กล่อง แกเบียน-แมทแทรด,PVC SHEET,PE SHEET,GEOTEXTILE,HDPE SHEET ขายถูก กล่อง แกเบียน-แมทแทรดแผ่น PVC SHEET,PE,GEOTEXTILE,HDPE,แผ่นวัดระดับน้ำ ขอนแก่น : PostfreePlaza.com

วัสดุอุปกรณ์ เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ตกแต่ง

ขายถูก กล่อง แกเบียน-แมทแทรดแผ่น PVC SHEET,PE,GEOTEXTILE,HDPE,แผ่นวัดระดับน้ำ

  • Tel : 88
  • ประเภท : ต้องการเช่า
  • สภาพสินค้า : ของใหม่
  • ที่ตั้งสินค้า : ขอนแก่น
  • วันที่ลงประกาศ : 30 เม.ย 2556
  • อัพเดทล่าสุด : 11 ก.พ 2562
  • จำนวนผู้ชม : 1,450 ครั้ง
  • ราคา : 0.0 บาท
    กล่อง แกเบียน-แมทแทรด ขอนแก่น
    รายละเอียดประกาศ
    ขายถูก กล่อง แกเบียน-แมทแทรด (Gabion Mattress) ยางรองคานสะพาน,ยางกันชน,ยกันซึม,ยางตัวเจ,ยางแผ่นและยางสั่งทำสเปคต่างผลิต ผลิตภัณท์ยางสำหรับงานก่อสร้างและอื่นๆแผ่น PVC SHEET , PE,GEOTEXTILE , HDPE , แผ่นชานอ้อย กระดาษยางมะตอย , แผ่นวัดระดับน้ำ (STAFF GAGE) ราคาถูก
    ตัวแทนจำหน่าย กล่อง แกเบียน-แมทแทรด (Gabion Mattress) ยางกันซึม (Rubber Water Stop),ยางรองคานสะพาน (Bearing Pad), ยางกันชน (Rubber Fenders) กันชนตัวดี,แบบสี่เหลี่ยม,แบบตัวยู, ตัวดีมีปีก,ยางตัวเจ (4”,5”,6”) รับจ้างผลิต ผลิตภัณท์ยางสำหรับงานก่อสร้างและอื่นๆ, แผ่นHDPE,PVC,PE,GEOTEXTILE,แผ่นชานอ้อย(Elastic Filler),กระดาษยางมะตอย (Asphalt Paper) มาตราฐานกรมทางหลวง กรมชลประทาน หน่วยงานต่าง ๆ ของทางราชการ
    ++ ผลิตภัณฑ์ประเภทยาง ++
    ยางรองคอสะพาน (Bearing Pad) มีทุกประเภททุกขนาด
    ยางรองคอสะพานชนิดไม่เสริมเหล็ก (Elastomeric Bearing Pad)
    ลักษณะเป็นแผ่นยางผิวเรียบ ไม่มีการเสริมแผ่นเหล็กภายในเนื้อยาง จะมีความหนาของยางตั้งแต่ 10 – 25 มิลลิเมตร เหมาะสำหรับงานที่ผิวหน้าไม่เรียบ เช่น คานสะพานและตอหม้อสะพาน มีทั้งชนิดที่ผลิตจากยางธรรมชาติ (Natural Rubber) และยางสังเคราะห์ (Neoprene Rubber) โดยมีความแข็งที่สามารถกำหนดได้ตั้งแต่ 50 + 5 ถึง 60 + 5
    ยางรองคอสะพานชนิดเสริมเหล็ก (Elastomeric Laminated Bearing)
    เป็นแผ่นยางที่มีการเสริมแผ่นเหล็กไว้ภายในเนื้อยางเป็นชั้น ๆ ตั้งแต่ 2 ชั้นขึ้นไป โดยแผ่นเหล็กในแต่ละชั้นจะถูกวางไว้ห่างกันตามมาตรฐานการออกแบบแผ่นยางชนิดเสริมเหล็ก โดยแผ่นเหล็กที่เสริมจะมีความหนาประมาณ 3.2 ม.ม.
    ยางกันชน (Rubber Fender) ยางกันชนของเรามีหลายแบบหลายขนาดตามความเหมาะสมของการติดตั้งของแต่ละโรงงาน จะติดตื้งแนวตั้งหรือแนวนอนก็ได้ ใช้สำหรับโรงงานที่ต้องการจะใช้รถคอนเทรนเนอร์ถอยเข้าไปเพื่อที่จะสะดวกในการขนถ่ายสินค้า ป้องกันตัวรถไปกระแทกโดนตัวโรงงานป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้น ยางกันชนที่ใช้กันอยู่ทั่วไป ตามแบบมาตรฐานมีอยู่ 4 แบบ
    1.แบบสี่เหลี่ยนผืนผ้า
    2.แบบตัวดี
    3.แบบตัวยู
    4.แบบตัวดีมีปีก
    ยางตัวเจ ใช้สำหรับติดบานประตูเหล็กคลองส่งน้ำ เพื่อกักเก็บน้ำ มี 3 ขนาด คือ 4 นิ้ว 5 นิ้ว และ 6 นิ้ว
    ยางกันซึม (Rubber Waterstop) ใช้วางเชื่อมรอยต่อคอนกรีต ป้องกัน แก้ปัญหาการรั่วซึมและประสานแนวรอยต่อคอนกรีตใช้สำหรับงานก่อสร้างทั่วไป เช่น เขื่อน ฝาย ประตูปิด-เปิดน้ำ สระว่ายน้ำ คลองส่งน้ำ ชั้นใต้ดิน ฯลฯ มีขนาดดังนี้
    • แบบ 2 ปุ่ม (TYPE ”C” ) เหมาะสำหรับใช้กันรอยต่อคอนกรีตที่มีการขยายตัวน้อย
    • แบบ 3 ปุ่ม (แบบ TYPE “A” และ “B” ) ใช้กับรอยต่อคอนกรีตที่มีการขยายตัว สามารถหดตัวตามการเคลื่อนไหวของรอยต่อคอนกรีต **มีขนาดความกว้างตั้งแต่ 4 นิ้ว – 12 นิ้ว **
    GEOTEXTILE /แผ่นในสังเคราะห์ : เป็นวัสดุทอผืน เป็นเส้นใยทอ ใช้ปูบนพื้นที่ต้องการแล้วปูทับด้วยวัสดุอื่นใช้สำหรับ support ลักษณะการใช้งาน ใช้ปูรอง HDPE เพื่อป้องกันการฉีกขาด ใช้กันคันดินเพื่อป้องกันการพังทลาย เป็นวัสดุกรองชั้นดินและระบายน้ำ เสริมกำลังดินงานสร้างทาง ใช้ในการซ่อมแซมทางรถไฟ เสริมแรงดินในโครงการก่อสร้างต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานถนน งานเขื่อน งานเชื่อมป้องกันตลิ่ง งานปูบ่อบำบัดน้ำเสีย งานปูบ่อขยะและงานดิน
    HDPE SHEET : HDPE มีคุณสมบัติทนการกัดกร่อนจากกรดและน้ำเสียได้เป็นอย่างดี อีกทั้งมีความสามารถในการต้านทางสารเคมีได้อย่างมีประสิทธิภาพ การแทรกซึมต่ำสามารถต้านทานความเสียหายอันเกิดจากรังสีอุลตราไวโอเลตใช้กับงานกรุแหล่งน้ำ เพื่อเก็บน้ำในที่แห้งแล้ง เช่นการปูรองอ่างเก็บน้ำ ปูรองในบ่อเลี้ยงปลา กุ้งหรืองานเกษตรกรรมงานกรุภายในแท้งค์น้ำ เพื่อเก็บกักของเหลว และเคมีภัณฑ์ งานกรุรองบ่อขยะ ซึ่งช่วยให้ขยะที่เป็นมลพิษไม่ปนเปื้อนและขยายบริเวณออกไป งานกรุรองสำหรับบ่อบำบัดน้ำเสีย สนามกอล์ฟ รีสอร์ท บ้านจัดสรร ฯลฯ ในการปูแผ่น HDPE จะมีการเชื่อมแผ่นโดยการใช้ความร้อน
    PE(Polyethylene) สำหรับงานรองพื้นก่อนเทคอนกรีต
    คุณสมบัติโดยทั่วไป
    1. แผ่นพลาสติกอ่อนทำจากโพลีเอททีลีนเรซิน
    2. เป็นพลาสติกอ่อนสีใส หรือ สีดำ
    3. แผ่นพลาสติกอ่อน จะไม่เกาะติดกันเมื่อบรรจุเป็นม้วน
    4. ขนาดกว้างตั้งแต่ 0.80 ม. ถึง 6 ม.
    5. มีขนาดความหนาตั้งแต่ 0.03 มิลลิเมตร ถึง 0.60 มิลลิเมตร (30 ไมครอน – 600 ไมครอน)
    ลักษณะงาน
    1. ใช้รองพื้นก่อนเทคอนกรีต
    2. ป้องกันน้ำปูนไหลซึมลงในดินก่อนการแข็งตัวของคอนกรีต
    3. ป้องกันความชื้น และความเค็มจากพื้นดิน
    4. ความหนาขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม และลักษณะพื้นที่การใช้งาน

    PVC SHEET (Polyvinyl Chloride Sheet)
    ผลิตจากแผ่นพีวีซีชนิดยืดหยุ่นทำให้สามารถติดตั้งสำหรับบ่อเล็กที่มีรูปทรงต่างๆได้เป็นอย่างดี เช่น สระน้ำ บ่อเก็บน้ำขนาดเล็ก อีกทั้งเหมาะสำหรับงานตกต่าง สวนหย่อม, สนามกอล์ฟ โดยสามารถติดตั้งได้ตามความเหมาะสมใช้ในรูปแบบต่างๆ ทั้งในภาคเกษตรกรรมและอุตสาหกรรม มีความทนทานสูง สามารถทนต่อแรงดึงและการฉีกขาดได้ดี โดยใช้มาตรฐานตาม มอก.575-2528 สามารถทนต่อกรด น้ำเสีย และสารเคมีต่างๆ โดยในปัจจุบันได้ประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมไบโอแก๊ส และฟาร์มหมู และโรงงานขนาดกลางต่างๆ
    ประโยชน์การใช้งาน
    ปูรองอ่างเก็บน้ำเพื่อใช้ในขบวนการผลิต
    โรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ
    ปูรองเขื่อน, ฝาย, คลองชลประทาน
    ฟาร์มหมู ,ฟาร์มไก่ หรือฟาร์มที่มีน้ำเสียต่างๆ
    คุณสมบัติโดยทั่วไป
    แผ่นพลาสติกพีวีซี ผลิตจาก POLYVINYL CHLORIDE HOMO POLYMER RESIN คุณภาพสูง
    ความหนาสม่ำเสมอ และคลาดเคลื่อนไม่ต่ำกว่าที่ระบุไว้ +- 10%
    สีของแผ่นพลาสติกพีวีซ๊ต้องสม่ำเสมอทั้งแผ่นและไม่มีรอยต่อ
    **เชื่อมต่อด้วยความร้อนและเชื่อมต่อด้วยน้ำยาเชื่อมต่อชนิดยืดหยุ่น (Cold Adhesive Welding Method)

    + แผ่นวัดระดับน้ำ+ สเปค ราชการและเอกชน หนา 2 มิล กว้าง 16 ซม. ยาว 1 เมตร เป็นแผ่นเหล็กที่ผ่านการเคลือบสีแล้วอบ 4-5 ครั้ง
    ผลิตภัณฑ์สำหรับงานก่อสร้างทั่วไป
    + แผ่นชานอ้อย (Elastic Filler) ใช้สำหรับงานคั่นรอยต่อคอนกรีตเพื่อรองรับการขยายตัวของพื้นคอนกรีต มีความยืดหยุ่นสูง รับแรงอัดได้สูง การดูดซึมความชื้นต่ำ มีขนาด 10 มิล / 20 มิล / 25 มิล
    + กระดาษยางมะตอย (Asphalt Paper)

    กล่อง แกเบียน-แมทแทรด (Gabion Mattress) หรือกล่องเรียงหินที่ใช้ สําหรับงานเรียงหินตามภูเขาหรือป้องกันตลิ่งริมแม่นําหรือเขื่อน ป้องกันการกัดเซาะของนําทะเลและชายฝั่งต่างๆ มาตรฐานกรมชลประทาน ทนสภาพอากาศได้ ดี ไม่เป็นสนิม มีหลายแบบ
    กล่องเกเบี้ยน – กล่องแมทเทรส
    กล่องเกเบี้ยน สร้างขึ้นจากแผ่นตาข่ายถักเป็นรูปหกเหลี่ยมซึ่งตีเกลียวู่ด้วยลวดเหล็กเคลือบด้วยสังกะสี เป็นไปตามมาตรฐานสากล หรือลวดเหล็กชุบสังกะสีและหุ้มพีวีซีหน้า 0.4 -0.6 มม. อีกชั้นหนึ่ง ขอบทุกด้านของกล่อง เสริมความแข็งแรงด้วยลวดโครงกล่องที่มีขนาดใหญ่กว่าลวดตาข่าย ทุกๆระยะ 1 เมตรตามความยาวกล่องจะมีแผ่นกระบังกัน เพื่อความแข็งแรงของกล่อง แผ่นตาข่ายแต่ละชิ้น ประกอบขึ้นเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า
    กล่องแมทเทรส ประกอบขึ้นจากแผ่นตาข่ายเป็นรูปหกเหลี่ยน มีคุณสมบัติเช่นเดียวกับกล่องเกเบี้ยน แต่มีขนาดช่องตาข่ายและลวดที่ใช้เล็กกว่า
    การใช้งาน
    กำแพงดิน กล่องเกเบี้ยนถูกนำมาใช้ในการก่อสร้างกำแพงดิน เพื่อป้องกันการพงทลายของดินหรือการกัดเซาะไหล่ทาง
    เขื่อนป้องกันตลิ่งแม่น้ำ ประโยชน์สูงสุดที่ใช้กล่องเกเบี้ยนคือโครงสร้างกล่องที่ยืดหยุ่นได้เหมาะกับงานเขื่อนป้องกันตลิ่งแม่น้ำ โดยไม่ต้องเตรียมงานขุดลอกผิวดินที่ราบของเขื่อน โครงสร้างการจัดวางเรียงของกล่องถูกออกแบบและตรวจสอบความเข็มแข็งรวมถึงความมีเสถียรภาพได้อย่างแม่นยำ
    การป้องกันกัดเซาะหน้าดิน กล่องแมทเทรด ถูกนำมาใช้กับงานป้องกันการกัดเซาะหน้าดินที่เป็นผืนระนาบเดียวกัน เพื่อประหยัดต้นทุนก่อสร้างและป้องกันตลิ่งแม่น้ำ โดยสามารถขยายพื้นที่ก่อสร้างได้
    การใช้งานอื่นๆ
    งานรักษาเสถียรภาพของดิน
    งานป้องกันการกัดเซาะคอสะพาน
    งานป้องกันการกัดเซาะชายฝั่งทะเล
    งานฝายหรือเขื่อนกั้นน้ำ
    งานป้องกันการกัดเซาะไหล่ทางเป็นต้น
    มาตรฐานกล่อง
    ลวดเหล็กเคลือบสังกะสี ทุกขนาด ที่ใช้ผลิตกล่องเกเบี้ยนและกล่องแมทเทรส เป็นไปตามมาตรฐาน BS 1052/1980 มีค่าความต้านทานแรงดึงลวดระหว่าง 38-55 กก./ ตร.มม. หรือมาตรฐาน มอก.71-2532
    การเคลือบสังกะสี เป็นไปตามมาตรฐาน BS 443/1982 สำหรับลวดเคลือบสังกะสี และหุ้มพีวีซีอีกชั้นหนึ่ง วัสดุพีวีซีที่หุ้ม จะต้องมีคุณสมบัติทนทานต่อสภาพดินฟ้า อากาศ และมลภาวะสูง โดยมีความหนาอยู่ที่ระหว่าง 0.4-0.6 มม.








    สนใจติดต่อ “kanokwan(nok)”
    chi_bome@hotmail.com, knok1_ka @ hotmail.co.th
    Mb:088-8738809 line id: nokza8809
    ราคาถูก จากโรงงานโดยตรง ต่อรองได้
    ข้อมูลประกาศ
    ประเภท : ต้องการเช่า
    สภาพสินค้า : ของใหม่
    ราคา : 0.0 บาท
    สินค้าทั้งหมด : knok-rb

    สินค้าอื่นใน เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ตกแต่ง

  • ออกแบบติดตั้ง ผ้าม่าน มู่ลี่ พรม วอลล์เปเปอร์ ม่านปรับแสง ฉากกั้นห้อง
  • กรุงเทพมหานคร 27 ก.พ 2563
  • ผลิตและติดตั้ง เหล็กดัด มุ้งลวด มุ้งลวดม้วนเก็บ มุ้งพับจีบ 084-071-4883
  • กรุงเทพมหานคร 27 ก.พ 2563
  • ติดตั้ง ผ้าม่าน มุ้งลวด เหล็กดัด พรม วอลล์ หลังโพลี กระจกอลูมิเนียม งานสแตนเลส
  • กรุงเทพมหานคร 27 ก.พ 2563
  • TAGS แท็กที่คุณสนใจ

    LIKE ถูกใจโพสต์ฟรีพลาซ่า

    bots SEO ของ Google เข้ามาเก็บข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2567 เวลา 14.39 น.
    สงวนสิขสิทธิ์ © 2553 โพสฟรีพลาซ่า | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อเรา | ลงประกาศฟรี | ลงโฆษณา | PostfreePlaza.com