งานออนไลน์,ธุรกิจออนไลน์,งานผ่านเน็ต เผยเส้นทางหาเงินที่เรายังไม่เคยรู้ ทำกันทั่วโลก ทำงานหน้าคอม เงินเข้าเป็นดอลล่าร์ มาดูกัน!! สกลนคร : PostfreePlaza.com

อื่นๆ ธุรกิจ รับจ้าง ขายตรง

เผยเส้นทางหาเงินที่เรายังไม่เคยรู้ ทำกันทั่วโลก ทำงานหน้าคอม เงินเข้าเป็นดอลล่าร์ มาดูกัน!!

  • Tel : 0828416253
  • ประเภท : ต้องการขาย
  • สภาพสินค้า : ของใหม่
  • ที่ตั้งสินค้า : สกลนคร
  • วันที่ลงประกาศ : วันนี้ 11:56:53
  • อัพเดทล่าสุด : 4 ม.ก 2558
  • จำนวนผู้ชม : 368 ครั้ง
  • ราคา : 300.0 บาท
    งานออนไลน์ สกลนคร
    รายละเอียดประกาศ
    สวัสดีครับเพือน ๆ ยินดีตอนรับเข้าสู่ 21MILLIONAIRE.com สุดยอดระบบสร้างธุรกิจออนไลน์หนึ่งเดียวในประเทศไทยถ้าคุณกำลังมองหาหนทางกับการสร้างธุรกิจแบบยั่งยืนอยู่ละก็ระบบของเราช่วยคุณได้เพราะเราคือเจ้าแรกและเจ้าเดียวสนับสนุกการทำธุรกิจออนไลน์ที่ดีที่สุดในประเทศไทยเพื่อน ๆ จะเชื่อหรือไม่ก็ตาม อันนี้เพื่อน ๆ ต้องพิสูจน์ด้วยตัวของเพื่อน ๆเองแล้วครับ เราต้องบอกก่อนว่าสิ่งที่คุณจะได้รับต่อไปนี้ไม่ใช่โมเดลทำเงินแบบเร็วทันใจ ถ้าคุณมองหาการหาเงินแบบรวดเร็วทันใจอยู่ล่ะก็ผมแนะนำให้เลิกเถอะครับ เราไม่โกรธกัน ถ้าเพื่อน ๆ มองหาการสร้างธุรกิจดีๆอยู่ละก็นี้อาจจะเป็นโอกาสของเพื่อน ๆ ครับ เพราะเหตุผลเดียวที่ทำให้ทาง 21MILLIONAIRE.com การเป็นระบบแรกหรือระบบเดียวในประเทศไทยที่ยังคงเป็นเบอร์หนึ่งตลอดมาเพราะเรานำเสนอแต่เรื่องการสร้างธุรกิจดีๆ เท่านั้น ใช่แล้วครับ 21MILLIONAIRE.comเป็นผู้นำในการสร้างธุรกิจออนไลน์อย่างแท้จริง เราเลือกบริษัทที่มั่นคงที่สุดในโลก มาร่วมเป็นพาสเนอร์ทำธุรกิจกับเรา ผมไม่รู้ว่าเพือน ๆ จะเข้าใจคำนี้มากขนาดไหนนะครับ แต่การสร้างธุรกิจ ความหมายก็คือ ธุรกิจจะยังคงอยู่กับเราไปอีกหลายปีและสร้างสินทรัพย์
    ที่ทำเงินให้เราตลอด แต่มันต้องแลกกับเวลาและความอดทนถ้าเพื่อนๆมีเป้าหมายที่จะหาเงินให้ได้เร็วๆเราขอแนะนำให้ไปศึกษาวิธีอื่นครับแต่เป้าหมายของคุณคือการสร้างสินทรัพย์ที่จะทำเงินให้คุณในอนาคต เราขอบอกว่า คุณเหมาะกับระบบของเรามาก ในฐานะที่ผมเป็นนักล่า Basiness มีสามสิ่งที่คุณควรรู้ คือ การศึก ระบบลงมือทำ และที่ปรึกษาหรือพี่เลี้ยงที่พร้อมให้คำแนะนำอย่างจริงจังธุรกิจของท่าน จะขยายไปโดนอัติโนมัต 24 Hr./Day 7Day/WeeK และด้วยระบบของเราคุณจะกลายเป็นนักล่าธุรกิจ
    แทนที่จะล่าเศษตังเท่านั้น เงินก็จะไหลเข้ากระเป๋าคุณทุกวันแทนที่จะไหลออก โดยไม่รู้ว่าคุณหาโมเดลที่ใช่นานแค่ไหน ถ้าคุณต้องการเงินมากขึ้น เวลามากขึ้น มีรถหรู ๆ ผมขอบอกว่า คุณเหมาะกับระบบเรามาก ๆ ครับ ถ้าคุณสนใจ เราก็ได้เตรียมให้คุณได้ศึกษาเพื่อทำธุรกิจ หลังจากที่ท่านศึกษาจบ เราจะแสดงให้ท่านเห็นถึงเทคนิคการทำงาน และทำอย่างไรท่านจึงจะประสบผลสำเร็จ ได้รายได้ตามที่
    ท่านต้องการ โดยทั้งหมดนี้ฟรี เพียงแค่ท่าน เข้ามากรอกข้อมูลกับเราเพื่อศึกษาข้อมูล
    คลิกที่นี้ หรือ copy ลิงค์ไปวาง
    http://werawut-thammavong.ws/

    สำหรับคนที่สงสัยว่า
    มันคืองานอะไร ?
    Affiliate Marketing คือการทำการตลาด ผ่านโฆษณา, เว็บไซต์, Ads และ สื่อในการโฆษณาอื่นๆ
    ให้กับบริษัทใดๆ และรับค่าตอบแทนเป็นคอมมิชชั่น หรือ อีกนัยหนึ่งก็คือ ผู้ที่ทำการขายสินค้า จะได้คอมมิชชั่นจากทุกๆ คนที่เข้ามาเยี่ยมชม,
    คนที่ลงทะเบียน, ลูกค้า, หรือจากยอดขายที่พวกเขาทำได้

    รายได้มาจากไหน ?
    รายได้ของบริษัทมาจากการให้บริการ Domain Name ส่วนรายได้ของเรามาจากส่วนแบ่งในการใหบริการ Domain Name ของบริษัท ซึ่งทำข้อตกลงกับเราไว้ว่า จะจ่ายค่าคอมมิสชั่นให้ที่10% และค่าตอบแทนจากค่าบริหารองค์กรอีก 50%

    จ่ายเงินให้เราอย่างไร ?
    3 ช่องทางครับ ทาง Check , Bank Wire(โอนเข้าธนาคารโดยตรง) , Paypal , AlertPay

    มีคนประสบความสำเร็จจริงสักกี่คนกัน ?
    คำว่าประสบความสำเร็จของแต่ละคนก็จะไม่เท่ากัน เพราะคำว่าประสบความสำเร็จมันขึ้นอยู่กับความพอใจของแต่ละคน หากคุณพอใจเพียงแค่รายได้หมื่นกว่าบาท เมื่อคุณไปถึงจุดนั้น ก็เรียกว่าประสบความสำเร็จแล้ว

    ต้องชวนคนเหรอ หน้าเว็บไม่เห็นมีบอกไว้ ?
    คำว่าชวนคน กับ การตลาด เป็นเรื่องของความเหมือนที่แตกต่าง หากจะนิยามคำว่าชวนคนโดยปกติทั่วไป คงหมายถึงการไปตามตื้อคนที่เค้าไม่ได้ต้องการ แต่กับการทำการตลาด คือการทำให้คนที่เค้าต้องการอยู่แล้ว เข้ามาสนใจเพียงเท่านั้น


    รูปแบบมันเหมือนแชร์ลูกโซ่ ?
    ลูกโซ่ กับ เครือข่าย มีความเหมือนที่แตกต่างอยู่ครับ โครงสร้างของ ลูกโซ่ ชื่อก็บอกอยูแล้วว่าโซ่ คือการเอาห่วงโซ่มาคล้องกัน เรื่อยๆ เมื่อไม่มีการคล้องต่อมันก็หยุด ซึ่งลักษณะแบบนี้ ก็คือระบบที่บอกว่า จ่ายครั้งเดียว ไม่ต้องรักษายอดรายเดือน ประมาณนี้ เพราะรายได้ส่วนใหญ่ ไม่ได้มาจากการใช้สินค้า แต่มาจากการแนะนำคนใหม่ๆ เท่านั้น ถ้าไม่แนะนำ ก็อด หยุดทำก็อด แตกต่างจากเครือข่าย ที่ใช้ระบบต้นไม้ คือ ตัวบริษัทเป็นเหมือนต้นไม้ผู้ร่วมธุรกิจคือ รากไม้ เปรียบคือ เมื่อรากไม้แตกสาขา ออกมา ต้นไม้ก็โตไวขึ้น แข็งแรงขึ้น ถึงรากไม้จะหยุดแตกสาขา ต้นไม้ก็ยังดำรงอยู่ได้ เพราะได้สารอาหารที่รากไม้ดูดมาระบบเครือข่ายที่ดี จึงต้องมีการซื้อซ้ำ หรือการต่ออายุรายเดือน เพื่อคงรายได้ที่สม่ำเสมอ ระบบเครือข่าย จึงกล้าบอกว่า หยุดทำได้ แต่เงินไม่หยุด


    มีองค์กรไหนยืนยันว่าถูกกฏหมายเมืองไทย ?
    GDI ได้รับการรับรองจาก DSA หรือสมาคมขายตรง ของ USA ซึ่งตั้งอยู่ที่ Washington DC โดย DSA อยู่ในเครือของ WFDSA หรือสมาคมขายตรงโลก ซึงในไทยก็มี TDSA เป็นสมาคมขายตรงของประเทศไทย ก็เป็นสมาชิกในเครือ WFDSA เช่นกัน เพราะฉนั้น จึงถูกกฏหมายแน่นอนครับ

    ลงชื่อเพื่อ กรอกข้อมูล เพื่อศึกษาข้อมูลฟรี ได้ตามลิงค์ที่ให้นะครับ
    คลิกที่นี้ หรือ copy ลิงค์ไปวาง
    http://werawut-thammavong.ws/
    แล้วพบกันนะครับ นาย วีรวุฒิ ธรรมวงศ์ โทร 0828416253
    ข้อมูลประกาศ
    ประเภท : ต้องการขาย
    สภาพสินค้า : ของใหม่
    ราคา : 300.0 บาท
    สินค้าทั้งหมด : marufujikata

    สินค้าอื่นใน ธุรกิจ รับจ้าง ขายตรง

  • วัสดุซ่อมรอยแตกร้าว ผิวคอนกรีตแตก แห้งใน 10 นาที ทำเองได้ง่าย
  • กรุงเทพมหานคร 28 ก.พ 2563
  • ร้านผลิตซีดี / ร้านไรท์แผ่นซีดี ไรท์แผ่นดีวีดี *ในราคาถูก*
  • กรุงเทพมหานคร 28 ก.พ 2563
  • D- Life House Construction รับเหมาก่อสร้าง ทั่วราชอาณาจักร Tel. 091-8609740
  • 28 ก.พ 2563
  • TAGS แท็กที่คุณสนใจ

    LIKE ถูกใจโพสต์ฟรีพลาซ่า

    bots SEO ของ Yandex เข้ามาเก็บข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2567 เวลา 15.16 น.
    สงวนสิขสิทธิ์ © 2553 โพสฟรีพลาซ่า | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อเรา | ลงประกาศฟรี | ลงโฆษณา | PostfreePlaza.com