กล่อง แกเบียน-แมทแทรด,ยางรองคานสะพาน,ยางกันซึม, ยางตัวเจ,กันชนตัว ดี,แบบสี่เหลี่ยม,แบบต,แผ่น PVC SHEET , PE , GEOTEX ตัวแทนจำหน่ายยางรองคานสะพาน ,ยางกันชน , ยางกันซึม, กล่อง แกเบียน-แมทแทรด ขอนแก่น : PostfreePlaza.com

วัสดุอุปกรณ์ วัตถุดิบ อุตสาหกรรม นำเข้า ส่งออก

ตัวแทนจำหน่ายยางรองคานสะพาน ,ยางกันชน , ยางกันซึม, กล่อง แกเบียน-แมทแทรด

  • Tel : 88
  • ประเภท : ต้องการเช่า
  • สภาพสินค้า : ของใหม่
  • ที่ตั้งสินค้า : ขอนแก่น
  • วันที่ลงประกาศ : 13 ก.พ 2556
  • อัพเดทล่าสุด : 11 ก.พ 2562
  • จำนวนผู้ชม : 1,733 ครั้ง
  • ราคา : 0.0 บาท
    กล่อง แกเบียน-แมทแทรด ขอนแก่น
    รายละเอียดประกาศ
    ขายถูกราคาโรงงาน กล่อง แกเบียน-แมทแทรด (Gabion Mattress) ยางรองคานสะพาน ,ยางกันชน , ยางกันซึม, ยางตัวเจ , ยางแผ่นและยางสั่งทำสเปคต่างๆ แผ่น PVC SHEET , PE , GEOTEXTILE , HDPE , แผ่นชานอ้อย กระดาษยางมะตอย , แผ่นวัดระดับน้ำ ( STAFF GAGE) ราคาถูก
    ตัวแทนจำหน่าย กล่อง แกเบียน-แมทแทรด (Gabion Mattress) ยางกันซึม (Rubber Water Stop),ยางรองคานสะพาน (Bearing Pad), ยางกันชน (Rubber Fenders) กันชนตัว ดี,แบบสี่เหลี่ยม,แบบตัวยู, ตัวดีมีปีก,ยางตัวเจ (4”,5”,6”) ยางแผ่นชนิดต่างๆ(งานสั่งทำ),แผ่นHDPE,PVC,PE,GEOTEXTILE,แผ่นชานอ้อย(Elastic Filler),กระดาษยางมะตอย (Asphalt Paper) มาตราฐานกรมทางหลวง กรมชลประทาน หน่วยงานต่าง ๆ ของทางราชการ
    ++ ผลิตภัณฑ์ประเภทยาง ++
    - ยางรองคอสะพาน (Bearing Pad) แบบมีใส้เหล็ก และแบบไม่มีใส้เหล็กทุกชนิด ตามสเปกและได้มาตรฐานกรมทางหลวง กรมโยธา มาตรฐาน มอก. และมาตรฐาน ASTM
    - ยางกันชน (Rubber Fender) กันชนยางป้องกันการชน ยางกันชนกันกระแทก
    แบบสี่เหลี่ยม และ แบบตัวดี
    - ยางตัวเจ ใช้สำหรับติดบานประตูเหล็กคลองส่งน้ำ มี 3 ขนาด (4” , 5” , 6” )
    - ยางกันซึม (Rubber Waterstop) ใช้วางเชื่อมรอยต่อคอนกรีต ป้องกัน แก้ปัญหาการรั่วซึมและประสานแนวรอยต่อคอนกรีตใช้สำหรับงานก่อสร้างทั่วไป เช่น เขื่อน ฝาย ประตูปิด-เปิดน้ำ สระว่ายน้ำ คลองส่งน้ำ ชั้นใต้ดิน ฯลฯ มีขนาดดังนี้
    • แบบ 2 ปุ่ม (TYPE ”C” ) เหมาะสำหรับใช้กันรอยต่อคอนกรีตที่มีการขยายตัวน้อย
    • แบบ 3 ปุ่ม (แบบ TYPE “A” และ “B” ) ใช้กับรอยต่อคอนกรีตที่มีการขยายตัว สามารถหดตัวตามการเคลื่อนไหวของรอยต่อคอนกรีต **มีขนาดความกว้างตั้งแต่ 4 นิ้ว – 12 นิ้ว **
    + GEOTEXTILE /แผ่นในสังเคราะห์ : เป็นวัสดุทอผืน เป็นเส้นใยทอ ใช้ปูบนพื้นที่ต้องการแล้วปูทับด้วยวัสดุอื่นใช้สำหรับ support ลักษณะการใช้งาน ใช้ปูรอง HDPE เพื่อป้องกันการฉีกขาด ใช้กันคันดินเพื่อป้องกันการพังทลาย เป็นวัสดุกรองชั้นดินและระบายน้ำ เสริมกำลังดินงานสร้างทาง ใช้ในการซ่อมแซมทางรถไฟ เสริมแรงดินในโครงการก่อสร้างต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานถนน งานเขื่อน งานเชื่อมป้องกันตลิ่ง งานปูบ่อบำบัดน้ำเสีย งานปูบ่อขยะและงานดิน
    + HDPE SHEET : HDPE มีคุณสมบัติทนการกัดกร่อนจากกรดและน้ำเสียได้เป็นอย่างดี อีกทั้งมีความสามารถในการต้านทางสารเคมีได้อย่างมีประสิทธิภาพ การแทรกซึมต่ำสามารถต้านทานความเสียหายอันเกิดจากรังสีอุลตราไวโอเลตใช้กับงานกรุแหล่งน้ำ เพื่อเก็บน้ำในที่แห้งแล้ง เช่นการปูรองอ่างเก็บน้ำ ปูรองในบ่อเลี้ยงปลา กุ้งหรืองานเกษตรกรรมงานกรุภายในแท้งค์น้ำ เพื่อเก็บกักของเหลว และเคมีภัณฑ์ งานกรุรองบ่อขยะ ซึ่งช่วยให้ขยะที่เป็นมลพิษไม่ปนเปื้อนและขยายบริเวณออกไป งานกรุรองสำหรับบ่อบำบัดน้ำเสีย สนามกอล์ฟ รีสอร์ท บ้านจัดสรร ฯลฯ ในการปูแผ่น HDPE จะมีการเชื่อมแผ่นโดยการใช้ความร้อน
    + PE(Polyethylene) สำหรับงานรองพื้นก่อนเทคอนกรีต
    คุณสมบัติโดยทั่วไป
    1. แผ่นพลาสติกอ่อนทำจากโพลีเอททีลีนเรซิน
    2. เป็นพลาสติกอ่อนสีใส หรือ สีดำ
    3. แผ่นพลาสติกอ่อน จะไม่เกาะติดกันเมื่อบรรจุเป็นม้วน
    4. ขนาดกว้างตั้งแต่ 0.80 ม. ถึง 6 ม.
    5. มีขนาดความหนาตั้งแต่ 0.03 มิลลิเมตร ถึง 0.60 มิลลิเมตร (30 ไมครอน – 600 ไมครอน)
    ลักษณะงาน
    1. ใช้รองพื้นก่อนเทคอนกรีต
    2. ป้องกันน้ำปูนไหลซึมลงในดินก่อนการแข็งตัวของคอนกรีต
    3. ป้องกันความชื้น และความเค็มจากพื้นดิน
    4. ความหนาขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม และลักษณะพื้นที่การใช้งาน

    + PVC SHEET(Polyvinyl Chloride Sheet) :ความหนาสม่ำเสมอ สีของแผ่นพลาสติกพีวีซ๊ต้องสม่ำเสมอทั้งแผ่นและไม่มีรอยต่อ ใช้สำหรับปูบ่อขนาดเล็ก (เน้นความสวยงามปูรองอ่างเก็บน้ำเพื่อใช้ในขบวนการผลิต โรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ปูรองเขื่อน, ฝาย, คลองชลประทาน ,ฟาร์มหมู ,ฟาร์มไก่ หรือฟาร์มที่มีน้ำเสียต่างๆ ผลิตจากแผ่นพีวีซีชนิดยืดหยุ่นทำให้สามารถติดตั้งสำหรับบ่อเล็กที่มีรูปทรงต่างๆได้เป็นอย่างดี เช่น สระน้ำ บ่อเก็บน้ำขนาดเล็ก งานตกต่าง สวนหย่อม, สนามกอล์ฟเสริมแรงดินในโครงการก่อสร้างต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานถนน งานเขื่อน งานเชื่อมป้องกันตลิ่ง งานปูบ่อบำบัดน้ำเสีย งานปูบ่อขยะและงานดิน โดยสามารถติดตั้งได้ตามความเหมาะสม ในภาคเกษตรกรรมและอุตสาหกรรม มีความทนทานสูง สามารถทนต่อแรงดึงและการฉีกขาดได้ดี โดยใช้มาตรฐานตาม มอก.575-2528 สามารถต่อกรด น้ำเสีย และสารเคมีต่างๆ โดยในปัจจุบันได้ประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมไบโอแก๊ส และฟาร์มหมู และโรงงานขนาดกลางต่างๆ
    **กรรมวิธีปูอ่างเก็บน้ำ ขึ้นอยู่กับจุดมุ่งหมายในการใช้งาน ลักษณะภูมิประเทศ ตลอดจนลักษณะทางธรรมชาติของพื้นที่บริเวณนั้นๆได้แก่ ลักษณะของดินในบริเวณการติดตั้ง, ระบบน้ำจากใต้ดิน เป็นต้น **เชื่อมต่อด้วยความร้อนและเชื่อมต่อด้วยน้ำยาเชื่อมต่อชนิดยืดหยุ่น (Cold Adhesive Welding Method)
    + แผ่นวัดระดับน้ำ+ สเปค ราชการและเอกชน หนา 2 มิล กว้าง 16 ซม. ยาว 1 เมตร เป็นแผ่นเหล็กที่ผ่านการเคลือบสีแล้วอบ 4-5 ครั้ง
    ผลิตภัณฑ์สำหรับงานก่อสร้างทั่วไป
    + แผ่นชานอ้อย (Elastic Filler) ใช้สำหรับงานคั่นรอยต่อคอนกรีตเพื่อรองรับการขยายตัวของพื้นคอนกรีต มีความยืดหยุ่นสูง รับแรงอัดได้สูง การดูดซึมความชื้นต่ำ มีขนาด 10 มิล / 20 มิล / 25 มิล
    + กระดาษยางมะตอย (Asphalt Paper)
    กล่อง แกเบียน-แมทแทรด (Gabion Mattress) หรือกล่องเรียงหินที่ใช้ สําหรับงานเรียงหินตามภูเขาหรือป้องกันตลิ่งริมแม่นําหรือเขื่อน ป้องกันการกัดเซาะของนําทะเลและชายฝั่งต่างๆ มาตรฐานกรมชลประทาน ทนสภาพอากาศได้ ดี ไม่เป็นสนิม มีหลายแบบ







    สนใจติดต่อ “kanokwan(nok)”
    chi_bome@hotmail.com,
    Mb:088-8738809,line id: nokza8809
    ราคาถูก จากโรงงานโดยตรง ต่อรองได้
    ข้อมูลประกาศ
    ประเภท : ต้องการเช่า
    สภาพสินค้า : ของใหม่
    ราคา : 0.0 บาท
    สินค้าทั้งหมด : knok-rb

    สินค้าอื่นใน อุตสาหกรรม นำเข้า ส่งออก

  • เครื่องขัดคอนกรีต แบบนั่งขับ, เครืื่องดูดฝุ่น,เครื่องยิงลูกเหล็ก,ใบขัด
  • กรุงเทพมหานคร 28 ก.พ 2563
  • รับซ่อมพื้น ติดตั้งพื้น Epoxy, PU,Floor Hard , พื้นทางเดิน พื้นโกดัง พื้นห้องครั
  • กรุงเทพมหานคร 28 ก.พ 2563
  • รับเจาะเสาเข็มราคาย่อมเยาว์ 0918609740
  • ฉะเชิงเทรา 28 ก.พ 2563
  • TAGS แท็กที่คุณสนใจ

    LIKE ถูกใจโพสต์ฟรีพลาซ่า

    bots SEO ของ Yandex เข้ามาเก็บข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2567 เวลา 16.03 น.
    สงวนสิขสิทธิ์ © 2553 โพสฟรีพลาซ่า | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อเรา | ลงประกาศฟรี | ลงโฆษณา | PostfreePlaza.com