่อนเยาว์ ใช้ฉีดเสริมจมูก คาง เติมร่องริ้วรอยต่างๆ ให้ดูเรียบเนียน ตัวนี้เหมาะสำหรับเติม จมูก คาง สวยจริงๆ 1 Box มี 2 CC.

    Placenta พาเซ็นต้า ชนิดต่างๆ
    -MF III HP VP รกสกัดบริสุทธิ์ นวัตกรรมที่มีการรับรองว่าดีที่สุดและเป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลก สินค้าตัวนี้เราขอรับประกันว่าการนำเข้ารับรองว่าไม่ทำให้เซลตาย ของแท้100% เพราะในท้องตลาดทั่วไปเป็นของที่ตกเกรดจากประเทศที่นำเข้าใกล้เคียงซึ่งหมายความว่าเซลส่วนใหญ่จะตาย เพราะว่าการที่จะนำสินค้าชนิดเข้ามาจะต้องอยู่ในอยู่ในอุณหภูมิที่เหมาะสมเท่านั้นไม่ฉะนั้นเซลทั้งหมดของสินค้าก็จะตาย หมดแล้วทำไม่เหงผลกับสิ่งที่จะควรเป็น แล้วสิ่งที่สำคัญการได้รับความรู้เบื้องต้นในการฉีดอย่างไรแล้วจะทำให้เหงผลที่สุดสิสำคัญที่สุด เพราะ ในประเทศไทยตอนนี้ส่วนมากจะไม่มีผู้เชี่ยวชาญในเรื่องนี้เท่าที่ควร (1 Box มี 10 Amp) ทั้งHP,VP) ชนิดที่เรานำเข้าไม่เหมือนที่มีตามท้องตลาดนะ เรากล้าท้ากับของที่คุณซื้อกับท่านอื่นได้เลยเมื่อเปรียบเทียบกับคุณซื้อกับสินค้ากับเรา เรามีผู้เชี่ยวชาญด้านนี้จริงๆให้คุณปรึกษาได้เลย
    -Placenta Biocell Extract รกเด็กเข้มข้นกระตุ้นโกรทฮอร์โมนและซ่อมแซมเซลล์ที่สึกหรอทำให้อ่อนเยาว์และรู้สึกกระปี้กระเปร่า มีพละกำลังมากขึ้น 1 Box มี 10 Amp
    -Placentex Integro รกแกะชนิดเข้มข้นเพื่อความตึงของผิวที่หย่อยคล้อยและความสดใสของผิวหน้าและผิวกาย เหมาะสำหรับทำเมโสหน้าใสมากๆ1 Box มี 5 Amp
    -Heel placenta ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกและช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยตีนกาให้จางลง รวมทั้งสร้างความยืดหยุ่นให้ผิว กระตุ้นการทำงานของเซลล์อวัยวะต่างๆ พร้อมปรับสภาพผิวหน้าให้ดูขาวใสและอ่อนกว่าเยาว์อย่างเห็นได้ชัดในระยะเวลาอันรวดเร็ว1 Box มี 10 Amp

    Collagen คอลลาเจน+VITAMIN C
    -Biocell Collagen Forte+Vit C คอลลาเจนใหม่ล่าสุดยี่ห้อนี้ทำไม่เคยผิดหวัง ด้วยความ เข้มข้น ของ คอลลาเจน และวิตามินซีนาโนที่เข้มข้น ทำให้ผิวของคุณสดใสเป็นธรรมชาติ 1 Box มี 10 Amp
    -NC 24 collagen เสริมสร้างคอลลาเจนรวมทั้งวิตามินซีที่เข้มข้นเพื่อความกระจ่างใสของผิว 1 Box มี 10 Amp
    -Platinum roch คอลลาเจนที่ได้การยอมรับทั่วไปมี collagen 0.35mg. +Vit C 1mg, 1 Box มี 10 Amp
    -Lumistor Japan เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีฤทธิ์แรงกว่าวิตามินซี 20 เท่าและแรงกว่าวิตามินอี 50 เท่า ช่วยลดความเข้มของสีผิวบริเวณที่ดำคล้ำลง จึงทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส1 Box มี 20 Amp

    การลดน้ำหนัก FAT
    -L-Carnitine 1g, 2g กรดอะมิโนที่มาเปลี่ยนไขมันในกล้ามเนื้อให้กระชับและเล็กลง ทำให้ดูรูปร่างสมสัดส่วน 1 Box มี 5 Amp
    -L-B5 Complex สลายไขมันส่วนเกินทั่วร่างกายหรือต้องการลดเฉพาะส่วนไม่ว่าจะเป็นการสลายไขมันทั่วร่างกายหรือต้องการลดเฉพาะส่วนเช่นตามต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง สะโพก ยังช่วยในการบำรุงเส้นผม และผิวพรรณ ให้สวยนุ่มนวลแบบรักษาความสมดุลของร่างกาย 1 Box. มี 7Amp?
    -SRS Solution เป็นตัว L-Carnitine ผสม ลิขสิทธิ์เฉพาะจากฝรั่งเศส ตัวนี้เหมาะสำหรับไปทำ เมโสกระชัดสัดส่วนที่หน้าที่สุด 1 Box มี 10 Amp
    -ชุด Meso Fat สูตรเฉพาะของเราที่จัดเป็นชุดเพื่อรักษาและกำจัดไขมันส่วนเกินได้อย่างเห็นผลเกินคาด 1ชุด มี 30 Amp

    ชนิดทาน
    -ชนิดทานเราก็มีครับเช่นสินค้าที่ขายดีมากติดตลาดในตอนนี้ Queen Blue Rose Oxy white maxi zinc tm extra stem cell กลูต้ากระปุก ลดความอ้วน กลูต้า ราคาถูกมากจริงๆ เอาง่ายๆโทรมาคุยกันเลยดีกว่าค่ะ

    ส่วนเรื่องราคาโทรมาสอบถามกันดีกว่าไม่ต้องกลัวราคาของเราถูกจริงๆรับประกันของแท้100%
    ติดต่อ แอมป์ (AMP) 0811447810 mymymin@hotmail.com
    ข้อมูลประกาศ
    ประเภท : ต้องการเช่า
    สภาพสินค้า : ของใหม่
    ราคา : 0.0 บาท
    สินค้าทั้งหมด : ampp

    สินค้าอื่นใน เครื่องสำอางค์ เสริมความงาม

  • Burberry Brit EDP ลด 20-40% ปลีกส่ง 0859845938
  • นนทบุรี 27 ก.พ 2563
  • SS PLUS ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนัก อวบ อ้วน ปลีก-ส่ง 085-9845938
  • 27 ก.พ 2563
  • งานวิจัยจาก USA Biozone Ozonized Sesame Seed Oil 100%
  • 25 ก.พ 2563
  • TAGS แท็กที่คุณสนใจ

    LIKE ถูกใจโพสต์ฟรีพลาซ่า

    bots SEO ของ Google เข้ามาเก็บข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2567 เวลา 16.05 น.
    สงวนสิขสิทธิ์ © 2553 โพสฟรีพลาซ่า | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อเรา | ลงประกาศฟรี | ลงโฆษณา | PostfreePlaza.com