สุนัข,ปอมเมอเรเนียน,ชิสุ,ชิวาวา,ชิชิ รูดอล์ฟ ผลิตภัณฑ์บำรุงขนและผิวหนังสำหรับสุนัขตัวโปรดจำแนกตามสายพันธุ์ : PostfreePlaza

รักษาสัตว์ สัตว์เลี้ยง อาหารสัตว์ อุปกรณ์

รูดอล์ฟ ผลิตภัณฑ์บำรุงขนและผิวหนังสำหรับสุนัขตัวโปรดจำแนกตามสายพันธุ์

  • Tel : 27342828
  • ประเภท : ต้องการเช่า
  • สภาพสินค้า : ของใหม่
  • ที่ตั้งสินค้า : กรุงเทพมหานคร
  • วันที่ลงประกาศ : 23 พ.ค 2554
  • อัพเดทล่าสุด : 23 พ.ค 2554
  • จำนวนผู้ชม : 1,340 ครั้ง
  • ราคา : 450.0 บาท
    สุนัข กรุงเทพมหานคร
    รายละเอียดประกาศ
    Rudolph International (Thailand) Co.,ltd.
    บริษัท รูดอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
    รูดอล์ฟ ผลิตภัณฑ์บำรุงขนและผิวหนังสำหรับสุนัขตัวโปรดจำแนกตามสายพันธุ์ ลิขสิทธิ์จาก Basildon Chemical. Ltd, Abingdon ประเทศอังกฤษ
    เพราะสภาพขนและผิวหนังของสุนัขที่มีค่า pH แตกต่างกัน จึงต้องดูแลเป็นพิเศษเฉพาะแต่ละสายพันธุ์
    ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยและอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว
    1. มีค่าความเป็นกรดเป็นด่าง(pH) บำรุงผิวและขนสุนัขแยกตามสายพันธุ์
    2. สารสกัดจากธรรมชาติ
    3. ลิขสิทธิ์จาก Basildol Chemical ประเทศอังกฤษ
    Rudolph ผิวสวย ขนงาม ตามสายพันธุ์

    Detail of Products
    1. Super Premium Herbal Shampoo ? Shih Tzu Shampoo
    แชมพูสูตรพิเศษสำหรับสุนัขสายพันธุ์ชิห์สุที่พัฒนามาเฉพาะสำหรับสุนัขสายพันธุ์นี้ ซึ่งมีลักษณะขนที่บางยาว ไม่ดกหนาและผิวแพ้ง่าย มีค่า pH7.5 การดูแลขนเป็นเรื่องที่สำคัญมาก จึงควรใช้แชมพูที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ สารสกัดจากน้ำมันมะกอก ช่วยบำรุงผิว บำรุงเส้นขนให้เงางาม เหมาะสำหรับเส้นขนที่ยาวนุ่มสลวยให้เงางามเป็นประกาย พร้อมกับสารสกัดจากเปลือกสน ช่วยทำให้กระตุ้นต่อมไขมันสร้างน้ำมันออกมาเคลือบเส้นขนได้มากขึ้น ทำให้ผิวหนังมีสุขภาพสมบูรณ์ และยังช่วยขจัดรังแค และสิ่งสกปรกอันออกมาจากผิวหนังของชิห์สุอีกด้วย พร้อมทั้งสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยต้านการอักเสบและฆ่าเชื้อรา แบคทีเรีย และยีสต์แทรกซ้อนได้อย่างดีอีกด้วย ควรใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ Rudolph Super Premium Hair Coat Spray สเปรย์บำรุงขนและผิวหนัง สูตรเฉพาะสำหรับสายพันธุ์ชิห์สุที่มีค่า pH 7.5 เช่นกัน
    ส่วนประกอบที่สำคัญ
    Olive Oilสารสกัดจากน้ำมันมะกอก ช่วยบำรุงขนและผิว ให้มันเงางาม นุ่มสลวย ขนไม่พันกัน ผิวนุ่มชุ่มชื่น ป้องกันผื่นแพ้ แห้ง ลอกเป็นขุย ช่วยต้านการอักเสบได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    Pine Barkสารสกัดจากเปลือกสน เป็นสารที่มีประสิทธิภาพสูงในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของความเสื่อมของอวัยวะต่างๆนอกจากนี้ยังมีสารPynogenolช่วยเสริมความแข็งแรงของหลอดเลือดและลดภาวะแทรกซ้อนที่เกิดการติดเชื้อ
    Chamomileดอกคาร์โมมายด์เป็นสารสกัดจากธรรมชาติมีส่วนประกอบของ Bisabololช่วยลดการแพ้และการอักเสบบวมแดง Anti-Inflammatory และลดการระคายเคือง ลดการหลั่งของของสาร Histamine อันเป็นสาเหตุหลักของอาการบวมแดงของผิวที่เกิดจากการระคายเคือง และช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น
    2. Super Premium Herbal Shampoo ? Chihuahua Shampoo
    แชมพูสูตรพิเศษสำหรับสุนัขสายพันธุ์ชิวาวา ที่ถูกพัฒนามาเพื่อสุนัขสายพันธุ์นี้โดยเฉพาะ ซึ่งชิวาวามีทั้งพันธุ์ขนสั้นและขนยาว ซึ่งมีผิวหนังที่บอบบางมากโดยเฉพาะบริเวณใต้ท้องและใบหู ซึ่งอาจเกิดผิวอักเสบได้ง่าย แต่ทั้งนี้การดูแลก็คล้ายกัน ดังนั้นสุนัขพันธุ์นี้จึง ควรใช้แชมพูสูตรสารสกัดธรรมชาติ บำรุงผิวที่มี pH 7.5-8.0 จากน้ำมันเมล็ดองุ่น น้ำมันจากต้นโจโจ้บา และสารสกัดจากดอกคาร์โมมายด์ ต้านการอักเสบผื่นแพ้ และเพื่อผลลัพธ์ที่ดีในการดูแลผิวหนังและขนของสุนัข จึงควรใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ Rudolph Super Premium Hair Coat Spray สเปรย์บำรุงขนและผิวหนัง สูตรเฉพาะสำหรับสายพันธุ์ชิวาวา ที่มีค่า pH 7.5-8.0เช่นกัน
    ส่วนประกอบที่สำคัญ
    Jojoba Oil น้ำมันที่สกัดได้จากเมล็ดของต้นโฮโฮบา ช่วยเคลือบผิวและให้เส้นขนนุ่มและชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง
    Grape Seedสารสกัดเมล็ดองุ่น ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระและช่วยลดการหยาบกระด้างของเส้นขนและช่วย บำรุงผิว
    Cucumberสารสกัดจากจากแตงกวา ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้แก่ผิวและฤทธิ์ในการต้านการอักเสบและลดอาการบวม
    3. Super Premium Herbal Shampoo ? Siberian Husky
    แชมพูสูตรพิเศษสำหรับสุนัขสายพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ที่พัฒนามาเฉพาะสำหรับสุนัขสายพันธุ์นี้ ซึ่งมีลักษณะขนชั้นนอกที่มันวาวและหยาบมากกว่าสุนัขพันธุ์อื่น และค่า pH 6.8 จึงควรใช้สูตรที่เฉพาะจากธรรมชาติที่ช่วยลดการทำงานของต่อมไขมันใต้ผิวหนังที่มากเกินไป สูตรนี้จึงอุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดองุ่นที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดความหยาบกระด้างของเส้นขนบำรุงผิว, น้ำมันจากดอกอีฟนิ่งพริมโรส ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ช่วยต้านการอักเสบ ด้วยสารสกัดจากดอกคาร์โมมายด์ป้องกันไม่ให้ผิวอักเสบ ต้านการร่วงของขนสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ควรใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ Rudolph Super Premium Hair Coat Spray สเปรย์บำรุงขนและผิวหนัง สูตรเฉพาะสำหรับสายพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ที่มีค่า pH 6.8เช่นกัน
    ส่วนประกอบที่สำคัญ
    Grape Seed Oilสารสกัดเมล็ดองุ่น ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระและช่วยลดการหยาบกระด้างของเส้นขน บำรุงผิว
    Evening Primroseน้ำมันจากดอกอีฟนิ่งพริมโรส ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ช่วยต้านการอักเสบ
    Chamomileดอกคาร์โมมายด์เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีส่วนประกอบของ bisabololช่วยลดการแพ้และการอักเสบบวมแดง Anti-Inflammatory และลดการระคายเคือง ลดการหลั่งของของสาร histamine อันเป็นสาเหตุหลักของอาการบวมแดงของผิวที่เกิดจากการระคายเคือง และช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น
    4. Super Premium Herbal Shampoo ? Poodle Shampoo
    แชมพูสูตรพิเศษสำหรับสุนัขสายพันธุ์พุดเดิ้ลที่พัฒนามาเฉพาะสำหรับสุนัขสายพันธุ์นี้ ซึ่งมีลักษณะผิวแพ้ง่ายและขนหยิกงอ ที่มีค่า pH 6.5 ? 7.0 จึงควรใช้แชมพูที่มีสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว ที่อุดมไปด้วยกรดไขมันที่ช่วยบำรุงเส้นขนไม่ให้แข็งหยาบ ลดภาวะการหยิกงอของเส้นขนพร้อมทั้งต้านการอักเสบและช่วยป้องกันโรคติดต่อทางผิวหนังของสุนัขสายพันธุ์นี้ได้เป็นอย่างดี ผสานกับสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ที่ช่วยบำรุงผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ขนแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย และ D-panthenolช่วยเป็นมอยเจอร์เคลือบเส้นขนให้แลดูเงางาม นุ่มดุจแพรไหม ควรใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ Rudolph Super Premium Hair Coat Spray สเปรย์บำรุงขนและผิวหนัง สูตรเฉพาะสำหรับสายพันธุ์พุดเดิ้ล ที่มีค่า pH 6.5 - 7.0เช่นกัน
    ส่วนประกอบที่สำคัญ
    Coconut Virgin Oilสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว ช่วยบำรุงขนไม่ให้แข็งหยาบ ช่วยลดการหยิกงอของเส้นขน และยังช่วย ต้านการอักเสบและป้องกันโรคติดต่อทางผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    Rosemaryสารสกัดจากโรสแมรี่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการไหลเวียนของโลหิต ป้องกันแบคทีเรีย ช่วยให้ขนอ่อนนุ่ม เงางาม กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นขน และยังช่วยต้านการเกิดอนุมูลอิสระด้วย
    Sageสารสกัดจากใบเสจ ช่วยลดการระคายเคืองให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว มีส่วนช่วยกระตุ้นการงอกของเส้นขน เสริมสร้างเซลล์ผิว









    5. Super Premium Herbal Shampoo ? Golden Retriver Shampoo
    แชมพูสูตรพิเศษสำหรับสุนัขสายพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ที่ถูกพัฒนามาเฉพาะสำหรับสุนัขสายพันธุ์นี้โดยเฉพาะ สุนัขพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ นั้นจะมีขนสองชั้น ขนชั้นนอกมีลักษณะหยาบ ขนชั้นในมีลักษณะนิ่ม จึงควรใช้แชมพูที่มีสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน ที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อผิวหนังและขนที่มีลักษณะหยาบแข็งภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับบำรุงผิว ซึ่งพบว่าสุนัขพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์มีค่า pH 7.57จึงบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากถั่วเหลือง พร้อมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวหนังไม่ให้บวมแดง ลดอาการคัน เมื่อมีเหงื่อออกมาก ผิวหนังลอกเป็นขุยช่วยปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้น ขนยาว เงางามเป็นประกายเหลืองทอง ควรใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ Rudolph Super Premium Hair Coat Spray สเปรย์บำรุงขนและผิวหนัง สูตรเฉพาะสำหรับสายพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ ที่มีค่า pH 7.57เช่นกัน
    ส่วนประกอบที่สำคัญ
    Sunflower Oilสารสกัดจากเมล็ดดอกทานตะวัน อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อผิวหนังและขนที่มีลักษณะหยาบแข็งภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    Rice Barn Oilสารสกัดน้ำมันรำข้าว มีสาร ceramideช่วยบำรุงผิวและเส้นขนให้นุ่มนวล และวิตามินอี ช่วยยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ ทำให้มีภูมิคุ้มกันโรคต่างๆ
    Soy beanสารสกัดจากถั่วเหลือง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิว ต้านการอักเสบ
    6. Super Premium Herbal Shampoo ? Pomeranian Shampoo
    แชมพูสูตรพิเศษสำหรับสุนัขสายพันธุ์ปอมเมอเรเนียน ที่ถูกพัฒนามาเพื่อสุนัขสายพันธุ์นี้โดยเฉพาะ สุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียนนี้ มักจะมีขนสองชั้น ขนชั้นในอ่อนนุ่มหนา ขนชั้นนอกยาวตรงมันวาว แต่ให้สัมผัสที่หยาบผิวหนัง มักเกิดการแพ้ต่อมเหงื่อตัวของสุนัขเองได้ง่าย แชมพูสูตรสุนัขพันธุ์นี้จึงจะช่วยให้ขนชั้นในฟูนิ่ม และยังช่วยให้ขนชั้นนอกเป็นเงางามมีประกายและไม่หยาบ ยังช่วยป้องกันการเกิดผื่นแพ้แดง และผิวหนังอักเสบที่มักเกิดจากต่อมเหงื่อที่ทำงานมากกว่าปกติของสุนัขสายพันธุ์นี้ ด้วยสารสกัดจากเปลือกสนและสารสกัดจาก Zine complex ที่ช่วยต้านการอักเสบ ต้านการระคายเคือง ลดการทำงานของต่อมไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยค่า pH 6.0 ? 6.5 ที่เหมาะกับสุนัขสายพันธุ์ปอมเมอเรเนียน เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ควรใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ Rudolph Super Premium Hair Coat Spray สเปรย์บำรุงขนและผิวหนัง สูตรเฉพาะสำหรับสายพันธุ์ปอมเมอเรเนียน ที่มีค่า pH 6.0 - 6.5
    ส่วนประกอบที่สำคัญ
    Pine Barkสารสกัดจากเปลือกสน เป็นสารที่มีประสิทธิภาพสูงในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของความเสื่อมของอวัยวะต่างๆนอกจากนี้ยังมีสารPynogenolช่วยเสริมความแข็งแรงของหลอดเลือดและลดภาวะแทรกซ้อนที่เกิดการติดเชื้อ
    Chamomileดอกคาร์โมมายด์เป็นสารสกัดจากธรรมชาติมีส่วนประกอบของ Bisabololช่วยลดการแพ้และการอักเสบบวมแดง Anti-Inflammatory และลดการระคายเคือง ลดการหลั่งของของสาร Histamine อันเป็นสาเหตุหลักของอาการบวมแดงของผิวที่เกิดจากการระคายเคือง และช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น
    Green Teaสารสกัดจากชาเขียว มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวและขน เพิ่มความนุ่มชุ่มชื้น และยังป้องกันการติดเชื้อหรือผื่นแพ้ผิวหนัง เหมาะสำหรับผิวที่บอบบางของสัตว์เลี้ยง โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
    7. Super Premium Herbal Shampoo ? Cat Shampoo
    แชมพูสูตรพิเศษสำหรับแมวทุกสายพันธุ์ ที่ถูกพัฒนามาเพื่อแมวโดยเฉพาะ โดยลักษณะของแมวมักจะมีขนสองชั้น ขนชั้นในอ่อนนุ่มหนา ขนชั้นนอกยาวตรงมันวาว แต่ให้สัมผัสที่หยาบผิวหนัง มักเกิดการแพ้ต่อมเหงื่อตัวของแมวเองได้ง่าย แชมพูสูตรสำหรับนี้แมวนี้ จะช่วยให้ขนชั้นในฟูนิ่ม และยังช่วยให้ขนชั้นนอกเป็นเงางามมีประกายและไม่หยาบ ยังช่วยป้องกันการเกิดผื่นแพ้แดง และผิวหนังอักเสบที่มักเกิดจากต่อมเหงื่อที่ทำงานมากกว่าปกติของแมว ด้วยสารสกัดจากเปลือกสนและสารสกัดจาก Zine complex ที่ช่วยต้านการอักเสบ ต้านการระคายเคือง ลดการทำงานของต่อมไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยค่า pH 6.5 ที่เหมาะกับแมว เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ควรใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ Rudolph Super Premium Hair Coat Spray สเปรย์บำรุงขนและผิวหนัง สูตรเฉพาะสำหรับแมว ที่มีค่า pH 6.5
    ส่วนประกอบที่สำคัญ
    Pine Barkสารสกัดจากเปลือกสน เป็นสารที่มีประสิทธิภาพสูงในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของความเสื่อมของอวัยวะต่างๆนอกจากนี้ยังมีสารPynogenolช่วยเสริมความแข็งแรงของหลอดเลือดและลดภาวะแทรกซ้อนที่เกิดการติดเชื้อ
    Chamomileดอกคาร์โมมายด์เป็นสารสกัดจากธรรมชาติมีส่วนประกอบของ Bisabololช่วยลดการแพ้และการอักเสบบวมแดง Anti-Inflammatory และลดการระคายเคือง ลดการหลั่งของของสาร Histamine อันเป็นสาเหตุหลักของอาการบวมแดงของผิวที่เกิดจากการระคายเคือง และช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น
    Green Teaสารสกัดจากชาเขียว มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวและขน เพิ่มความนุ่มชุ่มชื้น และยังป้องกันการติดเชื้อหรือผื่นแพ้ผิวหนัง เหมาะสำหรับผิวที่บอบบางของสัตว์เลี้ยง โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
    8. Super Premium Hair Coat Spray ? Shih Tzu Spray
    สุนัขสายพันธุ์ชิห์สุ มีลักษณะขนชั้นเดียวแน่นและเหยียดตรงยาว และเส้นเล็ก หากไม่รู้จักวิธีรักษาขนให้ดี ขนของชิห์สุจะพันกันและมีโอกาสเป็นโรคผิวหนังได้ง่าย การดูแลและแปรงขนเป็นเรื่องที่สำคัญ ควรแปรงขนให้สุนัข พร้อมกับฉีดสเปรย์บำรุงเส้นขน ผลิตภัณฑ์สเปรย์บำรุงขนและผิวหนัง สูตรเฉพาะสำหรับสายพันธุ์ชิห์สุที่มีค่า pH 7.5 ด้วยส่วนประกอบจากธรรมชาติ เช่น สารสกัดจากน้ำมันมะกอก ช่วยบำรุงผิว บำรุงเส้นขนให้เงางาม เหมาะสำหรับเส้นขนที่ยาวนุ่มสลวยให้เงางามเป็นประกาย สารสกัดจากเปลือกสน จะช่วยกระตุ้นต่อมไขมันให้สร้างน้ำมันออกมาเคลือบเส้นขนได้มากขึ้น ทำให้ผิวหนังมีสุขภาพสมบูรณ์ และยังช่วยขจัดรังแคและสิ่งสกปรกอันออกมาจากผิวหนังของชิห์สุอีกด้วย พร้อมทั้งสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยต้านการอักเสบและฆ่าเชื้อรา แบคทีเรีย และยีสต์แทรกซ้อนได้อย่างดีอีกด้วย
    ส่วนประกอบที่สำคัญ
    Olive Oilสารสกัดจากน้ำมันมะกอก ช่วยบำรุงขนและผิว ให้มันเงางาม นุ่มสลวย ขนไม่พันกัน ผิวนุ่มชุ่มชื่น ป้องกันผื่นแพ้ แห้ง ลอกเป็นขุยช่วยต้านการอักเสบได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    Pine Barkสารสกัดจากเปลือกสน เป็นสารที่มีประสิทธิภาพสูงในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของความเสื่อมของอวัยวะต่างๆนอกจากนี้ยังมีสารPynogenolช่วยเสริมความแข็งแรงของหลอดเลือดและลดภาวะแทรกซ้อนที่เกิดการติดเชื้อ
    Chamomileดอกคาร์โมมายด์เป็นสารสกัดจากธรรมชาติมีส่วนประกอบของ Bisabololช่วยลดการแพ้และการอักเสบบวมแดง Anti-Inflammatory และลดการระคายเคือง ลดการหลั่งของของสาร Histamine อันเป็นสาเหตุหลักของอาการบวมดงของผิวที่เกิดจากการระคายเคือง และช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่มชุ่มชื้น






    9. Super Premium Hair Coat Spray ? Chihuahua Spray
    สุนัขสายพันธุ์ชิวาวา เป็นสุนัขสายพันธุ์ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก มีอยู่สองสายพันธุ์คือพันธุ์ขนสั้นและพันธุ์ขนยาว โดยพันธุ์ขนสั้นเหมาะสำหรับคนที่แพ้ขนสุนัข ส่วนพันธุ์ขนยาวจะมีลักษณะขนเป็นฝอยที่บริเวณหูและขา ขนตามลำตัวจะอ่อนนุ่มเป็นมัน สุนัขพันธุ์ชิวาวาจะมีผิวหนังที่บอบบางมากโดยเฉพาะบริเวณใต้ท้องและใบหู ซึ่งอาจเกิดผิวอักเสบได้ง่าย แต่ทั้งนี้การดูแลก็คล้ายกัน โดยอาจจะต้องแปรงขนบ้าง ทั้งการแปรงขนยังเป็นการนวดให้ต่อมไขมันที่โคนขับน้ำมันออกมาเคลือบเส้นขนได้มากขึ้น ผลิตภัณฑ์สเปรย์บำรุงขนและผิวหนัง สูตรเฉพาะสำหรับสายพันธุ์ชิวาวา ที่มีค่า pH 7.5-8.0 เหมาะสำหรับผิวสุนัขพันธุ์เล็ก ด้วยNanopolymerและสารสกัดจากธรรมชาติ คือน้ำมันเมล็ดองุ่น น้ำมันจากต้นโจโจ้บา และสารสกัดจากดอกคาร์โมมายด์ ต้านการอักเสบผื่นแพ้ของผิวหนังที่มักเกิดกับสุนัขพันธุ์นี้ได้เป็นอย่างดี
    ส่วนประกอบที่สำคัญ
    Jojoba Oil น้ำมันที่สกัดได้จากเมล็ดของต้นโฮโฮบา ช่วยเคลือบผิวและให้เส้นขนนุ่มและชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง
    Grape Seed สารสกัดเมล็ดองุ่น ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระและช่วยลดการหยาบกระด้างของเส้นขนและช่วย บำรุงผิว
    Cucumberสารสกัดจากจากแตงกวา ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้แก่ผิวและฤทธิ์ในการต้านการอักเสบและลดอาการบวม
    10. Super Premium Hair Coat Spray ? Siberian Husky
    สุนัขสายพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ เป็นสุนัขขนาดกลาง ขนฟูแน่น มีลักษณะเป็น 2 ชั้น ขนชั้นในมีลักษณะหนาแน่น ขนชั้นนอกที่ยาวกว่าและกันน้ำ มีลักษณะยาวตรง และบางส่วนเหยียดเรียบไม่ชีชันตั้งตรงจากลำตัว ที่สามารถปกป้องมันจากอุณหภูมิที่ต่ำๆได้ สุนัขพันธุ์นี้มีการผลัดขน อย่างน้อยปีละ 1 ครั้งในเพศผู้ ส่วนเพศเมียปีละ 2 ครั้ง ความชื้นสูงและความร้อนจัดมักจะทำให้การผลัดขนมีมากขึ้น เนื่องจากสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน จะผลัดขนจำนวนค่อนข้างมาก ขบวนการผลัดขนมักจะใช้เวลาตั้งแต่ 3 ? 6 สัปดาห์ โดยที่ขนใหม่จะขึ้นในระหว่าง 3 ? 4 เดือนข้างหน้า ในช่วงผลัดขน ให้แปรงขนสุนัขทุกวัน การแปรงขนและการฉีดสเปรย์บำรุงผิวและขนเป็นประจำ จะช่วยกระตุ้นให้ขนดูงอกเร็วและเป็นประกายเงางาม ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยลดการทำงานของต่อมไขมันใต้ผิวหนังที่มากเกินไป ทำให้ขนดูนุ่มนวล ไม่ดูมันเยิ้ม สารสกัดจากน้ำมันเมล็ดองุ่น ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดความหยาบกระด้างของเส้นขนบำรุงผิว, น้ำมันจากดอกอีฟนิ่งพริมโรส ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ช่วยต้านการอักเสบ สารสกัดจากดอกคาร์โมมายด์ ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวอักเสบ ต้านการร่วงของขนสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    ส่วนประกอบที่สำคัญ
    Grape Seed Oil สารสกัดเมล็ดองุ่นช่วยในการต้านอนุมูลอิสระและช่วยลดการหยาบกระด้างของเส้นขน บำรุงผิว
    Evening Primrose น้ำมันจากดอกอีฟนิ่งพริมโรส ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ช่วยต้านการอักเสบ
    Chamomileดอกคาร์โมมายด์เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีส่วนประกอบของ bisabololช่วยลดการแพ้และการอักเสบบวมแดง Anti-Inflammatory และลดการระคายเคือง ลดการหลั่งของของสาร histamine อันเป็นสาเหตุหลักของอาการบวมแดงของผิวที่เกิดจากการระคายเคือง และช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น
    11. Super Premium Hair Coat Spray ? Poodle Spray
    สุนัขสายพันธุ์พุดเดิ้ล มีหลากหลายขนาด มีความเฉลียวฉลาด สวยน่ารัก เรียนรู้เร็ว ลักษณะของขนจะมีขนที่เยอะ หยิกงอนหนา หยาบแข็ง มักจะมีการผลัดขนเหมือนสุนัขพันธุ์อื่นๆ คือปีละ 2 ครั้ง ขนมักจะจับตัวเป็นก้อน ต้องคอยตัดแต่งขนอย่างสม่ำเสมอ และคอยพ่นสเปรย์เคลือบบำรุงขนไม่ให้แข็งหยาบ คอยบำรุงเพื่อตกแต่งในการหวีได้ง่าย ขนไม่หยิกงอ ตัดแต่งง่าย โดยลักษณะผิวของสุนัขสายพันธุ์นี้ มีค่า pH 6.5 ? 7.0 จึงควรใช้สเปรย์ที่เหมาะสมกับสายพันธุ์นี้ โดยสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว ที่อุดมไปด้วยกรดไขมันที่ช่วยบำรุงเส้นขนไม่ให้แข็งหยาบ ลดการหยิกงอของเส้นขนพร้อมทั้งต้านการอักเสบและช่วยป้องกันโรคติดต่อทางผิวหนังของสุนัขสายพันธุ์นี้ได้เป็นอย่างดี ผสานกับสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ที่ช่วยบำรุงผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ขนแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย และ D-panthenolช่วยเป็นมอยเจอร์เคลือบเส้นขนให้แลดูเงางาม นุ่มดุจแพรไหม
    ส่วนประกอบที่สำคัญ
    Coconut Virgin Oilสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว ช่วยบำรุงขนไม่ให้แข็งหยาบ ช่วยลดการหยิกงอของเส้นขน และยังช่วย ต้านการอักเสบและป้องกันโรคติดต่อทางผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    Rosemary สารสกัดจากโรสแมรี่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการไหลเวียนของโลหิต ป้องกันแบคทีเรีย ช่วยให้ขนอ่อนนุ่ม เงางาม กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นขน และยังช่วยต้านการเกิดอนุมูลอิสระด้วย
    Sage สารสกัดจากใบเสจ ช่วยลดการระคายเคืองให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว มีส่วนช่วยกระตุ้นการงอกของเส้นขน เสริมสร้างเซลล์ผิว
    12. Super Premium Hair Coat Spray ? Golden Retriver Spray
    สุนัขสายพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ นั้นจะมีขน 2 ชั้น เป็นขนหนาและกันน้ำได้ดี ขนชั้นนอกไม่แข็งและไม่นิ่มคล้ายเส้นไหมหรือลู่ติดไปกับผิวหนัง ขนชั้นในนุ่มละเอียดเป็นเส้นเล็กๆ อาจมีลักษณะตรงหรือหยักศกบ้าง สุนัขพันธุ์นี้ขนมักจะร่วงง่ายและจำนวนมาก จำเป็นต้องแปรงและหวีขนบ่อยครั้ง ดังนั้นจึงควรมีการบำรุงขนและผิวหนังอยู่เป็นประจำ สุนัขพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ มีค่า pH 7.57 ด้วยสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน ที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อผิวหนังและขนที่มีลักษณะหยาบแข็งภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับบำรุงผิว สารสกัดจากถั่วเหลือง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวต้านการอักเสบ พร้อมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวหนังไม่ให้บวมแดง ลดอาการคัน เมื่อมีเหงื่อออกมาก ผิวหนังลอกเป็นขุยช่วยปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้น ขนยาว เงางามเป็นประกายเหลือง
    ส่วนประกอบที่สำคัญ
    Sunflower Oilสารสกัดจากเมล็ดดอกทานตะวัน อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อผิวหนังและขนที่มีลักษณะหยาบแข็งภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    Rice Barn Oil สารสกัดน้ำมันรำข้าว มีสาร ceramideช่วยบำรุงผิวและเส้นขนให้นุ่มนวล และวิตามินอี ช่วยยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ ทำให้มีภูมิคุ้มกันโรคต่างๆ
    Soy bean สารสกัดจากถั่วเหลือง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิว ต้านการอักเสบ








    13. Super Premium Hair Coat Spray ? Pomeranian Spray
    สุนัขสายพันธุ์ปอมเมอเรเนียน ที่ถูกพัฒนามาเพื่อสุนัขสายพันธุ์นี้โดยเฉพาะ สุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียนนี้ มักจะมีขนสองชั้น ขนชั้นในอ่อนนุ่มหนา ขนชั้นนอกยาวตรงมันวาว แต่ให้สัมผัสที่หยาบผิวหนัง มักเกิดการแพ้ต่อมเหงื่อตัวของสุนัขเองได้ง่าย แชมพูสูตรสุนัขพันธุ์นี้จึงจะช่วยให้ขนชั้นในฟูนิ่ม และยังช่วยให้ขนชั้นนอกเป็นเงางามมีประกายและไม่หยาบ ยังช่วยป้องกันการเกิดผื่นแพ้แดง และผิวหนังอักเสบที่มักเกิดจากต่อมเหงื่อที่ทำงานมากกว่าปกติของสุนัขสายพันธุ์นี้ ด้วยสารสกัดจากเปลือกสนและสารสกัดจาก Zine complex ที่ช่วยต้านการอักเสบ ต้านการระคายเคือง ลดการทำงานของต่อมไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยค่า pH 6.0 ? 6.5 ที่เหมาะกับสุนัขสายพันธุ์ปอมเมอเรเนียน
    ส่วนประกอบที่สำคัญ
    Pine Barkสารสกัดจากเปลือกสน เป็นสารที่มีประสิทธิภาพสูงในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของความเสื่อมของอวัยวะต่างๆ นอกจากนี้ยังมีสาร Pynogenolช่วยเสริมความแข็งแรงของหลอดเลือดและลดภาวะแทรกซ้อนที่เกิดการติดเชื้อ
    Chamomileดอกคาร์โมมายด์เป็นสารสกัดจากธรรมชาติมีส่วนประกอบของ Bisabololช่วยลดการแพ้และการอักเสบบวมแดง Anti-Inflammatory และลดการระคายเคือง ลดการหลั่งของของสาร Histamine อันเป็นสาเหตุหลักของอาการบวมแดงของผิวที่เกิดจากการระคายเคือง และช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น
    Green Teaสารสกัดจากชาเขียว มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวและขน เพิ่มความนุ่มชุ่มชื้น และยังป้องกันการติดเชื้อหรือผื่นแพ้ผิวหนัง เหมาะสำหรับผิวที่บอบบางของสัตว์เลี้ยง โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
    14. Super Premium Hair Coat Spray ? Cat Spray
    สเปรย์สูตรพิเศษสำหรับแมวทุกสายพันธุ์ ที่ถูกพัฒนามาเพื่อแมวโดยเฉพาะ โดยลักษณะของแมวมักจะมีขนสองชั้น ขนชั้นในอ่อนนุ่มหนา ขนชั้นนอกยาวตรงมันวาว แต่ให้สัมผัสที่หยาบผิวหนัง มักเกิดการแพ้ต่อมเหงื่อตัวของแมวเองได้ง่าย สเปรย์สูตรสำหรับนี้แมวนี้ จะช่วยให้ขนชั้นในฟูนิ่ม และยังช่วยให้ขนชั้นนอกเป็นเงางามมีประกายและไม่หยาบ ยังช่วยป้องกันการเกิดผื่นแพ้แดง และผิวหนังอักเสบที่มักเกิดจากต่อมเหงื่อที่ทำงานมากกว่าปกติของแมว ด้วยเทคโนโลยี Nanopolymerสารสกัดจากเปลือกสนและสารสกัดจากดอกคาร์โมมายด์ช่วยต้านการอักเสบ ต้านการระคายเคือง ลดการทำงานของต่อมไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยค่า pH 6.5 ที่เหมาะกับผิวและขนของแมว
    ส่วนประกอบที่สำคัญ
    Pine Barkสารสกัดจากเปลือกสน เป็นสารที่มีประสิทธิภาพสูงในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของความเสื่อมของอวัยวะต่างๆนอกจากนี้ยังมีสารPynogenolช่วยเสริมความแข็งแรงของหลอดเลือดและลดภาวะแทรกซ้อนที่เกิดการติดเชื้อ
    Chamomileดอกคาร์โมมายด์เป็นสารสกัดจากธรรมชาติมีส่วนประกอบของ Bisabololช่วยลดการแพ้และการอักเสบบวมแดง Anti-Inflammatory และลดการระคายเคือง ลดการหลั่งของของสาร Histamine อันเป็นสาเหตุหลักของอาการบวมแดงของผิวที่เกิดจากการระคายเคือง และช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น
    Green Teaสารสกัดจากชาเขียว มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวและขน เพิ่มความนุ่มชุ่มชื้น และยังป้องกันการติดเชื้อหรือผื่นแพ้ผิวหนัง เหมาะสำหรับผิวที่บอบบางของสัตว์เลี้ยง โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
    15. All In One Nanosilver Repair Skin
    Peace and kindness colloidal Silver lotion, heals over all of skin problem.
    ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาผิวที่ช่วยรักษาโรคผิวหนังทุกชนิด เช่นบาดแผลต่างๆ รอยขูดขีด การติดเชื้อที่หู เชื้อราที่ผิวหนัง ผื่นแพ้คัน แผลไหม้ แผลยุงกัด แผลที่ติดเชื้อไวรัสหรือยีสต์ ผิวหนังแห้งเป็นรังแค ผิวหนังที่ระคายเคือง และอื่นๆ โดยสารสกัดจากธรรมชาติและนวัตกรรม ZineNanosilverที่มีประสิทธิภาพสูงและอ่อนโยนต่อผิว
    ส่วนประกอบที่สำคัญ
    Pine Barkสารสกัดจากเปลือกสน เป็นสารที่มีประสิทธิภาพสูงในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของความเสื่อมของอวัยวะต่างๆ นอกจากนี้ยังมีสาร Pynogenolช่วยเสริมความแข็งแรงของหลอดเลือดและลดภาวะแทรกซ้อนที่เกิดการติดเชื้อ
    Chamomileดอกคาร์โมมายด์เป็นสารสกัดจากธรรมชาติมีส่วนประกอบของ Bisabololช่วยลดการแพ้และการอักเสบบวมแดง Anti-Inflammatory และลดการระคายเคือง ลดการหลั่งของของสาร Histamine อันเป็นสาเหตุหลักของอาการบวมแดงของผิวที่เกิดจากการระคายเคือง และช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น
    Tea TreeสารสกัดจากTea Tree พบว่ามีสาร Terpinen-4-ol อันมีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และรา ลดอาการคันและทาแผลเพื่อลดการอักเสบ
    16. Ear Cleaner
    Ear cleaner removes ear wax and reduces ear odors and debris build-up in your cats and dogs. Reduces itching and scratching
    ผลิตภัณฑ์น้ำยาเช็ดหูสำหรับสัตว์เลี้ยง ใช้ได้กับสุนัขและแมว ช่วยทำความสะอาดหูและดับกลิ่นเหม็นในหู ระงับเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อราได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดอาการคันและการเกาหูเนื่องจากหูสกปรก และปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง
    ส่วนประกอบที่สำคัญ
    Pine Barkสารสกัดจากเปลือกสน เป็นสารที่มีประสิทธิภาพสูงในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของความเสื่อมของอวัยวะต่างๆ นอกจากนี้ยังมีสาร Pynogenolช่วยเสริมความแข็งแรงของหลอดเลือดและลดภาวะแทรกซ้อนที่เกิดการติดเชื้อ
    Chamomileดอกคาร์โมมายด์เป็นสารสกัดจากธรรมชาติมีส่วนประกอบของ Bisabololช่วยลดการแพ้และการอักเสบบวมแดง Anti-Inflammatory และลดการระคายเคือง ลดการหลั่งของของสาร Histamine อันเป็นสาเหตุหลักของอาการบวมแดงของผิวที่เกิดจากการระคายเคือง และช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น
    Tea Treeสารสกัดจาก Tea Tree พบว่ามีสาร Terpinen-4-ol อันมีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และรา ลดอาการคันและทาแผลเพื่อลดการอักเสบ
    17. Tear Stain Remover
    Tear Stain Remover. Alcohol Free, Non Irritation and removes tear stain around eyes. Solution is safety for dogs and cats.
    ผลิตภัณฑ์น้ำยาสูตรพิเศษ ที่ช่วยเช็ดคราบน้ำตารอบดวงตา คราบน้ำลายบริเวณขน สำหรับสุนัขและแมว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ มีความอ่อนโยน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและเชื้อรา มีความปลอดภัยและไม่ระคายเคืองโดยมีค่า pH เป็นกลาง
    ส่วนประกอบที่สำคัญ
    Chamomileดอกคาร์โมมายด์เป็นสารสกัดจากธรรมชาติมีส่วนประกอบของ Bisabololช่วยลดการแพ้และการอักเสบบวมแดง Anti-Inflammatory และลดการระคายเคือง ลดการหลั่งของของสาร Histamine อันเป็นสาเหตุหลักของอาการบวมแดงของผิวที่เกิดจากการระคายเคือง และช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น
    Cucumberสารสกัดจากจากแตงกวา ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้แก่ผิวและฤทธิ์ในการต้านการอักเสบและลดอาการบวม
    Centellaสารสกัดจากใบบัวบก มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยลดการเกิดริ้วรอยและความเสื่อมถอยของเซลล์ นอกจากนี้สารในใบบัวบก ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย จึงมีฤทธิ์ลดการอักเสบของผิวหนัง
    18. Toothpaste for Dogs and Cats
    Fluoride free. Clean teeth and gums and helps remove tartar, plaque and food debris.
    ยาสีฟันสำหรับสุนัขและแมว กลิ่นวานิลลาไม่มีส่วนผสมของฟลูออไรด์ ช่วยขจัดคราบฟันและหินปูน ทำความสะอาดเหงือกและฟันได้อย่างอ่อนโยนและปลอดภัย
    ส่วนประกอบที่สำคัญ
    Clove Oilน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ ที่ให้ผลในการต้านเชื้อ ช่วยบรรเทาอาการปวดและลดการอักเสบของเหงือกและฟัน
    Echinacea extractสารสกัดอิคินาเซีย มีฤทธิ์กระตุ้นภูมิคุ้มกัน โดยพืชชนิดนี้จะเพิ่มการทำงานของเม็ดเลือดขาว T-Lymphocytes, macrophages ซึ่งมีผลต่อการกำจัดแบคทีเรียอื่นๆ มีผลต่อการยับยั้งกลิ่นปากของสัตว์เลี้ยง
    Peppermint Oil สารสกัดเปปเปอร์มิ้นท์ ช่วยในการรักษาโรคเหงือก โดยเมนทอลจะทำให้รู้สึกเย็นสดชื่น และช่วยระงับเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก
    19. Nanosilver Odor Elliminator SprayRudolph Nano-silver spray for terminate odor with Natural herb extract. Terminates unpleasant odor caused by germs, bacteria, fungus and virus. Use directly on pets, bedding, or any pet-related items.
    ผลิตภัณฑ์รูดอล์ฟ ซิลเวอร์นาโนสเปรย์ ช่วยขจัดกลิ่นเหม็นของสัตว์เลี้ยงอันเนื่องมาจาก เชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา ไวรัส เพียงฉีดพ่นน้ำยาลงบนตัวสัตว์เลี้ยง ที่นอน กรง พรม สายจูง ของเล่น หรือเฟอร์นิเจอร์ที่มีกลิ่นเหม็นหรือเปื้อนปัสสาวะ เพื่อกำจัดกลิ่นและฆ่าเชื้อ ซึ่งประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด มีความปลอดภัยสูง อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิวของสัตว์เลี้ยง
    ส่วนประกอบที่สำคัญ
    Pine Barkสารสกัดจากเปลือกสน เป็นสารที่มีประสิทธิภาพสูงในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของความเสื่อมของอวัยวะต่างๆ นอกจากนี้ยังมีสาร Pynogenolช่วยเสริมความแข็งแรงของหลอดเลือดและลดภาวะแทรกซ้อนที่เกิดการติดเชื้อ
    Chamomileดอกคาร์โมมายด์เป็นสารสกัดจากธรรมชาติมีส่วนประกอบของ Bisabololช่วยลดการแพ้และการอักเสบบวมแดง Anti-Inflammatory และลดการระคายเคือง ลดการหลั่งของของสาร Histamine อันเป็นสาเหตุหลักของอาการบวมแดงของผิวที่เกิดจากการระคายเคือง และช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น
    Tea Treeสารสกัดจาก Tea Tree พบว่ามีสาร Terpinen-4-ol อันมีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และรา ลดอาการคันและทาแผลเพื่อลดการอักเสบ
    ข้อมูลประกาศ
    ประเภท : ต้องการเช่า
    สภาพสินค้า : ของใหม่
    ราคา : 450.0 บาท
    สินค้าทั้งหมด : rudolph

    สินค้าอื่นใน สัตว์เลี้ยง อาหารสัตว์ อุปกรณ์

  • แผ่นปูพื้นพลาสติก แผ่นสแลคปูพื้น แผ่นปูพื้นกันลื่น
  • 26 ต.ค 2562
  • แผ่นปูพื้นฟาร์มมาตรฐาน
  • 26 ต.ค 2562
  • จำหน่ายแผ่นปูพื้นมาตรฐาน แผ่นปูพื้นพลาสติก แผ่นสแลคปูพื้น แผ่นปูพื้นกันลื่น
  • 26 ต.ค 2562
  • TAGS แท็กที่คุณสนใจ

    LIKE ถูกใจโพสต์ฟรีพลาซ่า

    bots SEO ของ Google เข้ามาเก็บข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2567 เวลา 12.38 น.
    สงวนสิขสิทธิ์ © 2553 โพสฟรีพลาซ่า | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อเรา | ลงประกาศฟรี | ลงโฆษณา | PostfreePlaza.com