3G-Krill,บำรุงสมอง,ลดความเครียด,ชะลอแก่,ต้านมะเร็ง 3G-Krill บำรุงสมอง ลดความเครียด บำรุงผิวพรรณ ชะลอแก่ ลดความเสี่ยงโรคมะเร็ง เบาหวาน อัลไซเมอร์ หลอดเลือดหัวใจอุด กรุงเทพมหานคร : PostfreePlaza.com

อาหารเสริม สุขภาพ สปา การแพทย์

3G-Krill บำรุงสมอง ลดความเครียด บำรุงผิวพรรณ ชะลอแก่ ลดความเสี่ยงโรคมะเร็ง เบาหวาน อัลไซเมอร์ หลอดเลือดหัวใจอุด

  • Tel : 898986415
  • ประเภท : ต้องการเช่า
  • สภาพสินค้า : ของใหม่
  • ที่ตั้งสินค้า : กรุงเทพมหานคร
  • วันที่ลงประกาศ : 27 เม.ย 2556
  • อัพเดทล่าสุด : 27 เม.ย 2556
  • จำนวนผู้ชม : 494 ครั้ง
  • ราคา : 980.0 บาท
    3G-Krill กรุงเทพมหานคร
    รายละเอียดประกาศ
    ขายดีที่สุดแรงฉุดไม่อยู่ สาวๆ ที่อยากสาวตลอดกาล ไม่อยากแก่ไวต้อง 3G-Krill ลดเครียจ ชะลอแก่ ต้านมะเร็ง บำรุงสมอง บำรุงผิวพรรณ

    1. Gamma Oryzanol (Rice Bran Oil)
    แกมมา – ออไรซานอล มีฤทธิ์ในการลดระดับคอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอไรด์ ทำให้ลดการตีบตันของหลอดเลือด เพิ่มการไหลเวียนของโลหิต และยังมีฤทธิ์ในการลดความเครียด และรักษาอาการผิดปกติของสตรีวัยทอง นอกจากนี้ยังเป็น

    สารต้านอนุมูลอิสระ
    และยังป้องกันแสงยูวีได้ ทำให้ผิวหนังชุ่มชื่นและต้านการอักเสบ มีความปลอดภัยสูง ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของเซลล์ประสาทสมอง และช่วยป้องกันเซลล์ประสาท จากสารที่เป็นพิษและอนุมูลอิสระต่าง ๆ ช่วยลดความเครียด และช่วยเสริมสร้างในด้านความจำ

    Omega 3-6-9 ในน้ำมันรำข้ำว
    1. ลดการเกิดลิ่มเลือดในเลือด 2. ช่วยควบคุมไตรกลีเซอไรในเลือด 3. ช่วยควบคุมความดันโลหิต 4. ช่วยควบคุมอาการอักเสบ ปวด บวม อาการปวดข้อ 5. ป้องกันการอักเสบของอวัยวะและโรคผิวหนังบางชนิด 6. ลดความเสี่ยงต่อการเกิดเส้นเลือดอุดตันเฉียบพลัน 7. ลดความหนืดของเลือด ทำให้เลือดไหลเวียนไปยังส่วนต่างๆของร่างกายได้ดีขึ้น 8. มีกรดไขมัน DHA ที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาสมองและเรตินาของดวงตา

    2. Ginsenosides (American Ginseng)
    สารสำคัญ ที่พบในรากเป็นสาร saponin ซึ่งแบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่ม ginsenoside กลุ่ม panaxoside และกลุ่ม chikusetsusaponin แต่ส่วนประกอบที่สำคัญ ของโสมคือ ginsenoside ซึ่งจะมีในโสมประมาณ ร้อยละ 1-2 โดยน้ำหนัก ขึ้นกับชนิดของโสม แหล่งที่ปลูก รวมทั้งกระบวนการผลิต พบว่าโสมที่ขายในท้องตลาดบางชนิดแทบจะไม่มี ginsenoside เลย ดังนั้นเมื่อหาซื้อโสมมาบำรุงร่างกายจึงควรดูส่วนประกอบของโสม คือ ginsenoside เป็นสาคัญ

    คุณประโยชน์ของ American Ginseng
    ต้านความเครียด: สารสกัดจากโสมมีคุณสมบัติต้านความเครียด โดยช่วยปรับสภาพร่างกายและจิตใจให้สามารถทนต่อความเครียดได้ในระดับหนึ่ง โดยฮอร์โมน ACTH จากต่อมใต้สมองจะเป็นตัวควบคุมการหลั่งฮอร์โมนต่อมหมวกไต ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวป้องกันและต่อต้านความเครียด โดยเร่งกระบวนการเมตาบอลิซึมต่างๆ เพื่อปลดปล่อยพลังงานและสารต่อต้านความเครียดออกมาผลต่อระบบประสาทกลาง ในสารสกัดโสมมีคุณสมบัติกระตุ้นระบบประสาทส่วนกลางให้ตื่นตัว ช่วยให้ผ่อนคลายความตึงเครียด มีส่วนช่วยบำรุงสมองโดยรวม

    ต่อต้านความเมื่อยล้า เพราะทำให้ร่างกายมีการปลดปล่อยพลังงานมาใช้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้เยื่อเซลล์สามารถดูดซึมอ๊อกซิเจนเพิ่มขึ้นถึง 21% เซลล์ในร่างกายจึงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังมีผลทำให้กระบวนการเผาผลาญภายในร่างกายเพิ่มมากขึ้นด้วย

    ช่วยลดปริมาณน้ำตาลในผู้ป่วยที่มีระดับน้ำตาลในเลือดสูง จากงานค้นคว้าวิจัยพบผลชี้วัดว่า สารสกัดจากโสมทำให้ตับอ่อนหลั่งสารอินซูลินออกมาควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ดีขึ้น ซึ่งจะไปช่วยป้องกันการเกิดของอาการชาตามนิ้วมือและปลายเท้า การเกิดแผลเน่าเปื่อย นอกจากนี้ ยังมีฤทธิ์คล้ายอินซูลิน จึงอาจเป็นทางเลือกสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน

    เพิ่มประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย: จากงานวิจัยพบว่าสารสกัดจากโสมสามารถช่วยให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันสูงขึ้น โดยทำการวัดผลจากปริมาณเม็ดเลือดขาวในเลือด
    ช่วยชะลอความแก่: ร่างกายของเรานั้นจะมีกระบวนการเผาผลาญไขมัน (Lipid Oxidation) ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดอนุมูลอิสระที่จะไปทำลายเนื้อเยื่อของอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกายให้เสื่อมสลายลง ส่งผลให้ร่างกายชราลง โสมและสารสกัดจากโสมนั้นมีฤทธิ์ในการทำลายอนุมูลอิสระ ทำให้เนื้อเยื่อเหล่านี้มีการเสื่อมสภาพในอัตราที่ลดต่ำลง

    3. Ganoderma Lucidum
    เห็ดมีองค์ประกอบของพฤกษเคมีที่ชื่อว่า “โพลีแซคคาไรด์” (Polysaccharide) จะทำงานร่วมกับแมคโครฟากจ์ (macrophage) ซึ่งเป็นเซลล์คุ้มกันขนาดใหญ่ โดยจะช่วยกระตุ้นวงจรการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย เสริมและช่วยเพิ่มปริมาณและประสิทธิภาพของเซลล์คุ้มกันธรรมชาติ ให้ทำหน้าที่ทำลายเซลล์แปลกปลอมที่เข้ามาในร่างกาย รวมถึงพวกไวรัสและแบคทีเรียอื่นๆ ด้วย

    เห็ดให้คุณค่าทางโภชนาการและมีสรรพคุณทางยา เช่นช่วยเสริมภูมิคุ้มกันในร่างกาย ลดความเสี่ยงจากโรคมะเร็ง เบาหวาน อัลไซเมอร์ หลอดเลือดหัวใจอุดตัน และความดันโลหิตสูง

    เออร์โกสเตอรอลหรือโปรวิตามินดี 2 เป็นสารสำคัญที่พบได้ในเห็ดหลินจือ ซึ่งร่างกายจะสะสมไว้ใต้ผิวหนังเพื่อเปลี่ยนไปเป็นวิตามินดีเมื่อได้รับรังสีอุลตราไวโอเลตจากแสงแดด ที่จะไปช่วยดูดซึมแคลเซียมฟอสฟอรัสในลำใส้ซึ่งจำเป็นต่อการเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูกและฟัน

    Antarctic Krill Oil
    Krill มีชุกชุมที่สุดใน Antarctic ซึ่งเป็นมหาสมุทรที่สะอาดบริสุทธิ์ห่างไกลจากสิ่งที่เป็นมลพิษจึงนับได้ว่า Krill เป็นแหล่งโปรตีนที่บริสุทธิ์ไร้สารที่ก่อให้เกิดมลภาวะ (Dioxin) และโลหะหนักต่าง ๆ ด้วยเหตุผลที่ Krill เป็นสิ่งมีชีวิตตัวแรก ๆ ในห่วงโซ่อาหารทำให้มันมีความเสี่ยงต่ำกว่าสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ในทะเลที่จะมีการปนเปื้อนโลหะหนัก เพราะมันไม่ได้ไปกินอะไรที่หลากหลายมากนัก

    สารสำคัญที่มีอยู่ใน Krill oil ได้แก่ Omega-3 ซึ่งอยู่ในรูปของ Phospholipids และ ยังพบ Astaxanthin ซึ่งเป็นสารในกลุ่ม Carotinoid ที่มีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ที่ดีตัวหนึ่งอีกด้วย พบได้ในสัตว์พวกกุ้ง ปู รวมทั้ง Krill มีความแตกต่างและความได้เปรียบเมื่อเปรียบเทียบ Krill oil และ Fish oil คือ โครงสร้างโมเลกุลของ Omega-3 ใน Krill oil เป็น Phospholipid แต่ใน Fish oil เป็น Triglyceride ซึ่ง Phospholipid มีโมเลกุลขนาดเล็กกว่า โครงสร้างอยู่ในลักษณะคล้ายกับโครงสร้างแบบเดียวกับเยื่อหุ้มเซลล์ของมนุษย์ (เยื่อหุ้มเซลล์มีโครงสร้างเป็น Phospholipid bilayer) สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายและสมองได้ดีกว่า Omega-3 ที่อยู่ในโครงสร้าง Triglyceride ที่มีอยู่ใน Fish oil นอกจากนี้กลิ่นของ Krill oil ยังไม่เหม็นคาวเหมือนกับ Fish oil อีกด้วย

    คุณสมบัติเด่นอีกอย่างหนึ่งของ Krill oil คือ สามารถละลายน้ำได้เนื่องจากมีโครงสร้างที่เป็น Phospholipid ซึ่งมีส่วนที่เป็น Polar head และมีส่วนที่เป็น Non-Polar น้อยกว่า Triglyceride จึงละลายน้ำได้ดีกว่า จึงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ร่างกาย สามารถดูดซึม Krill oil ไปใช้ได้ดีกว่าด้วยเช่นเดียวกัน

    “ จากการทดลองในอาสาสมัครชายอายุระหว่าง 60-73 ปี จานวน 45 คน เป็นเวลา 12 สัปดาห์ พบว่ากลุ่มที่ได้บริโภค Krill oil ในปริมาณ 2 g/day มีประสิทธิภาพในการ ลดระดับของอัตราการประมวลผล (The rate of information processing and delays) ที่สัมพันธ์กับอายุที่มากขึ้น ดังนั้นสามารถสรุปได้ว่า Krill oil ส่งผลให้ระดับของ P300 Latency ลดลง และ ช่วยปรับปรุงความผิดปกติที่เกี่ยวความจำในผู้สูงอายุได้

    UMIN-CTR Clinical Trial 2011/12/18
    Psychophysiological evaluation of effect of ingestion of oil extracted from krill on brain function
    Source: Kyorin University School of Medicine, Japan

    ทะเบียน อย.10-3-06255-1-0003

    ขาย 980 บาท
    ผ่าน facebook >> http://www.facebook.com/CollaCoCo
    http://jasmininterbeauty.blogspot.com/
    http://likejasmin.lnwshop.com/
    0898986415
    ข้อมูลประกาศ
    ประเภท : ต้องการเช่า
    สภาพสินค้า : ของใหม่
    ราคา : 980.0 บาท
    สินค้าทั้งหมด : collacoco

    สินค้าอื่นใน สุขภาพ สปา การแพทย์

  • Biozone Ozonized Sesame Seed Oil 100%
  • วันนี้ 10:38:06
  • Slin-Up premium สูตรลดน้ำหนักขั้นเทพ สุดยอดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักตัวจ
  • 23 ก.พ 2563
  • Slin up Plus ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม สูตรใหม่ ลดน้ำหนักไม่โยโย่ ตอบโจทย์ทุกปัญหาเรื
  • 29 ม.ก 2563
  • TAGS แท็กที่คุณสนใจ

    LIKE ถูกใจโพสต์ฟรีพลาซ่า

    bots SEO ของ Google เข้ามาเก็บข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2567 เวลา 22.46 น.
    สงวนสิขสิทธิ์ © 2553 โพสฟรีพลาซ่า | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อเรา | ลงประกาศฟรี | ลงโฆษณา | PostfreePlaza.com