หินไหมทอง,หินนำโชค,หินไหม 5 สี,หินไหมทองสวย,สร้อยข้อมือไหมทอง หินไหม 5 สี ราชาความมั่งคั่งและร่ำรวย ขนาด 8 มิล สมุทรปราการ : PostfreePlaza.com

จิวเวลลี่ จิวเวลลี่ เครื่องประดับ

หินไหม 5 สี ราชาความมั่งคั่งและร่ำรวย ขนาด 8 มิล

  • Tel : 81
  • ประเภท : ต้องการเช่า
  • สภาพสินค้า : ของใหม่
  • ที่ตั้งสินค้า : สมุทรปราการ
  • วันที่ลงประกาศ : 26 ต.ค 2557
  • อัพเดทล่าสุด : 21 พ.ย 2557
  • จำนวนผู้ชม : 725 ครั้ง
  • ราคา : สอบถาม
    หินไหมทอง สมุทรปราการ
    รายละเอียดประกาศ
    รูทิลเลท ควอตซ์ หรือ ร็อก คริสตัล เป็นควอตซ์ใสที่มีผลึก มีเส้นไหมหลากสีกระจายอยู่ภายในเนื้อหิน ถ้าเส้นไหมส่องประกายสีทอง จะเรียกกันว่า 'วีนัสแฮร์ 'นำมาซึ่งพลังงานอันยิ่งใหญ่และเข้มแข็ง ดึงความสามารถที่ซ่อนเร้นอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นตัวแทนของความแข็งแกร่ง และความกระปรี้กระเปร่า กระตือรือร้น และมองโลกในแง่ดี ช่วยก่อให้เกิดความเชื่อมั่น ชำระล้างพลังด้านลบ กำจัดบาดแผลทางอารมณ์ ทางด้านร่างกายสามารถบำบัดอวัยวะได้แทบทุกส่วน โดยเฉพาะสมองซึ่งมีเส้นประสาทนับล้าน และยังรักษาโรคเกี่ยวกับประสาทสัมผัส ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย และช่วยบำบัดโรคมะเร็งอีกด้วย
    Rutillated Quartz มีด้วยกันหลายชนิด เพราะแร่ธาตุต่างๆ ที่แทรกอยู่ในควอทซ์ต่างกันออกไป มีแร่ไพไรท์ ทัวมาร์ลีน รูไทล์ ไมก้า และแร่อื่นๆ ตามแต่เส้นสีที่ปรากฎ คนทั่วไปมักจะเรียกกันว่า ไหมทอง ไหมนาค ไหมเงิน ไหมเขียว และแก้วขนเหล็กหรือไหมดำ รวมกันเรียกเส้นไหมเหล่านี้ว่า ไหม 5 สี นั่นเอง
    1. Gold Rutillated Quartz / ไหมทอง
    ไหมทอง หรือที่คนโบราณรู้จักกันในนาม "หินโป่งข่าม" เป็นหินที่มีพลังสูง และมีชื่อเสียงเป็นที่นิยมของคนทั่วไป เป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งร่ำรวย นำพาทัพย์สินและโชคลาภมาสู่ผู้เป็นเจ้าของ นอกจากนี้ ยังเป็นหินสร้างความเชื่อมั่น ชำระล้างพลังด้านลบ ปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง เสริมอำนาจบารมีแก่ผู้เป็นเจ้าของ
    ทางด้านร่างกาย ไหมทอง มีพลังงานสูงในการดูดพลังด้านลบออกจากร่างกาย ช่วยให้เซลล์ร้ายในร่างกายแตกตัว และยังช่วยบำบัดโรคมะเร็งและเสริมภูมิคุ้มกันภายในร่างกายได้อีกด้วย
    2. Silver Rutillated Quartz / ไหมเงิน
    คุณสมบัติแทบไม่แตกต่างจากไหมทองเลยค่ะ เป็นหินแห่งโชคลาภ เรียกเงินเรีนกทองให้กับผู้เป็นเจ้าของ เพียงแต่ไหมเงินนั้น จะหนักไปทางเงินๆ ทองๆ มากกว่าอำนาจและวาสนา เหมาะกับคนทำธุรกิจหรือคนทำมาค้าขายเสียมากกว่า และต่างกับไหมทองอีกอย่าง คือ ลักษณะการเกิดเสันไหมเป็นสีเงินอยู่ในเนื้อหิน ดูขาวใสและบริสุทธิ์กว่าหินชนิดอื่นๆ เท่านั้นเอง
    ในทางกายภาพ ใช้บำบัดรักษาโรคในด้านประสาทดียิ่งนัก และยังช่วยชำระจิตใจของผู้สวมใส่ให้มีแต่สิ่งที่ดีๆ ด้วยค่ะ และเหมาะกับเป็นหินที่เสริมสร้างพลังกายและพลังใจได้อย่างดีเยี่ยม หาค่อนข้างยากเช่นกันค่ะ สำหรับไหมเงินสวยๆ อย่างนี้
    3. Pink Rutillated Quartz / ไหมนาค
    จัดเป็นควอทซ์หายากอีกชนิดนึงเลยค่ะ ราคาอย่างต่ำก็หลักพันอัพ Pink Rutilliated Quartz หรือที่คนไทยสมัยก่อนเรียกกันว่า “แก้วไหมนาค” นั้น มีชื่อมาจากลักษณะเส้นไหมสีน้ำตาลอมแดงที่เกิดขึ้นภายใน เส้นแร่บอบบางขนาดเท่าเส้นผม เรียงแทงขึ้นภายในผลึกแก้ว บางชนิดก็ออกสีชมพู ดูหวานไปอีกแบบ
    ไหมนาค ให้คุณเช่นเดียวกับไหมทอง ด้วยความที่มีสีออกชมพู จึงช่วยหนุนในด้านเมตตา และเด่นในเรื่องการเยียวยารักษาสุขภาพ การปกป้องคุ้มครองเจ้าของ การให้โชคลาภ ความมั่งคั่ง และรีเซ็ทสภาวะจิตใจข้างใน การคืนพลัง คืนความสดชื่น มอบกำลังใจและความเบิกบาน แม้ในยามผจญปัญหาสุขภาพ หรือจิตใจอ่อนแอให้กลับมาลุกขึ้นและมีกำลังได้อีกครั้ง
    4. Black Rutilliated Quartz / แก้วขนเหล็ก
    ไหมดำ หรือที่คนไทยเรียกว่า "แก้วขนเหล็ก" นั้น คือหินชนิดหนึ่งมีทั้งเนื้อใสและเนื้อขุ่น มีเส้นแร่คล้ายเส้นผมคน หรือขนสัตว์ฝังอยู่ภายในเนื้อหิน สำหรับหินที่มีเนื้อใส เรียกว่าแก้วขนเหล็กใส ส่วนที่เป็นเนื้อขุ่นน้ำนมจะเรียกว่า แก้วขนเหล็กตัน เชื่อว่าเป็นของกายสิทธิ์ มีเทวดารักษาอยู่
    ในตำราโบราณกล่าวว่า แก้วขนเหล็กใสเป็นแก้วตัวผู้ ส่วนแก้วขนเหล็กตันที่มีสีขาวขุ่นเป็นแก้วตัวเมีย เมื่อนำมารวมกันจะส่งประสิทธิภาพ เกื้อหนุนจุนเจือเกิดเป็นพลังอันศักดิ์สิทธิ์ของธรรมชาติ ทำให้ผู้พกพาติดตัวเกิดความเจริญ รอดพ้นภัยพิบัติ อีกทั้งป้องกันคุณไสย ภูตผีปีศาจต่างๆ อย่างดีเยี่ยม เสมือนเป็นเครื่องรางของขลัง ในปัจจุบันนิยมเสาะแสวงหามาคุ้มครองป้องกันตัวอย่างมา
    แก้วขนเหล็กเป็นหินที่มีพลังงานในตัวสูงมาก ค่อนข้างหาได้ยาก และราคาค่อนข้างแพง นอกจากคุณสมบัติหลักๆ ที่กล่าวไปแล้ว ยังมีคุณในการคุ้มครองเวลาเดินทาง ช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัย รับเคราะห์ที่จะเกิดมีขึ้นแทนเจ้าของให้ปลอดภัยจากพลังอำนาจเร้นลับ มีสุขภาพแข็งแรง และยังส่งเริมหน้าที่การงานและให้โชคลาภอีกด้วยค่ะ
    5. Green Rutilated Quartz / ไหมเขียว
    กรีน รูไทล์ ควอตซ์ เป็นหิน รวมหินนำโชคทั้งสองชนิด คือ ควอตซ์และทัวร์มาลีนเขียว เข้าด้วยกันซึ่งจะส่งผลให้นำพาโชคลาภเพิ่มทวีคูณ ควอต์ซ เป็นหินที่สร้างความสามัคคีกลมเกลียวช่วยปกป้องคุ้มครองเจ้าของให้พ้นภัย บำบัดโดยการกำไว้ที่มือจะช่วยให้ระบบการทำงานของหัวใจทำงานได้ดีขึ้น ขจัดความเครียด ทำให้ใจสงบ ขึ้นทัวร์มาลีนเขียว เป็นหินที่มีพลังส่งเสริมให้เจ้าของสามารถรับรู้จิตใจและอารมณ์ที่แท้จริงของตัวเอง ลดส่วนเกินในจิตใจให้เกิดความสมดุล มีพลังในการรักษาได้หลายด้าน ช่วยขจัดความชั่วร้าย เสริมความสุข ปกป้องคุมครองเจ้าของจากภัยอันตรายหรือสิ่งอัปมงคลและนำมาซึ่งโชคลาภอันใหญ่หลวงแก่เจ้าของ นอกจากนี้ยังใช้เพื่อดึงดูดเงินและความสำเร็จในธุรกิจ ส่งผลให้กิจการเจิญก้าวหน้าอย่างดียิ่ง
    จากคุณสมบัติของไหมทั้ง 5 สีที่กล่าวมา ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงเป็นหินที่ทุกคนอยากได้มาก ราคาก็แพ๊งแพง และเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากสำหรับชาวจืนและไทยทั้งหลาย ส่วนใหญ่มักจะทำเป็นเครื่องประดับ เช่น สร้อยข้อมือหรือสร้อยคอ โดยจะร้อยไหมทั้ง 5 สีเข้าไว้ด้วยกัน นัยว่าจะมีทั้งโชคลาภ เงินทอง อำนาจ บารมี สุขภาพและป้องกันภัยอันตรายทั้งปวง ครบเครื่องอย่างนี้จะหาได้จากที่ไหน จริงไหมคะ

    ติดต่อ จอม ที่เบอร์ 081-5567528
    Id Line : 0815567528
    lalanabeauty@gmail.com
    www.lalanabeauty.com
    ข้อมูลประกาศ
    ประเภท : ต้องการเช่า
    สภาพสินค้า : ของใหม่
    ราคา : สอบถาม
    สินค้าทั้งหมด : phingphingka

    สินค้าอื่นใน จิวเวลลี่ เครื่องประดับ

  • บ้าน อาคาร ทรุดแตกร้าวน่ากลัวกว่าที่คิด รับซ่อมอาคาร สิ่งปลูกสร้าง ทรุด แตกร้าว
  • กรุงเทพมหานคร 28 ม.ก 2563
  • เลสข้อมือเพชร แท้ เพชร 34 เม็ด น้ำหนักรวม 2.51 กระรัต เพชรคัดอย่างดี น้ำสวยมาก ราคาถูกพิเศษ
  • กรุงเทพมหานคร 21 ม.ก 2563
  • ขายดีมาก แหวนเงินประดับพลอยแท้ ทับทิมเก่า คุณภาพงานสินค้าส่งออก.
  • 22 ธ.ค 2562
  • TAGS แท็กที่คุณสนใจ

    LIKE ถูกใจโพสต์ฟรีพลาซ่า

    bots SEO ของ Yandex เข้ามาเก็บข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2567 เวลา 08.28 น.
    สงวนสิขสิทธิ์ © 2553 โพสฟรีพลาซ่า | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อเรา | ลงประกาศฟรี | ลงโฆษณา | PostfreePlaza.com